จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
4 ตุลาคม 2550

ลืม อยากลืมเธอให้ สูญสิ้นไปจากชีวัน ลืมเคยรู้จักกัน ลืมเคยฝันเคยห่วงหวงเธอ

ก็อยากลืมจริงๆล่ะ อยากลืมว่าเคยรู้จักพี่แอร์ คนที่ครั้งนึงคิดว่าเป็นชีวิตเป็นทุกอย่าง รักเค้ามากเกินจนเค้าไม่เคยแคร์เราเลย ถ้าเราไม่ต้องเจอกันไม่รู้จักเค้า
ชีวิตเราจะไม่ต้องเจ็บปวดแบบวันนี้ นานแค่ไหนนะกว่าเราจะลืมเค้าได้

เค้าเองจากเราไปแล้วมาหลอกเราว่าสุข ทั้งที่เรารู้ว่านั่นเป็นความทุกข์ เราเตือนเราบอกแต่เค้ากลับคิดว่าเราอิจฉาเรายุแหย่เค้ากับคนใหม่
ทำไมเรายังต้องห่วงใยคนแบบนี้อีกนะ ทุกข์ใจเป็นไง วันนี้เรารู้ดีสุดเมื่อคนที่เรามอบความหวังดีให้ มองข้ามมันไปยังไม่พอ แต่เค้ายังกำลังเลือกทางเดินที่ผิด
เราต้องคอยมองเค้ากำลังพบกับความทุกข์งั้นเหรอ เฮ้อ


Create Date : 04 ตุลาคม 2550
Last Update : 4 ตุลาคม 2550 20:42:45 น. 6 comments
Counter : 600 Pageviews.  

 
เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นนะคะ


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:20:49:51 น.  

 
Thanks kaa เกือบสองปีแล้วแต่ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เฮ้ออ ยังไงก็ขอบคุณมากๆๆนะคะสำหรับกำลังใจ


โดย: AiroPinky วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:20:54:09 น.  

 
เชื่อจิ.."อยากลืม" หมายถึงไม่มีวันลืม..

แต่เราจะมีวิธีอยู่กับอดีตยังไงไม่ให้เจ็บปวดเท่านั๊น..

เป็นกำลังใจให้นะคะ...

ว่างๆ เข้าไปทักทายกันม่างนะคร๊า

ฝันดีค่า..


โดย: นู๋นก (luka godhands ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:21:23:23 น.  

 
ปล่อยมันไหลไป...นึกถึงเพลงอะไรนะ..ของ Why not 7...
อะไรทำนองนั้นนะครับ...รักตัวเองให้มากๆ.......เรียกครึ่งหนี่งของชีวิตคืนมา....โชคดีครับ


โดย: katoy วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:21:34:00 น.  

 
สู้ๆค่ะ


โดย: justatry วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:17:21:09 น.  

 
เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนแรกก้อคบกันดีๆหลอกไปๆมาๆเขาก้อเริ่มทำตัวมีความลับอย่างไงบอกไม่ถูกพอดีว่าหนูอ่ะทำงานร้านคาราโอเกะ ส่วนเขาก้อทำแต่เป็นพี่สาวเขาทำเขาไปช่วยพอหลังจากที่หนูเลิกทำงานที่ร้านก้อยังคบกันดีๆพอไปๆมาๆหนูกลับมาที่ร้านมาช่วยป้าทำอีกวัน1หนูก้อได้รู้ว่าเขาโกหกหนูทุกอย่างเขามีผู้หญิงอีกคนที่เขาแอบไว้แล้วเขาไม่ได้บอกตัวหนูเองเขาหลอกหนูมาโดยตลอดทั้งๆที่หนูก้อโทรไปหาเขาทุกวันบอกรักกันทุกวันทำไมเขาถึงต้องทำอย่างนี้หนูไม่เข้าจัยพอหนูถามเขาว่าจะเลิกไหมเขาก้อบอกว่าไม่เลิกหนูไม่รู้ว่าเมื่อไรหนูจะตัดจัยจากเขาได้สักทีตัวหนูเองก้ออยากจะบอกเลิกเขาแต่จัยหนูก้อตัดเขาออกจากจัยไม่ขาดหนูรักเขามากหนูไม่รู้จะทำอย่างไงหนูร้องไห้มา2วันแล้วทำอารายไม่เป็นหลักแหล่งจนพ่อแม่เขาเริ่มจะทนไม่ไหวกับตัวหนูแล้ว (พี่ค่ะช่วยบอกหนูทีหนูควรทๆอย่างไงกับเขาดีค่ะ)


โดย: ความปวดร้าว IP: 61.7.142.55 วันที่: 25 เมษายน 2551 เวลา:1:46:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]