แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
12 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
น้ำค้างตอนเช้า - ใหม่ เจริญปุระ


น้ำค้างตอนเช้า - ใหม่ เจริญปุระ



อยู่คนเดียวนอนมองดูฟ้าด้วยความสงสัย

ว่าทำไมคนเราถึงต้องมีความเหงา

ชีวิตก็ยากอยู่แล้ว ไม่เคยเป็นของเรา

ทุกครั้งมันมีเรื่องราว ที่มันซับซ้อนให้จำมากมาย

แต่ละวันวงจรชีวิตก็ดูซ้ำๆ ก็ต้องทำๆๆและต้องทำต่อไป

บางครั้งเหมือนฉันไม่รู้ ฉันจะทำเพื่อใคร

เหมือนฉันไม่มีจุดหมายที่ใจเฝ้าคอย

อยากรู้เหมือนกันว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย

อยากรู้ทำไมฉันจึงเหมือนดั่งคนเลื่อนลอย

กับภาระที่ฉันต้องรับมา เวลาที่มีก็น้อย

แต่ใจยังคอยจะเหงาทุกทีที่เผลอ

เบื่อความจริงรอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้

แต่ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ

เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า ที่ยังนอนละเมอ

แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป

นี่หรือชีวิตของฉัน ที่ยังคงละเมอ และแล้ววันนึงชีวิตก็แห้งไป

และแล้ววันนึงชีวิตก็แห้งไป

...........





















Create Date : 12 กันยายน 2550
Last Update : 20 มิถุนายน 2552 23:18:45 น. 5 comments
Counter : 801 Pageviews.

 
ก็ยังคงจะแอบเป็นเพื่อนเธอ
ไปตลอดทางแสนไกล
จนกว่าเธอจะพบทางที่สดใส
แล้วฉันก็จะกลับไปที่ของฉันดั่งเดิม


โดย: รักนะ IP: 125.25.199.92 วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:3:20:20 น.  

 
ขอโทษ ที่ปล่อยให้เหงงา คนเดียวอีกแระ
แต่ก็กลับมาแระน๊าๆๆๆ ยิ้มๆๆๆ ด้วยคะ
คนดี ...

------------------so --------------


โดย: โอ วอล์เบิร์ก IP: 202.57.168.245 วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:22:22:43 น.  

 
เหงาจัง พรุ่งนี้คงจะดีกว่านี้ รักมะหมาจัง


โดย: ลูกหมู IP: 58.8.140.232 วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:13:08:25 น.  

 
อยู่คนเดียวนอนมองดูฟ้าด้วยความสงสัย

ว่าทำไมคนเราถึงต้องมีความเหงา


โดย: kulchot61 วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:15:35:24 น.  

 
คนคนนั้นที่เรารอ....

เคยคิดไหมว่าทำไมบางครั้งเราเฝ้ารอใครสักคน สักคนคนนั้นที่เรารอ แต่ไม่รู้รอใคร ใช่...เพราะเรายังไม่พบไม่เจอคนที่เรารอ การรอ มีคุณค่าเสมอ สำหรับคนที่เข้าใจคุณค่าในการรอ เพราะเมื่อเรารู้คุณค่าการเฝ้ารออย่างแท้จริงแล้ว มันเหมือนผลสำเร็จ นั่นเพราะ เรารู้ดีคุณค่าในการรอที่ ณ ปลายทางของการรอมันมีคุณค่ามากมายเพียงใด แต่บางครั้งเชื่อไหมว่า การรอ เราอาจจะแวะข้างทางและบอกปลอบใจตนเองว่า นั้นแหละ คือเส้นทางสุดท้ายที่เรารอ แต่จริงๆแล้ว เรากำลังหลงทางต่างหาก พี่เชื่อว่า การรอ มีเส้นทางและต้องการเวลาในการเดินทางของมันเองเสมอ นะ ยิ้มหน่อย @^_^@ พี่อยากจะบอกว่า ท้องฟ้าวันนี้เมฆมันไม่เหมือนเมื่อวานหรอกและเช่นกันพรุ่งนี้เมฆทุกๆก้อนมันก็ยังเปลี่ยนไม่เหมือนวันวานเลยจริงไหม ไม่มีอะไรโหดร้าย เท่ากับ เราทำร้ายความรู้สึกของเราเอง แต่ ต้องนึกอยู่ 1 อย่างคือ เราต้องเดินทางแบบพอดี @^_^@


โดย: 00SuDTEERaK00 IP: 58.8.158.116 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:3:37:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.