จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
13 ธันวาคม 2550

เพิ่งบอกว่าโล่งใจ ตอนนี้บอกว่าตัดใจแทนได้มั้ยคะ

ตอนนี้อยากบอกว่ารู้สึกแย่มาก หลังจากให้ของไปแล้วก็ไม่มีไรเกิดขึ้นหรอกค่ะ
ไม่มีข้อความหรือโทรศัพท์ มาทั้งนั้น ก็ต้องบอกว่าทำใจไว้แล้วล่ะค่ะ

แต่พอวันนี้ค่ะ โทรหาพ่อแม่พี่เค้า ก็เลยได้ความมาว่า พี่เค้าโทรศัพท์ไปบอกแม่ทำนองว่า ไม่พอใจที่เราไปบังคับให้เค้าไปรับของ แต่เราแน่ใจเลยว่า Messengerของเราเค้าไม่มีทางไปคาดคั้นแบบนั้นอยู่แล้ว เค้าบอกแค่ว่า อยู่ตรงไหนจะเอาของไปให้แค่นั้นล่ะ
เรารู้สึกแย่จริงๆเลย ดีแต่ว่าแม่เข้าใจว่าของที่เราจะให้เปนของมีค่า เราคงไม่อยากฝากใครไว้นานๆ

จนป่านนี้เลยเราเองก็ไม่รู้ว่า เค้าได้รับของหรือยัง เราล่ะเสียใจนะแต่ก็ทำให้คิดได้ว่า เส้นขนานสำหรับเรากับเค้าอาจเดินมาถึงจุดสุดท้ายแล้ว ไม่ใช่เราไม่อยากทำให้เค้านะ เราทำได้ทุกอย่างล่ะ ถ้าเพียงแต่เค้าจะคิดถึงหรือเห็นคุณค่าappreciate ในสิ่งทีเราตั้งใจทำให้เค้าบ้าง แต่นี่ ดูแล้วเราไม่มีความหมายเลยซักนิดเดียว เจ็ดปีที่รักกันมา เรารู้สึกว่าเราโง่มาก เราเคยมั่นใจในตัวเอง แต่ ตอนนี้ต้องบอกว่า เค้าคนเดียวทำให้ความเป็นเราลดน้อยถอยลง คนที่เคยคิดว่าเราพร้อมรบ คิดอะไรได้เอง ทำไมล่ะ ผึ้งทำผิดอะไรมากมายขนาดนั้นเลยเหรอ???


Create Date : 13 ธันวาคม 2550
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 21:52:00 น. 1 comments
Counter : 371 Pageviews.  

 
มาเยี่ยม และเป็นกำลังใจให้คุณ AiroPinky ครับ

แล้วเรื่องราวในวันนี้มันก็จะต้องผ่านพ้านไปสักวันครับ


โดย: esprit_pawin วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:22:20:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]