จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
11 มกราคม 2549

17 วันที่ไม่ได้เจอกัน

ตั้งแต่คริสมาสต์ เราไม่ได้เจอกับพี่แอร์เลย แต่มีหลายอย่างเกิดขึ้น
เริ่มตั้งแต่ เค้าไม่มีข้อความหรือคำอวยพรปีใหม่มาให้เราเลยในวันปีใหม่ทำให้เราคิดว่านี่เราแย่ขนาดนี้เลยหรือนี่

เราได้ข้อความจากเค้าก็วันที่2แล้ว แต่ก็ไม่คุยกันดีๆ เราพยายามส่งเพลงให้เค้า แต่เค้าใจดำจริงๆ ไม่ยอมรับมัน เค้าส่งข้อความบอกเราว่า ไม่ต้องส่งเค้าไม่รับ

พอวันที่3 เป็นวันที่เราเคยบอกเค้าให้เค้ามารับเราไปกรุงเทพ เราโทรไปเค้ารับสายเรา บอกว่าไม่ว่างมารับเรา
เราเสียใจสุดๆเลย วันนั้นเองที่ทะเลาะกันมาก ทะเลาะกันแรง จนแม่เค้ากลัวโทรไปบอกพ่อเค้าให้โทรหาเราหน่อย
เค้าบอกขอร้องนะอย่าเพิ่งมากวนใจลูกชายเค้าตอนนี้เพราะเราอาจทำให้เค้าเรียนไม่จบก็ได้ เราฟังแล้ว ร้องไห้คร่ำครวญเลยมั้ง เสียใจมาก ได้แต่บอกเค้าว่าเราจะไม่รบกวนลูกเค้าเด็ดขาด ขอให้เค้าสบายใจได้ ลูกเค้าจะเรียนจบมั้ยขึ้นอยู่กับตัวของเค้าเอง เพราะที่เรารู้ตอนนี้พี่แอร์ หลงใหลคนใหม่มาก โทรหา ไปหาตลอดเลย

แม่เค้าบอกให้เรารอ ใจเย็นๆๆ เรารักเค้ามาก แต่เราไม่คิดว่าควรจะรอเค้าอีกต่อไป เค้าไม่คิดว่าเราดีจะมีประโยชน์อะไร เราอธิบายให้แม่ฟังว่า พี่แอร์หลอกเราเรื่องนี้มาตลอด
เราไม่เคยคิดว่าจะเจอกับเรื่องแบบนี้ เราทุ่มเทความรักให้เค้าคนเดียวมาตลอดเวลา แต่เค้าไม่เคยคิดถึงเราเลย เค้าไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเค้าสำนึกผิดเลยซักนิดเดียว

เราได้โทรคุยกะแม่เค้าอีกในเช้าถัดมา เพื่อบอกให้เค้าสบายใจ แม่เองก็ดูใจดีกับเรามากเลยบอกให้เรารอถ้าพี่แอร์เรียนจบ จะพูดกับพี่แอร์ ว่า ทำไมเป็นแบบนี้ แต่แม่ก็บอกว่า เรื่องนี้คงต้องให้พี่แอร์ตัดสินใจเองนะ เราก็อืม แต่คิดอยู่ในใจว่า พี่แอร์ทำกับเราขนาดนี้ ไม่เคยโทรหา เรา เราจะมีอะไร คิดกับเค้าได้อีกเหรอ เราเสียใจตัวเองที่ผ่านมาเราโล่จริงๆ โง่ที่รักเค้ามาก

แม่บ้านเราล็อคกุญแจห้องไปแล้ว เค้าคงไม่มีเสื้อผ้าใส่ ถ้าจะซื้อก็คงอีกหลายบาท เราบอกให้เค้ามาเอาเค้าก็ไม่เอา

เรารอเค้ามาเคลียร์เรื่องที่ค้างคาในใจเรา มาตลอด เราเพียงอยากรู้ว่า ที่ผ่านมา เค้าทำอะไรผิดต่อเราบ้าง มีใครหรืออะไรที่เราต้องรู้อีก เราต้องการความจริงจากปากเค้าเท่านั้นเอง เท่านั้นจริงๆที่เราอยากรู้ ขอแค่นี้แล้วเราจะไม่ตามเค้าหรือใส่ใจเค้าเลยจริงๆ


Create Date : 11 มกราคม 2549
Last Update : 31 มกราคม 2551 23:29:11 น. 1 comments
Counter : 373 Pageviews.  

 
ใจเย็นๆ นะคะ

ทุกปัญหามีทางออก

ขอให้อารมณ์เย็นขึ้นแล้วค่อยๆ หาทางแก้ไขปัญหา

เอาใจช่วยค่ะ


โดย: นมัสเต วันที่: 11 มกราคม 2549 เวลา:23:26:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]