จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
19 พฤศจิกายน 2551

อีกหนึ่งความรู้สึก

ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร โชคชะตาเป็นใจ หรืออะไร
ทำให้เธอลาจาก คนที่รักกันมากมาย
ต้องพรากกันไปไกล ฉันก็คนจะทนอย่างไรไหว

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงไหน

ใจของฉันมันเป็นของเธอไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอคนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอ รักเธอจนตาย ใจเอย

ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน
มันโหดร้ายจนเกินไป ฉันไม่เคยเตรียมใจ
ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้


เป็นอีกเพลงที่บอกความรู้สึกของตัวเอง เวลาที่คิดถึงเค้าหรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับเรา ฟังเพลงแล้วน้ำตาพาลจะไหล บางทีอยากให้เค้ามาอยู่ตรงหน้า
อยากหลับตาลืมตามาแล้วเจอเค้า อยากบอกว่า รัก รักเค้าเหมือนทุกวันที่ผ่านมา เพียงแต่ความรักที่มีให้มันไม่เหมือนวันก่อนที่เคยเป็น ไม่ใช่รักน้อยลง แต่โตขึ้นเข้าใจอะไรหลายอย่าง ถ้าเพียงแต่โชคชะตาจะเล่นตลกกับเราอีกครั้งครั้งเดียวคงพอ เราคงได้เจอกันและชดเชยความผิดทุกอย่างที่เคยทำให้เค้าเสียใจ






Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 3 ธันวาคม 2551 21:19:06 น. 1 comments
Counter : 315 Pageviews.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:12:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]