Guten Tag !!!! Willkommen zu meinem Haus
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Innocent In Death 7

ลิขสิทธิ์ของเนื้อเรื่องเป็นของผู้แต่ง (J.D. Robb) ส่วนที่แปลผู้แปลไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังจากทำงานมาทั้งวัน ตกเย็น อีฟก็โทรหาRoarke หลังจากทักทายกับเลขานิดหน่อย (อีฟเกลียดการพูดจาแบบนี้มมาก) หน้าพระเอกก็โผล่มาหน้าจอ

“ผู้กอง”

พระเจ้า เขาหล่อจัง (ใจเย็นๆนางเอกขา สามีตัวเอง) “ขอโทษที่ขัดจังหวะ การประชุมเพื่อครองโลกนะ”

“นั่นมันเมื่อเช้านี้จ้ะ เราเพิ่งเสร็จการประชุมเกี่ยวกับการจัดการดาวเคราะห์ดวงอื่นกับ ดาวเทียมเมื่อกี้เอง”

“ตกลง ตกลง ฉันกำลังจะออกจากที่ทำงาน และกะว่าจะแวะไปที่ รร. ซักหน่อย “ (คดีคราวนี้เกิดที่ รร)

“แวะไปเพื่ออะไรเหรอ”

“ไม่แน่ใจเหมือนกัน แค่อยากจะไปเดินดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง”

รอยยิ้มของเขาง่ายๆ แต่มันก็ยังคงทำให้ข้างในเธอปั่นป่วน “ต้องการเพื่อนร่วมทางมั๊ย”

“แล้วเรื่องการคุมดาวดวงอื่นกับดาวเทียมละ”

“ผมเชื่อว่า เราจัดการได้เรียบร้อยแล้วละ ผมจะไปพบคุณที่นั่นนะ”

“ดี ดีเลย” จริงๆมันเพอร์เฟคเลยละ “แล้วเจอกัน”

“ผู้กอง?”

“ไอ้การจารจรงี่เง่าเอ้ย” เธอพีมพำขณะที่พยายามเอารถเข้าสู่ถนน “มีอะไร”

“ผมรักคุณ”

นั่นแหละที่เพอร์เฟคที่สุด “ฉันได้ยินมาแบบนั้นจากที่ไหนเหมือนกัน และได้ยินมาว่ามีข่าวลือว่า ฉันก็รักคุณด้วย ไอ้รถเมล์บ้าเอ้ย ไปละนะ”

(เห็นบทสนทนาตอนนี้น่ารักดี เลยแปลมาให้อ่านกันค่ะ)

หลังจากที่อีฟวางเครื่องมือสือสารลง เธอก้ผจญภัยกับท้องถนนต่อไปจนได้ที่จอดรถใกล้ๆกัย รร ได้แล้ว เธอก็เดินทางเล็กน้อยมาเกือบถึงหน้า รร เวลาเดียวกับที่ Roarke กำลังลงจากรถ รูปร่างสูงโปร่ง และเสื้อโค้ทสีดำยาวปลิวเพราะแรงลม และรถก็ค่อยๆเคลื่อนออกไปจากถนน ซึ่งRoarke คงเป้นคนสั่งให้คนขับรถกลับได้ เพราะว่าเราจะได้ขับรถกลับบ้านด้วยกัน และเค้าก็หันมาเหมือนที่เค้าทำตอนที่เจอกันครั้งแรก หันมาเหมือนกับว่าเขาสามรถรู้สึกได้ว่าเธออยู่ตรงนี้ และจ้องมองใบหน้าเธอด้วยดวงตาสีฟ้าคู่นั้น

เหมือนครั้งแรกสุด เหมือนครั้งแรกที่พบกันมากจนข้างในเธอละลาย

มันไม่ใช่นิสัยชองเธอเลย ไม่ใช่แบบที่เธอจะทำ แต่บางครั้งคนเราก็ต้องทำไปตามสถานการณ์ตอนนั้น เธอเดินเข้าไปหาเขาจับสาปเสื้อโค้ทของเขาไว้มั่นแล้วดึงเขาลงมาจูบอย่างร้อนแรงและเป็นจริงเป็นจัง (กิ้วๆ หล่อขนาดนั้นก็น่าหรอกนะ ^^__^^)

เขาดึงเธอเข้าไป เขามักจะทำอย่างนั้น และพวกเขาก็ยืนอยู่อย่างนั้น จมอยู่ในความร้อนแรงของการจูบขณะที่อากาศหนาวพัดผ่านพวกเขาไปและเสียการจราจรอันหนวกหูของนิวยอร์คอยู่รอบตัว

"คุณอยู่นี่เอง" (there she is แปลไทยไงให้น่ารักเนี่ย) เขาพึมพำ

"ใช่แล้วฉันอยู่นี่" เธอโน้มตัวออกมา "คุณมีปากที่ยอดเยี่ยมมากเลย และฉันก็รู้มาว่าคุณมีมีที่ยอดเยี่ยมด้วย ใช้มันพาเราเข้าไปข้างในสิเพื่อน"

"คุณบอกให้ผมบุกรุกเข้าไปใน รร เหรอ" เขาเลิกคิ้วถาม

"ฉันสั่งคุณ ถ้าคุณจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาสำหรับคดีนี้"

"ผมชอบจังเวลาที่คุณใช้ตำแหน่งสั่ง มันทำให้ผมตื่นเต้น"

"กระพริบตา กับรอยยิ้มก็ทำให้คุณตื่นเต้นได้ เพื่อน ลอง
ทำดูหน่อยสิ"

(ที่เหลือส่วนนี้ไม่เล่านะค่ะ เพราะเกี่ยวกับคดี Roarke ก็พานางเอกเข้าไปใน รร ตามที่ต้องการ แล้วก็สืบคดีกันต่อแล้วกลับบ้าน)


เช้าวันรุ่งขึ้นก่อนที่อีฟจะออกไปทำงาน Roarke ถามว่าวันนี้ต้องทำไรบ้าง อีฟร่ายยาวถึงงานเกี่ยวกับคดีที่ต้องทำวันนี้ Roarke เลยถามว่า

"ทำเต็มวันเลยเหรอ"

"ฉันยังสามารถจัดการมื้อค่ำกับเซ็กส์ได้นะ"

เขาหัวเราะ "ผมชอบตารางเวลาของคุณ ก่อนอื่น รับนี่ไว้ก่อน"

เขาเดินไปที่ตู้ หยิบกล่องสีแดงวาเลไทน์ที่มีโบว์สีขาวเหมือนหิมมะออกมา

"โอ้"

"ผมรู้ ของขวัญไง" ริมฝรปากเขาเม้มอย่างขำๆ "น่ารำคาญใช่มั๊ย แต่เปิดมันเถอะ"

เธอเปิดกล่องออก เจอกล่องอีกใบข้างใน ที่อยู่ข้างในนั้นอย่างถนุถนอมคือขวดผอมบาง

เธอคาดว่าจะเจอเครื่องเพชร เพราะเขาชอบซื้อของวิบวับให้เธอ และอย่างที่เธอรู้จักเขาดี หินที่ติดอยู่บนขวดก็คงไม่ใช่แก้วธรรมดา ใครจะซื้อขวดที่ประดับด้วยเพชรกับทับทิมนอกจาก Roarke (แค่นี้ขนหน้าแข้งพระเอกไม่ร่วงหรอกจ้ะ พระเอกมีให้ผลาญอีกเยอะ 5555)

เธอยกขวดขึ้นพิจารณาน้ำสีทองข้างในขวด "ยาเสน่ห์เหรอ"

"บางทีอาจจะใช่นะ น้ำหอม ของคุณ ทำขึ้นเพื่อคุณ ผิวของคุณ สไตล์ของคุณ และท่าทางของคุณ มานี่สิ" เขาหยิบขวดมา เปิดผาที่เป็นทับทิมออก และหยดลงไปบนข้อมือเธอ "ลองดูสิ คุณคิดว่ายังไง"

เธอลองดมมัน มันไม่ฉุน ไม่ทำให้นึกถึงดอกไม้หรือ กลิ่นของมักส์แบบเชิญชวนให้มาจัดการฉัน แบบนั้น

"เป็นไงบ้าง"

"มันดีนะ และมันเป้นการพิสูจน์ด้วยว่าคุณรูจักฉันดี" เพื่อเอาใจเขา เธอจึงหยดมันลงบนลำคอเธอ "คุณรู้จักทั้งขวดนี้ดีใช่มั๊ย"

"แน่นอน จริงๆแล้วเพชรบนขวดนั้นมาจากคดีที่ถนน47ไง" (คดีจากเรื่อง เพชรสังหาร ทั้ง 2 เล่ม ที่เคยออกมาแล้วค่ะ พระเอกเราเหมาเพชรจากงานนั้นมาหมด เพื่อมาปรนเปรอนางเอก 555)

"เหรอ" ไอเดียของมันทำให้เธอขำและทำให้อารมณ์ดี "นั่นยุติธรรมดี" เธอเอาขวดไปเก็บไว้ที่ตู้เสื้อผ้า สูงพอที่กาลาแฮนไม่สามารถเอาตัวอันหนักอึ้งกระโดดถึง แล้วเธอก็เดินกลับมาพร้อมเปิดลำคอให้เขาดม

"เหมาะกับคุณที่สุด" เขาจับผมเธอเพื่อดึงหน้าเธอลงมาสำหรับจูบ "วาเลนไทน์เพียงหนึ่งเดียวของผม" (รู้แล้วใช่ม้าว่าของขวัญโอกาสอะไร 14 กุมภา )

"เก็บคำพุดเลี่ยนๆไว้ที่หลังเถอะ ฉันต้องไปแล้ว พีบอดี้จะมาถึงที่นี่ในอีกไม่กี่นาทีนี้แล้ว หรือไม่เธอก็จะโดนเตะ"

"งั้นตกลงมื้อค่ำตอนสองทุ่มนะ นอกจากงานจะเข้ามาแทรก"

"สองทุ่มตกลง ฉันจะพยายามจัดการสิ่งต่างๆที่จำเป็นให้เสร็จภายในทุ่มครึ่ง"




Create Date : 03 สิงหาคม 2550
Last Update : 3 สิงหาคม 2550 13:52:30 น. 2 comments
Counter : 358 Pageviews.

 
กรี๊ดดดด
โร้คหวานดีจังเลย จบแล้วเหรอแป้ง ยังอ่านโร้คไม่จุใจเลย


โดย: ลิลลี่ (linly_ja ) วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:13:51:09 น.  

 
มีผู้ชายแบบพระเอกเหลืออีกคนไหมเนี่ย โยนมาทางนี้คนหนึ่งซิ


โดย: แอบอ่านด้วยคน IP: 125.26.110.9 วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:21:15:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

arnis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ว่างๆ แวะมาทักทายกันได้นะจ้ะ
Friends' blogs
[Add arnis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.