แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
19 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เธอคือหัวใจของฉัน - นิก



เธอคือหัวใจของฉัน - นิก


อยู่คนเดียวมานานกับความเหงาใจ
วันเวลาผ่านไปก็นานแสนนาน
ก็ในหัวใจฉันเองก็ยังต้องการใครซักคน
ที่คอยดูแลและห่วงใย

จนวันนึงที่เธอได้ผ่านเข้ามา
ความอ่อนล้าที่มีก็จางหายไป
คงเป็นเธอที่ทำให้ฉันเป็นคนใหม่
เธอคือหัวใจของฉันตั้งแต่นี้

เธอคือคนที่ฉันตามหามาแสนนาน
และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝันในหัวใจ
แม้ชีวิตของฉันตอนนี้จะเป็นเช่นไร
แต่อยากให้รับรู้เอาไว้

อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกิน
แม้วันคืนล่วงเลยพ้นเป็นปี
แต่คืนนี้จะบอกเธอนะคนดี
อยากให้เธอเชื่อฉันคนนี้ ฉันรักเธอ

เธอคือคนที่ฉันตามหามาแสนนาน
และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝันในหัวใจ
แม้ชีวิตของฉันตอนนี้จะเป็นเช่นไร
แต่อยากให้รับรู้เอาไว้

อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกิน
แม้วันคืนล่วงเลยพ้นเป็นปี
แต่คืนนี้จะบอกเธอนะคนดี
อยากให้เธอเชื่อฉันคนนี้ ฉันรักเธอ

อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกิน
แม้วันคืนล่วงเลยพ้นเป็นปี
แต่คืนนี้จะบอกเธอนะคนดี
อยากให้เธอเชื่อฉันคนนี้ ฉันรักเธอ

.......

















Create Date : 19 สิงหาคม 2550
Last Update : 21 มิถุนายน 2552 21:11:58 น. 4 comments
Counter : 1072 Pageviews.

 
เธอคือหัวหัวใจของฉัน.........
ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ชอบนะคะ เพรงเพราะธีม สวยดีจัง แต่รุป
ปู้หยิง มีหัวใจ น่ากัว ดูๆและเหมือนกะสือเลย 5555

ไมบล้อกอันนี้มันดู ฮาร์ดๆจังเลยอะคะ
แต่สวยดีนะคะ แดงดำ ชอบคะ

-------------miss you--------------------


โดย: พี่คนดี... IP: 202.57.170.52 วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:20:47:17 น.  

 
ว้าว เรือกระดาษแมร่งเกะกะ ง่ะ

เรือกวนตีนอ่ะ เศร้า -*-

แหม เพลง กำลังอินเลิฟหรอว่ะ

อิจฉาคนมีฟามรัก แหวะๆ

ตามหาใครฟ่ะ อ้ายหน้าอ้วน ??


โดย: กุจาบ้าเรื่องของกุคับ IP: 58.8.41.195 วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:22:19:14 น.  

 
lพราะมากนะครัU จากเด็กlnWประทาu ทีมงานต่อต้านสายพาน เราโดนไล่ออกแล้วอีกอาทิตย์นึงจะสอบโดนไล่ออกสะก่อน เรื่องของเราตลกดีป่ะครับ แทนพี่จะให้ผมสอบก่อนแล้วค่อยไล่ออกก็ได้ผมเซงเลย ผมชื่อ แมนนะครับฉายา โก๋แมน กับแมนยาอ่ะครับ


โดย: ทีมงาuต่oต้าuสาEพาu IP: 124.121.192.64 วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:19:29:00 น.  

 
Thank


โดย: ball IP: 117.47.231.105 วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:43:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.