แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
26 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
คนไม่น่ารัก - จี เจ อาร์ G - JR



คนไม่น่ารัก - จี เจ อาร์ G - JR



ขอโทษที่ทำตัวไม่ดี ขอโทษที่เป็นคนอย่างนี้

ขอโทษที่พูดจาไม่ดี มันทำไปได้งัย

ขอโทษที่เป็นคนไม่น่ารัก

ขอโทษไอ้ที่จริงมันก็น่านัก มันควรจะโดนควรแล้วงัย

ขอโทษกับเธอซักหมื่นที ไม่อยากให้เธอเป็นอย่างนี้

ฉันก็ไม่อยากเป็นอย่างนี้มันเป็นไปแล้วงัย

ขอโทษที่ตะโกนไปอย่างนั้น ขอโทษที่ไม่ฟังมันดื้อรั้น

ขอโทษที่ฉัน ที่ฉันมันบ้าไป

บางทีอารมณ์มันก็ร้อนไป บางทีมันลืมที่จะคิดไป

อย่าโมโห อย่าโกรธฉัน อย่าทำเฉย อย่าเมินฉันจะได้ไหม

อยากบอกว่าเสียใจ ที่ทำให้เธอเสียใจ

อยากบอกว่าเสียใจ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจ

และอยากให้เธอรู้ไว้ว่าตอนที่ฉันทำตัวไม่ค่อยน่ารัก

มันคือตอนที่ฉันต้องการความรัก...จากเธอที่สุด

ฉันอาจทำตัวไม่ค่อยดี ฉันอาจทำตัวไม่เข้าที

ฉันอาจจะดีได้แค่นี้ แต่มันก็รักเธอ

ขอโทษที่เป็นคนไม่น่ารัก ขอโทษไอ้ที่จริงมันก็น่านัก

ขอโทษที่ฉัน ที่ฉันทำร้ายเธอ

บางทีอารมณ์มันก็ร้อนไป บางทีมันลืมที่จะคิดไป

อย่าโมโห อย่าโกรธฉัน อย่าทำเฉย อย่าเมินฉันจะได้ไหม

อยากบอกว่าเสียใจ ที่ทำให้เธอเสียใจ

อยากบอกว่าเสียใจ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจ

และอยากให้เธอรู้ไว้ว่าตอนที่ฉันทำตัวไม่ค่อยน่ารัก

มันคือตอนที่ฉันต้องการความรัก...จากเธอที่สุด

อยากบอกว่าเสียใจ ที่ทำให้เธอเสียใจ

อยากบอกว่าเสียใจ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจ

และอยากให้เธอรู้ไว้ว่าตอนที่ฉันทำตัวไม่ค่อยน่ารัก

มันคือตอนที่ฉันต้องการความรัก.จากเธอที่สุด

อ ย า ก ใ ห้ รู้ ค น ไ ม่ น่ า รั ก ค น นี้ รั ก เ ธ อ ที่ สุ ด

.........















Create Date : 26 กันยายน 2550
Last Update : 26 กันยายน 2550 1:53:33 น. 3 comments
Counter : 693 Pageviews.

 
เพลงมะช่ายแนวเลยหุหุ
ยังไงคนดีก็ยังน่ารักเสมอนะ
คิดถึงคนดีนะคะ

ถึงพี่จะใจร้าย แต่ก็ยังเหมือเดิมเสมอคะ

------------miss you----------


โดย:  ‚-49 ERS- IP: 202.5.82.224 วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:22:54:38 น.  

 
เศร้าจังเนอะ


โดย: เจน001 IP: 124.121.139.115 วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:13:53:52 น.  

 
เพลงนี้ก็เพราะดีอ่ะ ฟังแล้วเหมือนกับตัวเองเลย ฮิๆๆๆๆ คนร้องก็น่ารักอ่ะ มากๆด้วยอ่ะ เนื้อพลงโคตรโดนใจเลยอ่ะ

..............ยังไงก็รักแฟล์ตเหมือนเดิมค่ะ.......


โดย: ปูเป้ IP: 125.26.182.174 วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:16:40:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.