"No one can make you fell inferior without your consent." “ไม่มีใครทำให้เรารู้สึกต่ำต้อยได้ หากว่าเราไม่ยินยอม”

Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
คนที่เรารัก VS คนที่รักเรา






คนที่เรารัก. . .คือคนที่ใช่สำหรับเราแต่บางครั้ง. . ..เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราเพียงมองผ่านแต่เขา. . ..กลับมองเราอย่างใส่ใจ

คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดีแต่แท้จริงแล้ว. . .. เรากลับไม่รู้จักเขาเลย คนที่รักเรา. . ..คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จักแต่เขา. . .กลับพยายามทำความรู้จักเรา

คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้แต่สิ่งที่เราให้ . . .. เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป คนที่รักเรา. . ..คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมายแต่เขา. . ..กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา

คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุขแต่เวลาเราทุกข์. .. . เรากลับมองหาเขาไม่เจอ คนที่รักเรา. . ..คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาสุขแต่เวลาทุกข์. . . เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม

คนที่เรารัก. . .คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลาแต่ที่แย่กว่าคือ. . . ตลอดมา "เขาไม่ได้รักเรา" คนที่รักเรา. . ..คือคนที่เราไม่เคยนึกถึงแต่มีสิ่งหนึ่ง. . .บอกให้รู้ว่า . . . "เขารักเรา"










Create Date : 26 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 2 มกราคม 2550 17:31:30 น. 2 comments
Counter : 294 Pageviews.

 
แล้วคนที่รักเราล่า


โดย: PutterZ (ToppuT ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:59:01 น.  

 
แต่คนที่รักเรา เราจะรักเขานั้นมันยาก

............. โดยรวมแล้ว เราจะรักเขาก็ต่อเมื่อ .. คนที่เรารัก ........................................................






โดย: aaJolie (J o l i e aa ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:46:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Keep calm and Let it go
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Notice Board

สวัสดีทุกๆ คนค่า ยินดีต้อนรับสู่ บ้านนู๋เกดค่า ถ้ามีความคิดเห็นอะไรก็ฝาก comment ไว้ได้เลยนะคะ ขอบคุณคนน่ารัก(กว่า) ที่แวะมาเยี่ยมชมค่า

++GooD ThinG++
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add Keep calm and Let it go's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.