แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
11 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
สิ่งที่เราไม่เคยเข้าใจ - อาร์มแชร์ Armchair


สิ่งที่เราไม่เคยเข้าใจ - อาร์มแชร์ Armchair


เดิมไม่เคยรู้ เดิมไม่เคยทุกข์ใจ สิ่งใดก็ดีทุกอย่าง

แม้ว่าตอนนี้ เป็นเวลาที่เหงา เมื่อเราไม่เข้าใจ

รักที่มี ทรมานเกือบทุกวินาทีอยากให้เวลานั้นที่ยาวนาน ผ่านไปเสียที

แค่เราไม่เข้าใจ รักที่มี ทรมานเกือบทุกวินาที

อยากให้เวลานั้นที่ยาวนาน ผ่านไปเสียที

ไม่ว่าใครๆ จะมีสิ่งใดที่ตรงกับใจฉันต้องการ คงไม่มีความหมาย

แค่ทุกนาทีมีเธอและฉัน มีเราอยู่เคียงข้างกันไป สิ่งนั้นก็คือความ

รักที่มี แค่เพียงคำๆ นี้ที่ฉันมี

อยากให้เวลานั้นที่ยาวนาน ผ่านไปเสียที

ไม่ว่าใครๆ จะมีสิ่งใดที่ตรงกับใจฉันต้องการ คงไม่มีความหมาย

แค่ทุกนาทีมีเธอและฉัน มีเราอยู่เคียงข้างกันไป สิ่งนั้นก็คือรัก

เดิมไม่เคยรู้ เธอมีความหมายใดจนมาเข้าใจทุกอย่าง

.........



<a href="//www.wherearepop.com/members/wherearepop/cha/hifias1429s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/members/wherearepop/cha/hifias1429s.swf</a>


สิ่งที่เราไม่เคยเข้าใจ - อาร์มแชร์ Armchair









Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2551 20:45:17 น. 4 comments
Counter : 672 Pageviews.

 
ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่ทำให้กัน
ขอบคุณมาก มากจริงๆ
ดีใจที่ได้มีกันและกัน อยู่อย่างนี้
ดีใจที่ได้มีเธอเป็นคนพิเศษของใจนะคะ ..miss you


โดย: -Lucky Guy- IP: 58.9.36.214 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:27:26 น.  

 
ขอเพลงแคนลำโขง ของมณีมุกดา
และเพลงประกอบละครแม่หัวลำโพง


โดย: แอนนี่ IP: 222.123.84.142 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:05:26 น.  

 
กลับมาเยี่ยมค่ะ
งานยุ่งนิดหน่อย....
หายไปนานก็ยังคิดถึงน๊า


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:28:01 น.  

 
เข้ามาเยี่ยม และฟังเพลงในเวลาทำงานจ้ะ


โดย: kulchot61 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:41:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.