แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
14 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - เอ็นโดรฟิน Endorphine


ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - เอ็นโดรฟิน Endorphine



ใครอาจจะไม่เข้าใจ ว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันเป็นเช่นไร

และใครอาจจะเข้าใจผิด และคงคิดไป และคงคิดไปและคงเข้าใจตามที่เห็น

คงมีเพียงเราสองคน ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย ที่รู้กันในใจ

มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์

ที่ใครบางคนกำหนดว่ารักเป็นอย่างไร

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำๆไหนมาเพื่ออธิบาย

ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

เราอาจจะแยกกันอยู่ ไม่นอนด้วยกันทุกคืนทุกวันอย่างคู่ใคร

อย่างน้อยมีเธอที่เข้าใจ แม้จะไม่มีผู้ใดเข้าใจความรักนี้

คงมีเพียงเราสองคน ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย ที่รู้กันในใจ

มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์

ที่ใครบางคนกำหนดว่ารักเป็นอย่างไร

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำๆไหนมาเพื่ออธิบาย

ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำๆไหนมาเพื่ออธิบาย

ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

.........


<a href="//www.wherearepop.com/members/pop/mp3ss312s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/members/pop/mp3ss312s.swf</a>


ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - เอ็นโดรฟิน Endorphine










Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2551 1:21:46 น. 3 comments
Counter : 832 Pageviews.

 
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำๆไหนมาเพื่ออธิบาย

ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้


โดย: kulchot61 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:36:07 น.  

 
ขอเพียงเธอเข้าใจฉัน ก็เพียงพอแล้วสำหรับฉัน


โดย: opol_248@hotmail.com IP: 202.142.200.252 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:27:02 น.  

 
ขอแค่นี้ แค่เพียงเรา ไม่ต้องบรรยายหรือร้องขอให้ใครเข้าใจ
แค่เพียงเรา สองคนที่รับรู้ความรู้สึกซึ่งกันและกัน
ก็เพียงพอ...

.........................miss you................
ุ้


โดย: -Lucky Guy- IP: 58.9.34.134 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:26:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.