จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
15 กุมภาพันธ์ 2551

ความสุขเล็กๆในใจฉัน

เราจะทำให้คนที่อยู่ข้างหน้าเรามีความสุข เรารู้เลยว่าเรามีค่าสำหรับใครคนนึงที่อยู่ข้างหน้าเรา ถ้าไม่มีเค้าเราจะไม่รู้ว่า เราเองก็มีค่าที่ทำให้คนๆนึงมีความสุข

ดีจังค่ะ ได้ดูเมื่อกี้จากรายการสุริวิภา

เราต้องดีกะคนที่ใกล้ตัวเรา อย่าดีกับคนที่ไกลตัวเรา

และอย่าลืมดีกับคนที่รักเรา ให้มาก มากกว่าที่จะทำร้ายเค้า

วันนี้คนสำคัญของเราจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง แต่เราก็ไม่รู้จะไปได้มั้ย เพราะป่วยต้องพัก หมอสั่ง แต่อยากไปมาก ขอให้เค้ามีสติสมาธิ ในที่สุดเค้าก็ได้ทำอย่างที่เค้าหวังและตั้งใจไว้ซะที

อีกเรื่องนึงคือ อยากจะหยุดเขียนไดนี้แล้ว เพราะมีคนแอบอ่านมานาน แล้วก็เปนคนที่ไม่ได้อยากให้อ่านเลย อยากเก็บได้นี้ไว้เพื่อคนอื่นๆๆได้อ่านมากกว่า

แต่ถ้าคุณอยากคุยหรือแสดงความเห็นก็เชิญค่ะ เพราะไม่ได้ปิดกั้น เราไม่ได้เป็นคนมีความลับค่ะ ไม่กลัวเลยจริงๆที่ใครจะอ่านจะมีก็เขินๆนิดหน่อยค่ะ




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 22:51:55 น. 0 comments
Counter : 390 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]