แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
4 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

ครึ่งหนึ่งที่มี - slot machine - ost. สืบลับรหัสรัก


ครึ่งหนึ่งที่มี - slot machine



รู้ไหมเวลาที่เธอห่างไกลสายตา ใจมันพะว้าพะวงหวั่นไหวทุกที

มองไปไม่เจอทีไหร่ใจคอไม่ดี มันกลัวไม่มีใครเหลือ

มันกลัวไม่มีเหลือใคร เพราะมีกันอยู่แค่นี้ มีแค่เราสองคน

ขาดเธอไปสักคน คงทนไม่ไหว

เธอคือชีวิตครึ่งหนึ่งที่ฉันมี

ทำฉันให้ดีขึ้นมาได้ ด้วยรักที่เธอมีให้กับฉัน

ไม่มีเหตุผลที่ฉันต้องหายใจ หากเราต้องแยกกัน

ชีวิตในวันนั้น มันจะเหลืออะไร

ฉันหวังว่าเธอก็คงจะพอเข้าใจ โกรธเคืองอะไรให้มองเมื่อตอนที่รักกัน

เพราะรักมันใช้เวลาสร้างมาตั้งนาน

อย่าทิ้งกันไปอย่างนั้น อย่าทำไม่มีเยื่อใย

เพราะมีกันอยู่แค่นี้ มีแค่เราสองคน ขาดเธอไปสักคน คงทนไม่ไหว

เธอคือชีวิตครึ่งหนึ่งที่ฉันมี

ทำฉันให้ดีขึ้นมาได้ ด้วยรักที่เธอมีให้กับฉัน

ไม่มีเหตุผลที่ฉันต้องหายใจ หากเราต้องแยกกัน

ชีวิตในวันนั้นมันจะเหลืออะไร

เพราะมีกันอยู่แค่นี้ มีแค่เราสองคน ขาดเธอไปสักคน คงทนไม่ไหว

เธอคือชีวิตครึ่งหนึ่งที่ฉันมี

ทำฉันให้ดีขึ้นมาได้ ด้วยรักที่เธอมีให้กับฉัน

ไม่มีเหตุผลที่ฉันต้องหายใจ หากเราต้องแยกกัน

ชีวิตในวันนั้นมันจะเหลืออะไร

ชีวิตในวันนั้นมันจะไปเหลืออะไร

..........


<a href="//img88.imageshack.us/img88/73/hifias12sdg5.swf" target="_blank">//img88.imageshack.us/img88/73/hifias12sdg5.swfswf</a>


ครึ่งหนึ่งที่มี - slot machine - ost. สืบลับรหัสรัก







 

Create Date : 04 มกราคม 2551
7 comments
Last Update : 5 มกราคม 2551 0:33:07 น.
Counter : 948 Pageviews.

 


เจิม อิอิ..

 

โดย: พฤกษาริมน้ำ 5 มกราคม 2551 1:15:04 น.  

 

มีคนเจิมก่อนอีก

แต่เค้า คิดถึง และรักมากกว่า เนอะ


--------------missyou---------------

 

โดย: -Lucky Guy- IP: 58.9.26.192 5 มกราคม 2551 2:18:36 น.  

 

เพลงนี้เพราะดี สวัสดีปีใหม่ครับ

 

โดย: ต่อตระกูล 5 มกราคม 2551 15:55:27 น.  

 

ชีวิตที่อยู่ทุกวันคงมีแต่ความเจ็บเหงา อ้างว้าง จนได้มาพบเพื่อนแท้คนหนึ่งที่ช่วยจูงฉันเดินก้าวต่อไป

 

โดย: OPOL_248 IP: 222.123.50.21 6 มกราคม 2551 1:40:04 น.  

 

ขอบคุณมากครับ(คนขอเพลงนี้)

 

โดย: tinedtined 6 มกราคม 2551 12:12:02 น.  

 

ชอบจังเลยคะ ครึ่งหนึ่งที่มี แต่มันได้หายไปแล้วอ่ะ ครึ่งหนึ่งที่หาเจอมาตั้ง 7 ปีแต่ต่อไปนี้จะเหลือแค่ครึ่งหนึ่งคือตัวเรา

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 7 มกราคม 2551 17:09:36 น.  

 

รู้ไหมเวลาที่เธอห่างไกลสายตา ใจมันพะว้าพะวงหวั่นไหวทุกที
ขาดเธอไปสักคน คงทนไม่ไหว
ทำฉันให้ดีขึ้นมาได้ ด้วยรักที่เธอมีให้กับฉัน

 

โดย: ต้นข้าว IP: 125.26.123.248 6 กรกฎาคม 2551 1:36:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.