แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
6 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
รักยืนยง - ปั่น



รักยืนยง - ปั่น



เมื่อสองเราครองรักมั่น

นั่นจะไม่เป็นเพียงสัญญา

วันคืนผ่านไปมีค่ายิ่งกว่าคำสัญญาใดๆ

รักเรามั่นคงผูกพันซึ้งใจ รักมอบซึ่งกันและกัน

ให้ความรักผูกพันในหัวใจ รักเรายืนยง

ทุกทีที่เธอจากไป ไม่อาจซ่อนความขมขื่นใจ

ไม่ว่าเธอจะไปหนใด นำใจรักฉันไปพร้อมเธอ

รักฉันนั้นมอบแด่เธอเท่านั้น แล้วเธอเก็บรักให้ใคร

ให้ความรักผูกพันในหัวใจ รักเรายืนยง

ถ้าเธอพบกับรักใหม่ ดวงใจของฉันปวดรวดร้าว

ไม่อาจรักใครได้อีก ได้โปรดปราณีเก็บใจรักไว้ ให้กับฉัน

ให้เราผูกใจสัมพันธ์ ไม่หวั่นแม้แต่ความใกล้ไกล

สัญญายังไม่มีความหมายขอเธอไม่หวั่นไหวเรื่องใด

ฉันเฝ้ารอเธอทุกทีที่จาก ขอเธอกลับมาด้วยใจ

ให้ความรักผูกพันในหัวใจ รักเรายืนยง

ถ้าเธอพบกับรักใหม่ ดวงใจของฉันปวดรวดร้าว

ไม่อาจรักใครได้อีก ได้โปรดปราณีเก็บใจรักไว้ ให้กับฉัน

ถ้าเธอพบกับรักใหม่ ดวงใจของฉันปวดรวดร้าว

ไม่อาจรักใครได้อีก ได้โปรดปราณีเก็บใจรักไว้ ให้กับฉัน


.........











Create Date : 06 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 มิถุนายน 2552 22:43:05 น. 2 comments
Counter : 853 Pageviews.

 
หูยย เพิ่งเคยได้ยินเนี่ย เกิดมะทันเลยเจรงๆ สงสัยเจ้าของบล้อกคงโตมาทันแน่ๆ อิอิ
ชอบคับ เพราะดี นานๆฟังที
รักเรา ยืนยงงงงงงง -------miss you---


โดย: --- Yoshiki-- IP: 58.9.29.214 วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:21:30:48 น.  

 


โดย: นงlลิฟ (อาลีอา ) วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:19:01:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.