bee_บี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add bee_บี's blog to your web]
Links
 

 
ก็แค่..ความคิดไม่ตรงกัน

เคยเป็นไหม?
ทุกข์ร้อนกับการที่ต้องลุกขึ้นมาขัดแย้งกับใครสักคน
อาจจะเพราะคิดไม่ตรงกัน เห็นไม่เท่ากัน
ไม่ได้รู้สึกไปในทางเดียวกัน

มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้คนทุกคน
มองของสิ่งเดียวกันในมุมเดียวกัน
และการที่เราต้องทำ หรืออธิบาย
ในสิ่งที่คนอื่นไม่เข้าใจนั้นก็เป็นเรื่องเหนื่อย
และบั่นทอนกำลังใจอย่างที่เราคาดไม่ถึง

จะทำให้เราหมดเรี่ยวแรง
หมดพลังในการสร้างสรรค์ ทำงานต่างๆ
จะทำให้เรารู้สึกแปลกแยก ไม่เข้าพวก
หมดพลังในการสร้างสรรค์ ทำงานต่างๆ
จะทำให้เรารู้สึกแปลกแยก ไม่เข้าพวก

โดดเดี่ยว และเป็นภาระของสังคม
ซึ่งจริงๆ แล้ว สิ่งที่เราทำอยู่นั้น
อาจจะเป็นเพียงแค่อะไรสักอย่าง
ที่คนเหล่านั้นไม่เคยสัมผัส ไม่เคยมาเข้าใจใกล้ชิด
สิ่งที่เราทำ เราเป็น มันอาจจะไม่ได้เลวร้ายมากขนาดนั้น
อาจจะไม่ได้แย่อย่างนั้นก็ได้

ไม่จำเป็นหรอกที่จะให้ทุกคนมาเข้าใจ
ในสิ่งที่เราทำ เราเป็นในทุกเรื่อง
ไม่มีความจำเป็นที่จะเอาคำพูดหรือความคิดของคนอื่น
มาตัดสินตัวเราเอง

คนอื่นก็แค่มองเรา ตัดสินเรา ตัดสินสิ่งที่เราเป็น เราทำ
จากสิ่งที่เห็นได้ภายนอก และข้อมูลอย่างหยาบๆ
ไมได้ลงรายละเอียดในการศึกษาเรามากมาย
และไม่ได้อยากรู้เหตุผล ที่มาที่ไปอะไรมาก
โลกนี้ก็มีคนที่เกิดมาเพื่อวิจารณ์อย่างเดียว

เยอะเหลือเกิน
ถ้าเราได้คิดดีแล้วว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้น
ดีแล้ว ถูกแล้ว ทบทวนแล้ว
ไม่ได้เลวร้าย ไม่ได้ผิดกฎหมาย และไม่ได้เดือดร้อนใคร
ไม่ต้องใส่ใจมากก็ได้
ไม่ต้องให้คนอื่นเข้าใจเราทุกเรื่องก็ได้

และถ้าวันหนึ่งมีใครลุกขึ้นมาบอกว่า
สิ่งที่เราทำอยู่มันไม่เข้าท่าเลย
ก็อย่าไปวิตกกังวลจนเกินไป
นั่นก็อาจจะเป็นแค่...

คนคนหนึ่งที่เห็นไม่ตรงกับเรา
ก็เท่านั้น

//hilight.kapook.com/view/66307


Create Date : 11 มกราคม 2555
Last Update : 11 มกราคม 2555 11:34:25 น. 5 comments
Counter : 671 Pageviews.

 
เมื่อก่อนเคย แต่เดี๋ยวนี้โตขึ้น เรียนรู้ที่จะอยู่นิ่ง ๆ มากขึ้น โย่ววววว

ห้ามให้ตัวเองหยุดคิดฟุ้งซ่านเป็นแว๊ววว วู้ ปี้ ดู วับ ว๊าบบบ

ไปหาไรกินกันบีบี เที่ยงแว๊ววว


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 11 มกราคม 2555 เวลา:11:54:20 น.  

 
เมื่อก่อนนี้เป็นบ่อยเลยล่ะน้องบี แต่ตอนนี้.... ได้แต่บอกตัวเองว่า


ช่างมัน .... 555555555

รองเท้าวางขายที่ร้านกาแฟอวตาร์ (ถ.นิมมานเหมินทร์ ระหว่าง ซ.9 กับ ซ.11 เชียงใหม่) เป็นของตกแต่งบ้าน ถ้าจำไม่ผิดทำมาจากดินเผา ร้านนี้ขายกาแฟและของตกแต่งบ้าน สวยๆ ทั้งนั้นค่ะ
ต้องไปดูด้วยตาน่ะจ๊ะ แล้วจะไม่ผิดหวัง จริงๆ น่ะ


emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 11 มกราคม 2555 เวลา:13:43:45 น.  

 
บีบีจ๋า...แวะมากู๊ดไนท์ แต่ไม่คิสนะจ๊ะ

กลัวบีบีต๊กกะใจตื่น ฮิ้ววววว

ฝันดีน๊า


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:1:07:16 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องบี







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:6:51:10 น.  

 




. . . ยินดีในสิ่งที่ตนได้ . . .

. . . พอใจในสิ่งที่ตนมี . . .

. . . เป็นคนโชคดีที่สุดในโลก . . .


*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*






..HappY BrightDaY..












โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 13 มกราคม 2555 เวลา:13:36:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.