แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
6 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
บอกรัก - ปั่น


บอกรัก - ปั่น



ทุกครั้งที่ฉันสับสนค้นหาว่าชีวิตคืออะไร

ค้นลึกไปในความหมายว่าอะไรที่ชีวิตฉันนั้นต้องการ

เธอนั่นเองคือคำตอบที่ค้นหามาเนิ่นนาน

สิ่งเดียวที่ต้องการก็คือการได้อยู่คู่กับเธอ

แค่มีคนอย่างนี้สักคนมาอยู่คู่กัน

ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใคร ๆ

สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่จะมีคนมากมาย

เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ

และแม้ว่าเธอสับสนเหลียวหาใครสักคนที่เข้าใจ

และแม้ว่าเธอหวั่นไหวไม่เจอใครที่เธอได้ค้นหามานาน

ตัวฉํนขอเป็นคำตอบหากแม้ว่าเธอต้องการ

โปรดมองฉันให้นานว่าเธอจะต้องการบ้างไหม

แค่มีคนอย่างฉันและเธอมาอยู่คู่กัน

ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใคร ๆ

สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่จะมีคนมากมาย

เพียงเราสองคนเพียงพอ…


.........












Create Date : 06 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 มิถุนายน 2552 22:02:21 น. 5 comments
Counter : 574 Pageviews.

 
รัก..............น้องนุ้ย.......



บอกและ



...............miss you................


โดย:   -SlipKnoT- IP: 58.9.29.214 วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:21:40:53 น.  

 
รัก...............นางฟ้า..คนดีของพี่


บอและ แก้ให้และ มะใช่น้องน้ยและน๊า



โดย:  -In My Hate- IP: 58.9.29.214 วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:21:46:29 น.  

 
ตอนนี้ขอบอกรัก.......ครอบครัวก่อนและกัน......ต่อจากครอบครัวก้อเปนเพื่อนละกันเนอะ.....ส่วนคนรักเอาไว้หั้ยมันมีก่อนแล้วกันค่อยบอกรัก.......จะบอกรักหั้ยทู้กวันเลย......


โดย: คนขี้เหงา IP: 124.120.135.13 วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:16:54:44 น.  

 

... ...ทุกครั้งที่ฉันสับสน ..ค้นหาว่าชีวิตคืออะไร .. ..

.. .... ..ค้นลึกไปในความหมาย .. ..ว่าอะไรที่ชีวิตฉันนั้นต้องการ .. ...

= = = เ ธ อ นั่ น เ อ ง คื อ คำ ต อ บ ที่ ค้ น ห า ม า เ นิ่ น น า น = = =



**** เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ *****

=================================================


.. ...ตัวฉันขอเป็นคำตอบ .. หากแม้ว่าเธอต้องการ.. ..

.. ...โปรดมองฉันให้นาน ..ว่าเธอจะต้องการบ้างไหม .. ...


**** เพียงเราสองคนเพียงพอ…****


โดย: :-: KeiKa :-: IP: 124.157.153.74 วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:15:58:46 น.  

 
ขอบอกรักด้วยคนค่ะ

รักมากน๊า


โดย: xiujoo IP: 203.156.89.113 วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:15:06:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.