จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
 
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
23 ธันวาคม 2548

วันนี้ที่ไม่มีเค้าอีกแล้ว

วันนี้นับจากวันเสาร์ที่เราเลิกกันเป็นวันที่ 6 แต่ถ้านับจากวันที่เราไม่ได้เจอกันคงเป็นวันที่ 5 และอีกเหมือนกัน ถ้านับจากวันที่เราไม่ได้คุยกับเค้าก็เป็นวันที่ 4 เศร้ามากก

ถ้าวันเสาร์ นั้นเราไม่ลืมเอากุญแจไป เราคงไม่ได้ไปถึงหน้าบ้านผู้หญิงคนนั้น เราไปถึงที่นั่นเพียงเพราะไม่อยากคิดเลยว่า แฟนเรา จะหลอกเรา เราคิดแต่ว่าเมื่อไปถึงคงไม่เจออะไร เฮ้อ แต่แล้วเราก็เจอ เจอแฟนเรายืนเกาะรั้วบ้านผู้หญิงคนนั้น สามคนที่ต้องยืนเผชิญหน้ากัน เราเดินไปจ่ายค่ารถแท๊กซี่แล้ว หันกลับมาอีกทีผู้หญิงคนนั้นก็เดินจากไป
เราอยากรู้จริงๆว่าเราต้องรู้สึกไงดี เราคิดมาตลอดว่า ความรักของเราคงไม่ต้องพบเจอกับอะไรแบบนี้ หลอกลวงและไม่จริงใจ แฟนเราเรียกเราขึ้นรถ เค้าบอกเราว่าเลิกกัน ว่าเราต่างๆนาๆ ด้วยคำพูดที่เราคิดว่าเค้าจะไม่พูดกับเรา เรารู้สึกแย่มากจริงๆ เราเองก็ต่อว่าเค้า

จบลงตรงเลิกกัน เรายังหันกลับไปถามเค้าว่า เราเป็นเพื่อนกันได้มั้ย เราโล่งใจที่เราได้รู้ความจริง เรารู้แล้วว่าทำไมอะไร แต่ก็ยังมีอะไรให้สงสัย คืนนั้น เค้ากลับไปง้อผู้หญิงคนนั้น ส่วนเรารอเค้าอยู่ที่เดิม ไม่มีน้ำตาอีกต่อไป แต่ความเศร้าใจเต็มไปหมด

เค้าง้อเสร็จก็กลับมาหาเรา แต่นี่เค้าคงไม่ใช่คนที่เราต้องเฝ้าเป็นห่วงอีกแล้ว เฮ้อออ เราเสียใจจริง ทำไมเรารักษาความรักของเราไว้ไม่ได้

คืนนั้นเค้านอนเป็นเพื่อนเราเหมือนเดิม แต่เค้า ไม่ได้นอนเตียงเดียวกับเราเค้าเลือกนอนพื้น แล้วก็ เราห่มผ้าให้ เราจับมือเค้าบอกว่าขอโทษ เค้าไม่อยากให้เราจับมือเค้า เราเสียใจจริงๆ

เราไม่คิดว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่เราเห็นหน้าเค้า เราไม่รู้ว่าเค้าจะไม่มาอยู่เป็นเพือนเราแล้ว

เช้ามาเราก็ไปเอากุญแจรถ ไปบ้านที่เค้าพักอยู่กะเพื่อน เราไปเพื่อค้นหาความจริงบางอย่าง แล้วเราก็ได้รู้ว่าที่เค้า
หายไปเมื่อวันใกล้วันเกิด เค้าไปกะผู้หญิงคนนั้น เราเสียใจแต่เลือกเก็บไว้ ไม่ถามเค้า

เราพบเจออะไร อีกหลายอย่างที่บอกว่าเค้าไม่เคยรักเราเลยจริงๆ เช่นกระดาษที่เราซื้อกลับมีแต่วันเกิดวันสำคัญของเธอคนนั้น

หลังจากนั้นเราโทรไปหาเธอคนนั้นเพื่อถามความจริงบางอย่าง เราหลังคิดว่าเธอจะเป็นคนดี เข้าใจผู้หญิงด้วยกันแต่เปล่าเลย เธอไม่ได้จริงใจแบบที่เราจริงใจเลย
เธอบอกเราว่าไปต่างจังหวัดกับแฟนเรา แต่เธอบอกไปกับเพื่อน <เราเองตอนนั้นไม่ทันคิด แต่ตอนหลังคิดได้ว่า เราเห็นสลิปที่ผู้หญิงคนนี้ พาแฟนเราไปเที่ยวไปสลิปรูดบัตรเครดิตชื่อผู้หญิง แค่นี้เราก็รู้แล้วว่าคงไม่ธรรมดา >

เธอบอกเราว่า แฟนเรา อยู่กับเธอทุกวันเสาร์ และทุกคืนจะต้องแวะมาพบเธอที่บ้านของเธอ ตั้งแต่ประมาณสามทุ่ม ถึงเที่ยงคืน

เธอบอกว่าเธอไม่รู้จริงๆว่าแฟนเรามีเราอยู่ เธอบอกเธอจะเลิกกับพี่แอร์ เราก็เชื่อ แต่จริงๆแล้วเปล่าเลย
เราโง่จริงๆเลยที่เชื่อ เราคุยกับเธอ เธอว่าพี่แอร์ก็หลอกเธอว่าพบกับเราน้อยมาก

เราถามเธอกลับบ้างล่ะ ว่าเธอรู้มั้ยว่าพี่แอร์ของเราอยู่ไหน
พี่แอร์บอกเราว่าเธอคนนี้ไม่รู้ว่าเค้าไม่อยู่บ้านกับพ่อแม่แล้ว
พี่แอร์ ออกจากบ้านมาตั้งแต่ยังไม่จบปริญญาตรีมาอยู่กับเพื่อนๆ เรารู้สึกประหลาดใจกับความสัมพันธ์เหล่านี้

เราจบการคุยครั้งนี้โดยบอกว่า ขอบคุณนะดีใจที่ได้คุยกันหวังว่าเราคงเป็นเพื่อนกันได้
แต่นั่นเราคิดไปเองฝ่ายเดียว เพราะว่า....

ตอนบ่ายเราโทรคุยกับพี่เอ เราพบว่าเค้ารู้สึกแย่มาก
เราเป็นห่วงจึงนั่งรถไปหาเค้าที่ออฟฟิศ เค้าบอกว่านี่คือสิ่งที่เราทำกับเค้า เราทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้เราเองเสียใจมาก เราบอกกับเค้าว่า พี่แอร์คะ ถ้ามีอะไรที่ผึ้งทำให้ได้ขอร้องโปรดบอกค่ะ ผึ้งยินดีทำเพื่อนพี่แอร์จะพูดกับผึ้งดีๆ ไม่ต้องดีเหมือนก่อน ขอแค่ดีกว่าที่เป็นอยู่ ทำเหมือนผึ้งเป็นคนอื่น ผึ้งเสียใจมาก

ผึ้งตัดสินใจว่าต้องไปพบเธอคนนั้นเพราะพยายามติดต่อทางโทรศัพท์แต่ ไม่ได้เรื่อง ไม่มีคนรับ เลยไปหาเธอที่บ้าน แต่แล้ว เธอคนนั้นก็แสดงความร้ายกาจออกมาให้เรา
ได้รู้ซึ้งถึงความโง่ของตัวเอง เราไปหน้าบ้านเธอ
แฟนเราโทรหาเราบอกว่า เรายืนอยู่หน้าบ้านเธอคนนั้นใช่มั้ย เราว่าทำไมเหรอ เราจะมาบอกเค้าให้คบกับพี่แอร์เถอะ เรารักพี่แอร์มากเกินกว่าจะเห็นคนที่เรารักเป็นทุกข์
เธอคนนั้นี่ล่ะที่โทรฟ้องแฟนเรา เธอเหรอที่คุยโทรศัพท์กับเราเป็นอย่างดีเมื่อเช้า เฮ้ออ เรานี่แย่จริงๆ



Create Date : 23 ธันวาคม 2548
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 21:43:10 น. 2 comments
Counter : 394 Pageviews.  

 
คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคนนะคะ

เป็นกำลังใจให้

สู้ๆค่ะ


โดย: Arabianangel วันที่: 24 ธันวาคม 2548 เวลา:0:03:28 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะสู้ ๆๆๆค่ะ


โดย: Tumble วันที่: 24 ธันวาคม 2548 เวลา:2:55:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]