Guten Tag !!!! Willkommen zu meinem Haus
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Innocent In Death 6

ลิขสิทธิ์ของเนื้อเรื่องเป็นของผู้แต่ง (J.D. Robb) ส่วนที่แปลผู้แปลไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต



Eve หลับไปแล้วตื่นขึ้นมาโดยมีพระเอกปลุกด้วยการ Making love (ไม่แปลนะค่ะ ไม่ใช่สาระสำคัญ 555)

เธอนอนอยู่ในวงแขนของ Roarke อย่างหมดแรง

"ผมควรปล่อยให้คุณนอน"

"ที่ฉันรู้สึกอยู่นี่ คุณทำถูกแล้วละ สมบูรณ์แบบที่สุด" เธอสามารถนอนขดอยู่อย่างนี้ไปจนถึงศตวรรษหน้า "ว่าแต่ว่ากี่โมงแล้วละ"

"เกือบหกโมงแล้ว"

"คุณอาจจะต้องลุกแล้วนะ"

"ผมชอบที่ผมอยู่ขณะนี้นะ"

เธออมยึ้มในเงามืด "ฉันหิวมาก"

"คุณหิวตอนนี้เหรอ"

"หิวมากๆเลยละ ฉันน่าจะกินฟัดจ์บราวนี่นั่น"

"ไม่ใช่ฟัดจ์หรอกที่ร่างกายคุณต้องการนะ"

"ถ้าจะต่ออีกรอบ ขอฉันดื่มกาแฟก่อนเถอะนะ" (อะอะ อะไรอีกรอบเนี่ย ฮิฮิ)

และนั่น เขาคิด เรากลับมาแล้ว "เมื่อวานเจ้าแมวได้กินส่วนที่ดีที่สุดของอาหารเช้าแบบไอริชทั้ง 2 ชุด ทำไมวันนี้เราไม่ลองกันอีกครั้ง และทานกันซะเองละ"

"คุณไม่ได้ทานเหมือนกันเหรอ"

"ผมไม่ได้ทานนะ"

เธอยึ้มอีกครั้งนึง มันดีที่ได้รู้ว่าเขาก็ทรมาณไปพร้อมๆกับเธอ แต่เธอพลิกตัวมาเท้าแขนก้มมองดูเขา "ไปทานกันเถอะ เยอะๆด้วย"

พวกเขาทานกันบนเตียง นั่งขาไขว้กัน มีจานวางอยู่ตรงกลาง เธอกินไข่เหมือนกับว่ามันจะถูกแบนในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้

เขาสังเกตว่าเริ่มมีสีสันกลับคืนมาบนใบหน้าเธอแล้ว และเงาในตา รอยบาดแผลในตาเธอหายไปแล้ว และเมื่อนั่นเธอมองมาที่เขา และเขาเห็นบางอย่างปรากฏในตาเธอ

"อะไรเหรอ"

"ฉันไม่ต้องการกวนเรื่องให้ขุ่นขึ้นมาอีก แต่อยากจะพูดถึงบางสิ่งที่มันกวนใจฉันอยู่นะ"

"ตกลง อะไรละ"

"ชุดสีแดง"

"บ้าชิบ"

"ไม่นะ ไม่" อีฟโบกส้อมไปมา เธออยากผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ โดยที่ไม่ต้องทะเลาะกัน หรือมีอารมณ์รุนแรงกัน

"ฟังฉันพูดก่อนได้มั๊ย โอเค? คุณพูดว่าตอนเจอเธอครั้งแรกเธอใส่ชุดสีแดงใช่มั๊ย คุณเชื่อเหรอว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญที่เธอจะใส่ชุดสีแดงอีกตอนที่เจอคุณอีกครั้งโดยไม่ได้ตั้งใจนะ"

"แต่ผมจะให้ผมคิดว่าเธอจะใส่แต่ชุดสีแดงตลอดหลายปีที่ผ่านมาเผื่อเราจะเจอกันหรอกนะ"

"คุณไม่ได้คิดอีกแล้ว คุณยังคงตาบอดเมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับหล่อน อย่าเพิ่งโมโหนะ"

"มันยากที่จะไม่โมโหนะ" พูดอย่างฉุนเฉียว แล้วก็๋จิ้มมันทอด

"ประเด็นของคุณคืออะไรละ"

"ประเด็นคือ เธอจัดฉากขึ้นมา เธอไม่ได้บังเอิญอยู่ภัตราคารนั่นเวลานั้นพร้อมชุดสีแดงพอดีหรอกนะRoarke เธอรู้ว่าคุณจะอยู่ที่นั่นและต้องการเขย่าคุณนิดหน่อย จำได้มั๊ยจ้ะที่รัก จำฉันได้มั๊ย”

"แต่ เธอจะรู้ได้ยังไงว่าที่ไหน..." เสียงเขาหยุดไป แล้วเธอเห้นเหมือนว่าผ้าที่ปิดตาอยู่ได้หลุดออกไปแล้ว

มันต้องใช่ความพยายามอย่างสูงส่งที่จะไม่ลุกขึ้นมาเต้นระบำแสดงความดีใจและชัยชนะบนเตียง แล้วเธอก็นึกยินดีกับตัวเองที่ทนได้
(ฮิฮฺ ออกนอกหน้ามากไม่ได้เป้นนางเอกนิ)

"คุณพูเองว่าเธอเก่ง แล้วคุณอาจจะสอนเธอเพิ่มขึ้นไปอีก คุณรู้จักผู้ชายคนที่เธอควงไปด้วยคืนนั้น คุณทำธุรกิจกับเค้า มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะใช้เวลาซักนิดในการหาว่า Roarke มีจองทานอาหารค่ำที่ร้านไหน"

"ไม่ยาก เธอสามารถทำอย่างนั้นได้"

"ติดต่อคุณที่บ้านแต่เช้าตรู่ ต่อด้วยทานอาหารกลางวัน และมาแวะให้คำปรึกษาแก่ฉันเพื่อเห็นแก่เวลาเก่าๆ ฉันพนันเลยว่าเธอต้อพูดขอโทษและบอกว่าเธอเสียใจขนาดไหนที่ทำกับคุณเมื่อก่อน"

เธอหยุดนิดนึง แล้วคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าเธอไม่พูดมันออกมา "และคุณจะไม่บอกฉันใช่มั๊ยว่า เธอไม่ได้ให้ท่าคุณ อย่างน้อยก็ทดสอบน้ำดู"

"แต่น้ำนั้น" เขาพูด "ก็ไม่ได้ตอบรับ"

"ก็ลองตอบรับสิ ฉันจะได้กดเธอจมน้ำนั่นซะเลย"

"ที่รัก.... นั่นสมเป็นคุณจังเลย"

"จำใส่ใจไว้ละกัน" เธอเตือน และเมื่อเธอกินเบคอนของเธอเองหมดแล้ว จึงหยิบจากจานของRoarke มา "นั่นคงทำให้เธอสลดไปละ แล้วยังมีความจริงที่ว่าเธอเป็นพวก แอนตี้-ฉัน (Anti-me) อีกด้วย"

"ขอโทษ อะไรนะ"

อีฟสั่นศีรษะ แล้วทานเบค่อน "มันยากเกินไปที่จะอธิบาย ลืมมันซะเถอะ แต่หลังจากที่คุณปฏิเสธข้อเสนอที่จะดูหน้าอก..."

"เธอมีหน้าอกที่สวยทีเดียว ถ้าจำไม่ผิด"

"คุณหุบปากไปเลยดีกว่านะ" แล้วเมื่อเขายิ้มกรุ่มกริ่ม เธอรู้สึกอบอุ่นข้างใน "แล้วหลังเจากที่คุณปฎิเสธข้อเสนออันน่าสนใจของเธอแล้ว เธอทำอะไรต่อละ"

"ดับความผิดหวังของเธอด้วยมารตินี่"

"ไม่ใช่ พระเจ้าช่วย เธอแวะมาหาฉัน แย็บฉันซะ 2-3 ที ตบท้ายด้วยวีดีโอ ที่มาวิส...."

"มาวิส?"

เธอเขี่ยไข่ที่เหลือในจานเล่น "ฉันแวะไปหาเธอเมื่อคืน ฉันลืมเรื่องหมีเท็ดดี้แบร์" (คู่นี้เค้าคุยกันว่า จะเอาน้องหมี ไปให้ลูกของมาวิส)

"ลืมผมด้วยสิ"

"เปล่านะ ไม่ได้ลืม แต่ฉันต้องการที่จะเจอมาวิส ต้องการที่จะคุยกับเธอ"

"ตกลง ไม่เป็นไร" เขาเอื้อมมือไปจับเข่าเธอ "นั่นยุติธรรมดี"

"มาวิสเคยเป็นพวกต้มตุ๋นมาก่อน แล้วเธอก็ทำมันได้ไม่เลวเลยทีเดียว เธอเห็นที่ Magdelana (meggie) จัดฉากขึ้นซึ่งฉันพลาดไป แต่เมื่อมาวิสโยนมันใส่หน้าฉัน ฉันจึงเห็นด้วยกับเธอว่า หล่อนจับฉากวีดีโอนั้นขึ้นมานะRoarke ถ้าคุณได้ดูมันอีกครั้งคุณจะเห็นว่าเธอเอียงหน้าเข้าหากล้อง เธอเล่มมุมกับกล้องเพื่อให้กล้องถ่ายเห็นหน้าเธอพอดี มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่มีตากล้องสมัครเล่นจับภาพพวกคุณได้แล้วเอาไปออกรายการหรอกนะ เธอผลิตมันขึ้นมาเอง"

"Summerset พูดแบบนี้เหมือนกัน แต่ผมไม่ฟังเขา แม้ว่าส่วนหนึ่งของผมจะเชื่อว่าเธอสามารถทได้ แต่ผมก็ไม่สนใจฟังเขา"

"เธอต้องการคุณกลับไป" เธอจิ้มไข่ในจานไปหลายทีเพราะถึงแม้รู้เหมือนที่เธอรู้ตอนนี้ มีสิ่งที่เธอมีตอนนี้แล้ว เธอก็ยังโมโหอยู่นั่นแหละ

"หล่อนเคยอยู่กับผู้ชายรวยๆมา 2-3 คน และทำให้ตัวเองสุขสบาย แต่คุณ คุณถือเป็นรางวัลสูงสุด และเธอคำนวนผิดครั้งที่แล้ว ที่ทิ้งคุณไปเพื่อนกในมือ แต่ตอนนี้คุณกลายเป็น นกอะไรนะที่ตัวใหญ่ๆนะ"

"นกกระจอกเทศนะเหรอ?"

"น่านแหละ แต่ฟังแล้วดูแปลกๆนะ ช่างมันเถอะ ตอนนี้คุณเป็นนกที่อยู่ในรังใหญ่โตหุ้มด้วยทอง และเธอต้องการจะมาอยู่กับคุณด้วย แต่เธอต้องหาทางเอาฉันออกจาทางเธอก่อน บางทีอาจจะลองดูว่าเธออาจสามารถเอาคุณกลับมาได้จากจุดที่ทิ้งคุณไว้..."

"ก็อย่างที่ผมพูดนะแหละ เธออาจจะคิดถึงความเป็นไปได้ในเรื่องความสัมพันธ์ใกล้ชิด แต่ผมก็เป็นสามีที่มีศรัทธาไม่หลงคารมหล่อน หล่อนจึงแวะไปหาคุณ ทดสอบสถานการณ์ ทำให้คุณสงสัย เป็นการกระทำที่วางแผนได้ดีมาก โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากปัญหาและความเสียใจที่เกิดขึ้น ผมบอกเธออย่างชัดเจนว่า ผมให้คำสัญญากับคุณว่าผมกับคุณจะเป็นหน่วยเดียวกัน พวกเราตกลงเป็นหนึ่งเดียวกัน" (แปลประโยคนี้ไงให้หวานฟะเนี่ย ผิดนิดผิดหน่อย ขออภัยนะค่ะ เริ่มมึนน้ำตาล)

"หล่อนคงคิดว่าหล่อนคงสามารถเปลี่ยนใจคุณให้เป็นอย่างอื่นได้ในที่สุด และขณะที่รอเธอก็สามารถสร้างปัญหาและความเจ็บปวดได้ เธอไม่เสียอะไรเลย"

"ใช่เลย" เขาตอบ "นั่นคงทำให้เธอสนุก เธอเป็นคนเบื่อเรื่องธรรมดาๆ หรือเรื่องที่เธอมองว่าธรรมดา""

อีฟพูดว่า "สำหรับเธอ การแต่งงานคงหมายถึงการทำให้มันจบลงหรือเป็นของเล่น" "ทำยังไงให้มันเวิร์ค" อีฟเดา "หรือให้มันล้มเหลว ทำลายมัน"

"ผมขอโทษ ขอโทษที่มองไม่เห็นมัน"

"หล่อนคำนวนผิด" อีฟจับมือเขาไว้

เขาประสานนิ้วมือกับเธอ "ใช่แล้วเธอคิดผิด"

"แต่ฉันยังคงต้องการจะเตะเธอ"

"มันจะโอเคมั๊ย ถ้าผมจะขอดู" (^^__^^)

"ผู้ชายก็ต้องการจะดูทั้งนั้นแหละ แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า ถ้าเราทำอะไรให้เป็นเรื่องใหญ่ไป มันจะไปเข้าทางพวกช่างซุบซิบอีก คงต้องพอใจเพียงว่าเราทำเฉยๆซะหล่อนก็คงโมโหเองแหละ ให้จบเรื่องของหล่อนเพียงเท่านี้เถอะ"

"ผมเห็นด้วย"

(ช่วงนี้เป็ฯการพูดถึงคดีแล้วค่ะ ก็จะไม่เล่าละกัน ตอนนี้คู่นี้ทำความเข้าใจกันได้แล้ว อีฟออกไปทำงาน แต่นัดกับ Roarke ว่าอาจจะต้องมีเรื่องให้ช่วยเกี่ยวกับคดี ปล. หลังจากผ่านมา 20 เล่ม อีฟก็ยอมให้พระเอกเรามาช่วยสืบคดีอย่างไม่อิดออด ผิดกับเล่มแรกๆที่จะตีกันตายทุกทีที่พระเอกเอา เท้าเข้ามาเกี่ยว 5555)


อะ อะ อย่าคิดว่าจบแล้ว ยังมีต่อจ้า


Create Date : 03 สิงหาคม 2550
Last Update : 3 สิงหาคม 2550 0:53:27 น. 1 comments
Counter : 334 Pageviews.

 
ตามไล่อ่านจนทันล่ะ
มาต่อเร็วๆนะจ้า กว่าโร้คจะตาสว่างน่าให้อีฟทุ่มสักทีสองทีนะเนี้ย
แต่ยังงัยเราก็รักโร้คนะฮ้าาาาาาาา


โดย: ลิลลี่ (linly_ja ) วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:13:25:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

arnis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ว่างๆ แวะมาทักทายกันได้นะจ้ะ
Friends' blogs
[Add arnis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.