จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
27 มีนาคม 2550

เพลงอะไรแรงจริง สะใจ

หวง

ไม่เคยร้อน ไม่เคยร้าย เครียดยังไงก็ไม่พาล
ไม่รังแกไม่ระราน แล้วให้มันแล้วไป
แต่วันนี้ มีเหตุผล ขอเป้นคนไม่ห้ามใจ
กล้าดีอย่างไร มาขโมยของสำคัญ

(1)โทษเถอะนะ แต่ถามดีดี หรือไม่มีใครต้องการ
ถึงมาเอาของฉัน แย่งแฟนคนอื่นใช้

(2)ฉันหวง ฉันมาทวงของฉันคืน
ฉันไม่เคยแย่งของคนอื่น
ผู้หญิงเจ้าชู้เมื่อรู้อย่าฝืน ช่วยอายสักหน่อยไหม
ไม่เคยหยาบคาย อย่างนี้แต่มันไม่มีวิธีใด
เหลือคนอื่นวางไว้แอบคาบมันตัวอะไรไปคิดเอง

ไม่ใจร้ายไม่หยาบนะ ไม่ได้มาเพราะวู่วาม
บอกตรงไม่เคยทำ ถือว่าโชขคดี
ไม่ต่อเถียงไม่เชือดเฉือนฉันมาเตือนเพราะหวังดี
ถ้ามีศักดิ์ศรีควรจะหยุดความสัมพันธ์
----------------------------------------------------

อีกเพลง ชู้ลับลับ โดน!!!

ถ้าถามถึงฐานะของเรา ใครๆ เขาก็รู้ดี
รู้ว่าเธอมี ฉันก็มี เจ้าของทั้งคนอยู่แล้ว
แต่เราก็มาพบกัน สัมพันธ์มันเลยไม่เคยแผ่ว
สุดท้ายมันเลยไม่แคล้ว จำทนต้องเป็นอย่างนี้

บาปจริงที่ทำผิดไป แสดงว่าใจอ่อนเกิน
ก็หลงเพลิดเพลินความรักที่มันไม่ควรไม่งาม
แต่จะให้ทำอย่างไร ในใจยังคงทวงถาม
มันคอยย้ำ ให้เราต้องทำแบบนี้

(1) ทำอย่างที่ใครเขาว่าไม่ดี ทำอย่างนี้ทำได้ยังไง
เป็นคนรักจริงๆ ไม่ใช่ แค่คนใกล้มาเผลอตัว
แค่ชู้ลับลับทางใจ บาปเวรไม่เคยจะนึกกลัว
โทษใจที่มันชั่ว ผิดถูกอย่างไรไม่รู้ รู้แค่รักกัน

บอกคนของเราดีไหม บอกไปก็คงเรื่องยาว
แอบคบกันไปเงียบๆกันไป ไม่มีใครเค้ารู้เรา
แต่คงไม่นานความลับ ปิดไว้ก็คงไม่ได้ยาว
รักของเรา รักที่มันเป็นแบบนี้

* * * * * * * * * * * * * * ** *

คนแพ้ไม่ได้มีแค่ฉัน


ปวดร้าว เมื่อคราวที่สบตาเธอ ฉันเป็น
แอบเห็น เรื่องราวที่มันตำตา ตำหัวใจ
เจ็บลึก บาดแผลทิ่มแทงเข้ามาถึงข้างใน
เจ็บไหม กัดฟันถามใจตอบไปว่าไม่เจ็บ

แต่วันนี้ เห็นเธอถูกเขานั้นทิ้งมา
สะใจนะ ที่เห็นว่าเธอก็เป็นเหมือนฉันเป็น
สุดท้าย กรรมตามสนอง มันมาทันตาเห็น
เจ็บจน เลือดตากระเด็น เป็นไงเธอน่าจะรู้ดี....

(1) บากหน้าเธอกลับมา อ้อนวอนน้ำตาเอ่อ
ขอถามเธอ จะกลับมาทำไม

(2) กลับมาให้ฉันสะใจ ฉันทำได้เพียงแค่นั้น
คนแพ้ไม่ได้มีแค่ฉัน สะใจที่มันนั้นเป็นเธอ
รับรู้ความเจ็บซะเอง ว่าทรมานเสมอ...
เมื่อเห็นคนที่รักเค้าทิ้งไป

ตัดนะ ตัดใจจากฉันซะเถอะ นะคนดี
วันนี้ ถึงทีต้องลา บอกเธอให้รู้ไป
บากหน้า ของเธอบอกลาแล้วไปให้ไกล
อย่ามาเสียเวลาอะไร กับฉันเลย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * *


Create Date : 27 มีนาคม 2550
Last Update : 27 มีนาคม 2550 21:06:57 น. 0 comments
Counter : 303 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]