แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
ขอบคุณกันและกัน - August Band


ขอบคุณกันและกัน - August Band



ยังมีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับความรัก

หากลองหยุดพัก จงฟังซะก่อน จะรู้ว่าเราไม่เดินอยู่เดียวดาย

ยังมีผู้คนบนทางอีกหลากหลาย อีกมากมาย

ที่เราก็ต่างมองหาความรักมาเติมให้เต็มหัวใจ

มีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับความรัก บ้างสุขสมหวัง หรือจะร้องไห้

แต่นั่นกลับทำให้ใจเรามีพลัง จนนานๆ ไปมันก็กลายเป็นความหลัง

ที่ในทุกครั้ง เรานึกถึงเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้จะขอบคุณมันยังไง

ถ้าหากว่า ใจเราไม่เคยจะรักเลยสักที จิตใจวันนี้คงจะไม่แข็งแกร่ง

และในวันที่ล้มลงคงไม่มีแรง ถ้าเรามัวระแวงในมือของกันและกัน

ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน

และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน

และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย

ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกล

มองจะมองทางไหนมีใครสักคนที่หวังจะเดินเข้ามา

นั่นคือปัญหา ยิ่งรอยิ่งนาน ยิ่งผ่านอะไรไปนานๆ ใจยิ่งหวั่นไหว

และถ้าวันหนึ่งมีคนที่รอเข้ามา ว่าฟ้าก็คงไม่ทำเราเสียใจ

แต่เขามันไม่ใช่ ยังไงก็ไม่ใช่ ก็ได้แต่ถอนหายใจมองเหม่ออ้อนวอนให้

ใครๆ บางคนบนนั้นช่วยฉันที่อยากมีความรักกับเขาบ้าง

หากใครมีอะไรๆ ฉันยอมได้ทุกทาง เพียงคำว่ากันและกัน ฉันขอคำอธิบาย

ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน

และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน

และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย

ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกล ... ให้ไกล

เหนื่อย เหนื่อยจนถอนใจไม่รู้เมื่อไรว่าเราจะมีความหวัง (ไม่รู้เมื่อไร)

แค่เพียงสักครั้ง ได้เจอสักครั้ง และมันต้องเจ็บ ต้องปวด

อย่างน้อยก็ยังได้รู้ว่ารักเป็นไง

คนเราจะเสาะจะหาทำไม และมันจะเป็นจะรักยังไง ตะเกียกตะกายจะได้มา

สุดท้ายบางทีต้องเสียน้ำตา แต่ให้ทนไว้ อาจเจ็บใจ

และรอวันนึงที่เราเติบโตจะขอบคุณ

ว่าใจที่ไม่เคยมีรักให้ใคร และนานต่อไปจะเป็นใจที่ไร้ค่า

หากมันจะมีอะไรที่ต้องแลกเพื่อได้มา

ฉันว่ากันและกัน มีค่าที่จะแลกได้มากมาย

ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน

และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน

และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย

ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกล ... ให้ไกล (ให้ไกล)

มีทางเดินให้เราเดินเคียงและมีแต่เสียงของเธอกับฉัน

มีทางเดินให้เราเดินเคียงและมีแต่เสียงของเธอกับฉันแสนนานเท่านาน ...

แสนนานเท่านาน



<a href="//www.wherearepop.com/dj/jojoe/mp3ss762s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/dj/jojoe/mp3ss762s.swf</a>


ขอบคุณกันและกัน - August Band










Create Date : 30 มีนาคม 2551
Last Update : 30 มีนาคม 2551 19:31:42 น. 8 comments
Counter : 1032 Pageviews.

 
อย่างน้อยก็ยังได้รู้ว่ารักเป็นไง

คนเราจะเสาะจะหาทำไม และมันจะเป็นจะรักยังไง ตะเกียกตะกายจะได้มา

สุดท้ายบางทีต้องเสียน้ำตา แต่ให้ทนไว้ อาจเจ็บใจ

และรอวันนึงที่เราเติบโตจะขอบคุณ

ว่าใจที่ไม่เคยมีรักให้ใคร และนานต่อไปจะเป็นใจที่ไร้ค่า

หากมันจะมีอะไรที่ต้องแลกเพื่อได้มา

ฉันว่ากันและกัน มีค่าที่จะแลกได้มากมาย

มันมีค่ามากมาย คุ้มและที่ได้จเอคนอย่างเธอ ขอบคุณใจดีที่มีกันและกัน เสมอมา ..


โดย: -Lucky Guy- IP: 58.9.33.217 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:19:54:03 น.  

 
ชอบมาก เพลงเพราะมาก ทำนอง
ก็เพราะมาก ชอบแนวๆนี้
ขอให้ทำงานเช่นนี้อีก
แม้นานๆ จะออกมาทีก็ไม่เป็นไร
สิ่งดี ไม่ได้เกิดได้ทุกวัน
เป็นกำลังใจให้
ปล. รูปนำเสนอก็น่ารักดี
อยากเก็นหน้า สาวคนนี้จังเลย


โดย: MUSASHI IP: 58.9.147.197 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:19:59:26 น.  

 

พูดถึงความรัก ..
หลายคนก็คงตามค้นหา ไขว้คว้ากันอยู่ ..
เห็นเรื่องที่มีการฆ่าตัวตายเพราะความรักแล้วเศร้าใจ ..
ความรัก .. คือสิ่งที่เราควรจะทุ่มเทให้หมดใจ ..
แต่ไม่ใช่การทุ่มเทด้วยชีวิตแบบนี้ ..
เพราะคนที่รักเรา ไม่ได้มีแค่คนเดียวในโลกใบนี้ ..
ถ้าเป็นไปได้ .. ถ้าย้อนเวลาได้ .. อยากให้มองดูคนที่รักเราอีกมากมาย ..
เพื่อให้เราไม่เดินไปสู่ทางที่เป็นทางตันอย่างนี้ ..

ความรัก .. ไม่ได้ทำให้เธอตายจากโลกนี้ไป
แต่ความอ่อนแอในใจของเธอต่างหาก .. ที่ทำให้เธอจากโลกนี้ไป

ฉันเคยระแวง .. กับความรักที่มีคนหยิบยื่นให้มา ..
เคยไม่มั่นใจ .. ว่าเราจะไปด้วยกันได้ไหม ..
เคยท้อใจ .. ว่าความรักจะจบลงแบบที่ผ่านมาไหม ..
เคยถามตัวเอง .. ว่าเราจะรักกันได้นานแค่ไหน ..
เคยร้องไห้ .. เพราะคิดอะไรต่าง ๆ มากมายเวลาที่ความคิดเราไม่ตรงกัน ..
เคยเครียด ๆ ๆ ๆ มากมาย .. ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ

เพราะฉัน..ไม่มั่นใจในตัวเค้า..ใครคนนั้น..

แต่วันนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนไป ..
ตั้งแต่ที่ฉันคิดเสมอว่า .. ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ..
ฉันก็จะทำให้ดีที่สุด .. กับความรักครั้งนี้ของฉัน ..

**ฉันจะเชื่อใจ มั่นใจ และเคารพในสิ่งที่เค้าเป็น**

ไม่ว่าฟ้าจะลิขิตให้เราเป็นคู่กันหรือไม่ ..
ฉันก็ขอขอบคุณฟ้า และขอบคุณคนที่แสนดีของฉันคนนี้ ..
ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน ..
ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้มีช่วงเวลาที่แสนดี ..
ขอบคุณที่ให้วันนี้เรามีกันและกัน "ขอบคุณกันและกัน"


โดย: imissu IP: 203.146.246.166 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:11:44:27 น.  

 
.. มีความทรงจำดีๆ .. เกี่ยวกับความรัก .. ..บ้างสุขสมหวัง หรือจะร้องไห้ ..
.. .. แต่นั่นกลับทำให้ใจเรามีพลัง .. จนนานๆ .. ไปมันก็กลายเป็นความหลัง ..
** ** .. ที่ในทุกครั้ง เรานึกถึงเมื่อไหร่.. ก็ไม่รู้จะ ""ขอบคุณ"" มันยังไง ..

.. ..
.. ... ..."" """อย่างน้อยก็ยังได้รู้ว่ารักเป็นไง ^^
.. คนเราจะเสาะจะหาทำไม ..และมันจะเป็นจะรักยังไง .. ตะเกียกตะกายจะได้มา ..
.. .. สุดท้ายบางทีต้องเสียน้ำตา ..แต่ให้ทนไว้.. อาจเจ็บใจ ..

.. ... ..และรอวันนึงที่เราเติบโตจะ ** **ขอบคุณ

.. ว่าใจที่ไม่เคยมีรักให้ใคร.. และนานต่อไปจะเป็นใจที่ .. ไร้ค่า ..
.. ..หากมันจะมีอะไรที่ต้องแลกเพื่อได้มา ..
.. .... ..ฉันว่า **กันและกัน ..มีค่าที่จะแลกได้มากมาย ..


"""""""" THANK YOU ** **** **


โดย: :-: KeiKa :-: IP: 117.47.228.160 วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:11:29:26 น.  

 
เพลงนี้เพราะจังเลยชอบจัง......รักเหน่ง


โดย: แพร IP: 125.27.112.241 วันที่: 20 เมษายน 2551 เวลา:20:25:55 น.  

 
เพลงเพราะมาก กระบางปะกง วัดบนคะ
จูบจูบคะ


โดย: นัน IP: 125.27.112.241 วันที่: 20 เมษายน 2551 เวลา:20:32:16 น.  

 
รักเบริด์ เสมอ



โดย: เจน IP: 125.27.112.241 วันที่: 20 เมษายน 2551 เวลา:20:34:22 น.  

 
แพร..รัก..เหน่งที่สุด และจะรักตลอไป เด็กวัดบน.......


โดย: แพร IP: 125.27.112.241 วันที่: 20 เมษายน 2551 เวลา:20:37:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.