จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
6 ธันวาคม 2551

ป๊าคะ สุขสันต์วันพ่อค่ะ

วันนี้ เป็นวันสำคัญอีกวันของคนไทยทุกคน และของพ่อทุกคนเช่นกัน

สำหรับเราแล้วในโลกนี้เรามีพ่อสองคน คนแรกคือป๊าเราเอง อีกคนคือพ่อพี่เค้า

ขอพูดถึงพ่อสองก่อนเนอะ วันนี้ก็ทำแบบที่เคยทำมากสองสามปีคือ โทรไปหา โทรไปอวยพร พ่อก็น่ารักเหมือนเดิม ขอบคุณค่ะพ่อ

ขอพูดถึงป๊าเราเอง สำหรับป๊า วันนี้เป็นอีกวันที่เราห้าคนไปทานข้าวด้วยกันพร้อมกัน พอรู้ว่าจะมาพร้อมกันก็ โทรไปจองห้องอาหารจีนที่โรงแรมโปรด เพราะ พาเจ้าหนิมไปด้วยก็เลยต้องจอง ไม่เช่นนั้นแขกอื่นจะแตกตื่น และเราคงทิ้งไปไม่ได้
วันนี้น้องเล็กมาพร้อมกับบูน ไปเดินงานมอร์เตอร์เอ็กซ์โปกันก่อนค่อยมา
พอมาถึงก็ดีนะ คือ ป๊าดูมีความสุข

ผึ้งแอบเห็นนะ ว่าป๊ามีความสุขที่เราสามคนพี่น้องคุยกันสนุกสนาน แหย่กัน
ป๊าก็เลยแหย่แม่บ้าง ฮากันกระจาย

วันนี้ผึ้งให้ดอกไม้กะการ์ด ของขวัญให้ไปแล้วอะ

ป๊าจ๋า ผึ้งบอกป๊าแทบจะตลอดเวลาที่บอกได้ ในการ์ดนะจ้ะ คือ
รักป๊ามาก อยากให้ป๊ามีความสุขมากๆ อยากให้ป๊าสุขภาพแข็งแรง
และขอบคุณทุกอย่างที่ป๊าทำเพือลูกทุกคน เราโชคดีจริงๆที่เกิดมา
เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของป๊าแม้

รักป๊าจ้า


Create Date : 06 ธันวาคม 2551
Last Update : 6 ธันวาคม 2551 0:51:08 น. 0 comments
Counter : 288 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]