แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
10 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ห่างไกลเหลือเกิน - บอย โกสิยพงษ์ Feat ป๊อด โมเดิร์นด๊อก


ห่างไกลเหลือเกิน - บอย โกสิยพงษ์ Feat ป๊อด โมเดิร์นด๊อก



เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นเห็นแต่ภาพเธอ อยู่ไกลกันจนสุดสายตา

รอคอยวันที่จะกลับมาหา ถึงแม้ มันจะแสนนาน แสนนานแค่ไหน

อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร

เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า

จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน

คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน

เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)

เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นได้แต่ถอนใจ น้ำตาก็ไหลซึมออกมา

เราไกลกันอยู่คนละฟากฟ้า ไม่รู้จะอีกนานไหม และฉันเองก็จะคอย

อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร

เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า

จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน

คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน

เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)

กลัววันเวลา พาหัวใจเธอเปลี่ยนจากฉันไป

อยากจะพบให้ใกล้ๆ ให้ตัวฉันได้มั่นใจ ว่าทุกสิ่งจะไม่เปลี่ยนไปจากนี้

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน


คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน

เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน

คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน

เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)


.........













 

Create Date : 10 ตุลาคม 2550
9 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2550 13:43:06 น.
Counter : 2168 Pageviews.

 

"" มาเยี่ยมเยียน..ฟังเพลง ..และ ให้ กำลัง ใจ...แองเจล่า..บ่อยๆๆนะ ช่วงนี้
..... และเราไป ออกศึก กัน..

 

โดย: พายมะระ IP: 124.157.142.137 10 ตุลาคม 2550 19:35:02 น.  

 

รอวัน ที่จะได้กลับมานั่ง ตรงนี้...
ได้คุยกันเช่นวันวาน
มีความสุขในสิ่งที่ทำ และทำให้มันดีที่สุด.. จะคอยเปนกำลังใจให้เสมอ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่...
ขอเพียงไม่ลืมว่าเธอยังมีฉัน..

Is Love For you.....(miss you)

 

โดย:   -SlipKnoT- IP: 58.9.34.7 10 ตุลาคม 2550 21:36:28 น.  

 

นานแล้วที่ไม่ได้ยินเพลงนี้
ฟังทีไร ก็ยังเหงาได้เหมือนเดิม

 

โดย: เมืองทะเลทราย 10 ตุลาคม 2550 23:28:50 น.  

 

do u know how much i thinking of u please answer my email take care we so far awway

 

โดย: patt IP: 58.136.98.40 3 พฤศจิกายน 2550 19:02:18 น.  

 

เมื่อไหร่จะพบคนที่ใช่สักทีนะ เหงาจัง

 

โดย: Rutjang IP: 203.113.17.159 17 พฤศจิกายน 2550 16:12:41 น.  

 

เพลงนี้เพราะมาก ฟังแล้วอยากจะร้องไห้

 

โดย: วิ IP: 61.7.174.94 10 ธันวาคม 2550 23:05:03 น.  

 

..เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ..ฉันนั้นเห็นแต่ภาพเธอ .. ....อยู่ไกลกันจนสุดสายตา..

.. ..รอคอยวันที่จะกลับมาหา .. ..ถึงแม้มันจะแสนนาน .. แสนนานแค่ไหน..

.. .. ..อยากจะขอให้ได้พบ .. แค่เพียงขอให้ได้พบ .. ..อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร.. ..

.. ..เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า .. เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า.. ..

.. ... ..จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม.. ... ..

===================================================

.. ..เพราะว่าเราห่าง .. ..ไกลกันเหลือเกิน.. ..

.. ...คิดถึงแต่เธอนั้น .. ..เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน..

.. .. ...เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน .. ฉันเองก็ไม่รู้ .. เมื่อไรจะได้พบเธอ.. ..

 

โดย: :-: KeiKa :-: IP: 124.157.205.228 14 มกราคม 2551 11:32:39 น.  

 

เมื่อหร่ายเราจะด้ายพบคนคนนั้น ที่สวรรค์ส่งหั้ยมาเปนคนของเราสักทีน่ะ
.....เพราะอยากบอกว่าเหงามากๆเลย.....

 

โดย: คนขี้เหงา IP: 124.120.135.13 15 มกราคม 2551 16:42:17 น.  

 

ไม่อยากให้วันนั้นมาถึงเลย

 

โดย: ต้นข้าว IP: 125.26.129.12 11 กรกฎาคม 2551 19:06:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.