"No one can make you fell inferior without your consent." “ไม่มีใครทำให้เรารู้สึกต่ำต้อยได้ หากว่าเราไม่ยินยอม”

Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
คำพูดดีๆ ฟังแล้วคิดตาม



“I can’t tell you that I love you because I love u”
ฉันบอกเธอว่าฉันรักเธอไม่ได้เพราะฉันรักเธอ”
“พี่สาว .. ในชาติหน้าอย่าเกิดมาเป็นพี่สาวผมนะ
ผมไม่สนว่าพี่จะเป็นป้าแก่ๆ หรือหน้าตาจะขี้ริ้วขี้เหร่สักแค่ไหน
ขอเพียง อย่าเกิดมาเป็นพี่สาวผมนะ
พอถึงตอนนั้นผมจะตามหาพี่ไปให้สุดหล้าฟ้าเขียว ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนดินแดนอะไร
ผมก็จะตามหาพี่ให้เจอแล้วให้พี่มาอยู่กับผม
เพราะงั้นพอเราเกิดใหม่อีกครั้ง
พี่สาวต้องเรียกผมว่า 'ที่รัก' แทนที่จะเป็น 'แทซอง' นะ มาเกี่ยวก้อยสัญญากัน”
++Temptation of a Wolf++

“When I can not being with you anymore
You can feel I am besides you
When you are struck by the "WIND"
แม้ฉันไม่อาจอยู่เคียงข้างเธอ
แต่เธอก็ยังมีฉันอยู่แนบชิด
เมื่อใดก็ตามที่เธอรู้สึกถึงสายลมที่พัดผ่าน”
"ให้ผมจากคุณไปพร้อมกับความรักของคุณ ในหัวใจผม"
++WINDSTRUCK++

As long as I've been living, there's never been a day without you.
ทุกวันที่ฉันยังมีชีวิต ไม่มีสักวัน ที่ฉันไม่มีเธอ
++My girl & I++

"50 เปอร์เซ็นต์ของคนที่พูดว่าพูดเล่นน่ะพูดความจริง”
"Love is about making chances ความรักคือการสร้างโอกาส”
++The Sweetest Thing++

"The greatest thing you'll ever learn is just to love and be loved in return. "
"สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการที่คุณเรียนรู้ที่จะรัก และ ได้รับความรักนั้นตอบแทนกลับคืนมา"
++Moulin Rouge++

"If you love someone you say it, ...You say it right then, out loud,
...or the moment just... passes you by. "
"ถ้าคุณรักใครสักคน คุณจะพูดมันออกมาดังๆ ในขณะนั้น
หรือปล่อยโอกาสนั้นหลุดลอยจากคุณไป"
++My Best Friend's Wedding++

"You'll always know when the right person walks into your life.
If he's the right man for you, you just can't let him slip on by. "
"คุณจะรู้เสมอว่ามีคนที่ใช่เดินเข้ามาในชีวิตคุณ
ถ้าเขาคือคนที่ใช่ คุณก็แค่อย่าปล่อยให้เขาจากคุณไป"
++The Butcher's Wife++

Beautiful women may make men swoom and other women trumble
But true love always. keep the faith
ผู้หญิงสวยมักทำให้ผู้ชายเคลิบเคลิ้ม และผู้หญิงอีกคนอาจเป็นทุกข์
แต่ความรักแท้มักจะ มีความเชื่อในกันและกันเสมอ
++How To keep my love++

"Destiny is what we make it."
"โชคชะตา คือ สิ่งที่เรากำหนดขึ้นเอง"
++The Bone Collector++

"You cannot walk away from love."
"คุณไม่สามารถเดินหนีไปจากความรักได้"
++Original Sin++

"Be stupid enough to fall in love and be smart enough to know it. "
"จงโง่พอที่จะตกหลุมรัก แต่จงฉลาดพอที่จะรู้ตัวว่ากำลังรักเขาอยู่"
++The Velocity of Gary++

ฉันเป็นคนที่ไม่มีอดีต และอาจจะจำคุณไม่ได้ในอนาคต
คนอย่างชั้น คุณจะยังรักอีกหรือ
++กุมภาพันธ์++

คุณเคยทำของหายแล้วหาไม่เจอไหม ความรู้สึกผมเป็นแบบนั้น
ความรักของผมมันหายไป ผมไม่สามารถอยู่ได้หรอก ถ้าผมหามันไม่เจอ
++ฮอยอันฉันรักเธอ++

" หมูตอน หมูตอนรักน้ำมั๊ย ? "
" รักสิ "
" รักมากแค่ไหนล่ะ ? "
แล้วหมูตอนก็ทำมือเป็นวงกลมเล็กๆ พร้อมพูดด้วยเสียงนุ่มๆ ส่งสายตาซึ้งๆ ให้น้ำ
" ทำไม นิดเดียวเอง ?"
" ใช่นิดเดียว แต่มันคือทั้งหมดที่ผมมี "
++คู่แท้ปาฏิหารย์++

" เขาจำเธอไม่ได้... แต่เธอ..ลืมเขาไม่ได้ "
++...รักจัง++

"การตามหาใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะคนที่เค้าไม่ต้องการให้เราพบ"
"ฉันได้แต่วิ่งตามเธอ ในขณะที่เธอได้แต่วิ่งตามเขาคนนั้น"
"ฉันเข้าใจว่าการวิ่งตามใครสักคนมันเหนื่อยมาก
แต่ทำไมเธอไม่ลองหันกลับมามองข้างหลังดูบ้างละ
ว่ามีใครคนหนึ่งที่เขาก็วิ่งตามเธออยู่เหมือนกัน"
++หิมะใต้พระจันทร์++

"เมื่อใดที่คุณเห็นกิ่งไม้ไหว คนที่รักคุณเค้ากำลังรักคุณอยู่
เมื่อใดที่คุณได้ยินเสียงหัวใจเต้น คนที่รักคุณเค้ากำลังรักคุณอยู่"
"หากคุณกำลังได้ยินเสียงหัวใจคุณเต้น โปรดจงรู้ว่าคนที่คุณรัก…เค้ารักคุณเช่นกัน
ลองหลับตาลงหากคุณมีรอยยิ้มตรงมุมปาก โปรดจงรู้ว่าคนที่คุณรัก….เค้ารักคุณเช่นกัน"
++the classic++

" ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรักน่ะ ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก
... แต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก "
“ธรรมชาติของรัก มักไม่ให้โทษแก่ใคร เพียงแต่อาจปรุงแต่งให้หัวใจพองฟู
จนลืมนึกถึงความจริงที่ว่า มีวันที่รักมา ก็อาจมีวันที่รักไปได้”
"การที่มีความรักแล้วสูญเสียมันไป ดีกว่าการที่ไม่เคยมีความรักเป็นไหนๆ"
++iL Mare++

ความรักไม่ต้องการคำพูดใดๆ
++He was cool++

"ฉันก็เหมือนกับดวงจันทร์ ที่โคจรรอบโลกที่ไม่สามารถผละจากวงโคจรได้
ไม่ว่าฉันจะพยายามสักเพียงใด ก็ไม่มีทางที่จะตัดเขาออกจากใจได้สักที "
++Taste Sweet Love++

"ว่ากันว่าความรักนำพาเพียงหนึ่งความสุขมาให้แต่นำความทรมานมานับพัน
ฉันเลือกที่จะปลดปล่อยตัวฉัน จากหมื่นพันความทรมานนั่น...
...ดีกว่าจะเพลิดเพลินไปกับ เพียงหนึ่งความสุขใจ"
++My Boyfriend is type-B++

" ฉันรักเธอมากนะ แต่ฉันก็รักตัวเองมากเช่นกัน "
" ลียองเจ ถ้าเรารักจะดูแลใคร สักคนแปลว่าเราชอบคนคนนั้นใช่ไหม "
" ฉันอยากให้คุณดูแลคังฮีวอน แล้วฉันจะดูแลคุณเอง "
++Full house++

…"มีอยู่สองสิ่งที่คนเราไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้คือเวลาและคำพูด"...
"ทำไมทำหน้าน่ากลัวแบบนั้น เห็นผมเป็นหมาป่ารึไง หมาป่าตัวผู้จะตายเมื่อคู่ของมันตาย
ฉะนั้นใจดีกับหมาป่าหน่อยไม่ได้เหรอ"
++Phoenix....++

“ชาตินี้คุณกับฉันคงไม่มีวาสนาที่จะได้อยู่ด้วยกัน...
เราไว้มาเจอกันชาติหน้าเถอะนะคะ ..
เมื่อถึงเวลานั้นฉันจะไม่ยอมให้ใคร มาพรากคุณไปจากฉันอีก ...”
"ถ้าหากฉันยังมีชีวิตอยู่ต่อไป เขาคงรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่คนเดียว
ดังนั้น ฉันไม่อาจปล่อยให้เขารู้สึกโดดเดี่ยวอยู่ได้
ขอแค่ซักครั้งนึงในชีวิต ที่ฉันจะคิดถึงแต่ตัวฉันเอง และทำตามที่หัวใจตัวเอง ปรารถนา
แล้วฉันจะกลับมารับโทษทัณฑ์นั้น ด้วยตัวเอง........ชง...อึน...แช..."
++I’m sorry, I love you++

.......................ความหนาวนั้น
..................ถ้าไม่อยู่ที่เท้า
............มันจะมาอยู่ที่.. หัวใจ...
++heaven's tree++

“แม้ชีวิตจะหลอกลวงคุณ
ก็จงอย่าเสียใจหรือโมโหไป
พอช่วงเวลาที่ความเศร้าผ่านไป
ช่วงเวลาที่มีความสุขก็จะเข้ามาหาคุณ
พวกเราเชื่อว่าความรัก
คือความหวังเดียวของโลกอันหงอยเหงาใบนี้”
“เราแต่งงานกันเถอะนะ เราจะได้ไม่ต้องบอกลาทุกครั้งที่พบกัน”
++sangdoo Let go the school++

" ผมไม่รู้ว่าในใจคุณมีใคร แต่ในใจผมมีคุณ
ผมไม่รู้ว่าคุณคิดถึงใคร แต่ผมคิดถึงคุณ "
“ผมมีผู้หญิงที่ชอบอยู่ ผมชอบผู้หญิงคนนั้นตั้งแต่แรกพบอย่างไม่มีเหตุผล
ผมชอบคนๆนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้หญิงคนนั้นมี คือเหตุผลที่ผมชอบเธอ”
"มี 2 สิ่งที่ผมเรียนรู้จากคังแทยอง
อย่างแรกคือวิธีรัก อีกอย่างหนึ่งคือวิธีจากคนที่รัก
แต่เพราะผมหัวไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ผมจึงรู้แต่วิธีรักเท่านั้น"
“SH : ผมไม่ต้องการเพื่อน อยู่คนเดียวยังดีกว่า แต่คุณจำไว้นะ ผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หรอก
อย่างน้อยผมจะพยายาม 100 ครั้งก่อนถึงจะยอมแพ้
TY : มันเป็นความหลงของคุณนะ
SH : สำหรับผมมันเป็นความรักต่างหาก
TY : คุณผิดแล้ว มันจะเป็นความรักได้ยังไงถ้ามันทำให้ชั้นเจ็บปวดน่ะ
SH : ใครบอก ทำไมจะไม่ใช่ล่ะ ผมเจ็บปวดมาก ผมแทบทนมันไม่ได้ ผมกำลังจะเป็นบ้า
นั่นไม่ใช่เพราะความรักเหรอ
“... การตอบแทนคนที่มาชอบเราที่ดีที่สุด ก็คือชอบเค้าตอบ
แต่ถ้าหากทำไม่ได้ ก็ไม่ควรจะไปให้ความหวังเค้า เพราะถึงแม้ว่ามันจะเป็นความหวังที่น้อยนิด แต่มันก็เป็นความหวังที่แสนจะทรมานเหลือเกิน ...”
++Lover in Paris++

“ถ้าชีวิตฉันเหลือแค่วันเดียว สิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุด คือการได้อยู่กับเธอ”
“เพื่อนคือคนที่จะยอมแบกความเศร้าของเราเอาไว้ ฉันอยากเป็นเพื่อนแบบนั้นกับนาย”
++Sad Love Story++

คนเรา ถึงแม้จะมีข้อดีสัก 99 อย่าง แต่ถ้ามีข้อเสียออกมาสัก 1 อย่างล่ะก็
ต่อให้ดียังไงก็รักไม่ลงก็มีนะ
ในทางกลับกัน คนที่มีข้อเสีย 99 อย่าง แต่ว่าถ้ามีข้อดีที่เด่นมากออกมาสัก 1 อย่าง
ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ได้นะ
ถึงคนอื่นทั่วไปจะมองไม่เห็น แต่ถ้าสายตาเรา มองเห็นไอ้ 1 % ที่ว่านี้
ก็จะทำให้เรารักคนๆ นั้นขึ้นมาได้
++ something of 1 % ++

“การมีชีวิตอยู่ในโลกที่ปราศจากเธอ
ช่างรวดร้าวยิ่งกว่าโทษทัณฑ์ใด
รู้ไหม สำหรับพี่แล้ว ไม่มีใครแทนที่เธอได้”
“พี่ชายถ้าพี่เกิดใหม่ได้พี่อยากเกิดเป็นอะไร ถ้าเกิดใหม่ได้เค้าอยากเกิดเป็นต้นไม้
เมื่อไหร่ที่มันหยั่งรากลึกแล้วมันจะได้ไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไหนอีก”
" ตลอดชีวิตของเค้า ไม่มีเหลือสักนาทีที่เค้าจะหายใจอยู่ได้โดยไม่รักพี่ "
++Autumn in my heart++

" หากแม้นมันสว่างแล้วมืดลงเราจะมองไม่เห็นสิ่งใด
แต่หากว่ามันมืดมิดอยู่แล้วตั้งแต่ต้นคุณจะคุ้นชินกับมันและมองเห็นได้ “
“ฉันเฝ้าสาปแช่งสวรรค์นับพันครั้งที่ให้เรามาเจอกันในสภาพแบบนี้”
"ฉันจะไม่ขอให้เธอยิ้มให้ฉัน แค่เธออยู่ในที่ๆ ฉันสามารถมองเห็นเธอก็พอ"
"พี่สาวของผม ถ้าไม่ใช่ผม แล้วใครจะสู้เพื่อพี่สาวล่ะ"
"คุณย่าฮะ...ผมขอถาม...อีกอย่างเป็นเริ่องสุดท้ายได้ไหม"
"ได้สิ ได้แน่นอน"
"แม้ว่า...คุณย่าจะโกหก ผมก็ไม่ว่าอะไร แต่ต้องบอกว่าใช่ ไม่ว่าจะเป็นคำถามอะไรนะฮะ"
"จ้ะ ได้จ้ะ"
"คนเราจะเกิดใหม่อีกครั้งใช่ไหมฮะ"
"จ้ะ"
"จริงๆ ใช่ไหมฮะ
"แน่นอนจ้ะ"
"อื้ม เท่านั้นแหละฮะ ผมก็แค่...ต้องรอเท่านั้น..."
++True Romance++

"ถ้าเธอบอกว่าเป็นทางซ้าย มันก็จะเป็นทางซ้ายสำหรับฉันโดยไม่มีข้อสงสัย
ถ้าเธอบอกว่าเป็นทางขวา มันก็จะเป็นทางขวาสำหรับฉันโดยไม่มีข้อแม้
ไม่สำคัญว่าจะเป็นข้างไหนก็ตาม สิ่งสำคัญคือ.....ความไว้ใจ"
“ในที่สุดเธอก็ไปอยู่กับเค้า.. บางที เขาอาจจะรักเธอมากกว่าผม แต่ก็ใช่ว่าผมรักเธอน้อยกว่าเค้า"
++Stairway to heaven++

“คุณไม่จำเป็นต้องทำให้ดีกว่าใคร ขอให้คุณทำให้ดีที่สุดก็พอ”
"[กล้องดูดาว]มันก็มีข้อบกพร่อง เธอจะเห็นในสิ่งที่อยู่ไกลๆ ได้
แต่เธอจะไม่เห็นสิ่งที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเอง... เหมือนพวกเรา"
"แต่งงานกันเถอะนะ
การแต่งงาน
ไม่ใช่หลุมฝังศพของความรัก
แต่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักต่างหาก"
++sweet 18++

เธอวาดรูปชายอื่นต่อหน้าผม ผมรู้สึกเจ็บปวดเหลือเกิน
++Daisy++

“คุณไม่อาจได้ความรักจากใครมา
เพียงเพราะคุณอยากได้มันมา”
“เค้าเป็นคนแรกที่สอนให้ชั้นรู้ว่าความรักคืออะไรและชั้นก็จะไม่มีวันลืมมัน
มีคนมากมายที่มีความรักแค่ครั้งเดียวในชีวิต ชั้นอาจจะเป็นหนึ่งในนั้น”
”เราอาจจะต้องเจอกับความยากลำบากในอนาคต
แต่ว่าในชีวิตนี้..ถึงแม้ว่าผมจะโดนทุกคนหัวเราะเยาะ
ถึงแม้ว่าผมจะต้องรู้สึกผิด..
ผมก็ยังต้องการให้มันเป็นอย่างนั้นเพื่อความรักของเรา..”
++last dance with me++

"การเรียนรู้วิธีการรัก เป็นสิ่งที่ลำบากที่สุด"
"นั่นเป็นจุดที่ผมแตกต่างกับคุณ
คุณกัดฟันแล้วตั้งใจจะลืมเสียงและใบหน้่าของผม
แต่ว่าผมกัดฟันแน่นแล้วตั้งใจจะจดจำรอยยิ้มของคุณและมือของคุณที่สัมผัส
คุณไม่มีหัวใจที่จะรักผมตั้งแต่แรก"
++Love Story in Harvard++

"ผมตกหลุมรักเข้าแล้ว มันเจ็บมากนะ แต่ผมอยากจะเก็บความเจ็บนี้ไว้"
++LoveConcert++

ฉันไม่ชอบให้เธอฟังที่ผู้ชายคนอื่นพูด อยากให้ฟังแค่ฉันคนเดียว ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร
++My Lovely Samsoon++

"อย่าทำหน้าเป็นห่วงเป็นใยเขาขนาดนั้น ผมทนดูไม่ได้"
"ตอนที่ยังไม่รู้จักคุณ...คนอื่นไม่เคยอยู่ในสายตาของผมเลย..
พอผมได้รักคุณ...ผมถึงมองคนอื่น...
ผมพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ลืมคุณ...
ผมจึงทำร้ายคนอื่นไปด้วย...
จริงๆ แล้วให้ผมถูกทำร้ายคนเดียวก็พอ...
แต่ผมกลับเอามีดไปจ่อคนอื่นๆ...
ผมรู้สึกตัวเองกำลังจะตายเพราะคิดถึงคุณ...
รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะตาย...จึงมาหาคุณครับ
อย่าไล่ผมเลยนะครับ...
ถ้าไม่อยากให้ผมตาย...ก็อย่าไล่ผมไปเลยนะครับ...
ผมจะอยู่เงียบๆ แล้วจากไปอย่างเงียบๆ...
ผมสัญญา เพราะฉะนั้นอย่าไล่ผมเลยนะครับ"
"ผมชอบคุณจนจะบ้าตายอยู่แล้ว....
...วันทั้งวันผมคิดแต่วิธีที่จะอยู่กับคุณ...จนหัวใจแทบจะระเบิดอยู่แล้ว...
...ช่วงเวลาที่ไม่ได้อยู่กับคุณคือช่วงเวลาที่ผมตาย…
...คุณกำลังขูดขีดหัวใจของผมด้วยคราด...จนเลือดไหลซิบๆ...
...ผมจะบ้าตายอยู่แล้วนะ...ผมอยากจะบ้า!!!"
++Spring Day++

"มีคนมากมายในโลกนี้ที่ทำให้คุณเจ็บปวด
และก็มีคนอีกมากมายที่จะเจ็บปวดไปพร้อมคุณ"
++Devil beside you++

"การรักคนที่ไม่รักเราว่าทรมานแล้ว
ยังทรมานน้อยกว่าความพยายามที่จะเกลียดคนที่รักและเราก็รักนางจนหมดหัวใจ"
++องค์หญิงกำมะลอ++

"การที่เรารักใครสักคน มันหมายถึงว่าเราให้ความสำคัญกับคนๆ นั้นมากกว่าตัวเองนะ อย่างเช่น ถ้ามีของกินอยู่แค่นิดเดียว ฉันก็พร้อมที่จะยกส่วนของฉันให้กับอากิ หรือถ้ามีเงินอยู่น้อยนิด
ฉันก็เลือกที่จะซื้อสิ่งที่อากิอยากได้ มากกว่าสิ่งที่ตัวฉันเองต้องการ แค่อากิบอกว่าอร่อย
ท้องของฉันก็อิ่มแล้ว เรื่องที่อากิดีใจ ฉันก็พลอยดีใจไปด้วย นี่ล่ะ ที่เค้าเรียกว่าความรัก"
"อากิเกิดวันที่ 17 ธันวาใช่ไหม"
"ส่วนซัคจังก็เกิดวันที่ 24 ธันวา"
"นี่ก็หมายความว่า ตั้งแต่วินาทีที่ฉันลืมตาดูโลกใบนี้ ฉันก็มีอากิอยู่แล้ว
ไม่เคยไม่มีเลยแม้แต่วินาทีเดียว"
"หยั่งงั้นเหรอ"
"โลกที่ฉันเกิดมา เป็นโลกที่มีอากิ"
เธอขมวดคิ้วทำหน้าลำบากใจ
"สำหรับฉันแล้ว ฉันไม่เคยรู้จักโลกที่ไม่มีอากิ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าโลกแบบนั้นมีจริงหรือเปล่า"
“หากวันหนึ่งเธอมองไปแล้วไม่เห็นฉัน... อย่าตกใจ
เพราะฉันไม่ได้หายไปไหน ฉันอยู่ในตัวของเธอไง
เธอจึงมองไม่เห็นฉัน.. ขาของเธอคือ ขาของฉัน..
ตัวของเธอคือ ตัวของฉัน....
ไม่ว่าจะที่ไหน ฉันอยู่กับเธอเสมอ..พยายามต่อไปนะ ซาคุ”
++อยากกู่ร้อง บอกรัก...ให้ก้องโลก++

"ฉันไม่ได้ถลำลึก เพราะจริง ๆ แล้วไม่เคยถอนตัวเลย”
“...เวลาที่เราเล่นว่าว
ก็เหมือนกับเราแล้วก็คนรักที่อยู่ห่างกัน
เวลาเราแหงนมองดูว่าวที่ลอยอยู่บนฟ้า
ก็ดูไกลแสน....ไกลเหลือเกินแต่มันก็ไม่สิ้นหวังซะทีเดียว
เพราะยังไงในมือก็ยังมีเชือกที่เชื่อมระหว่างทั้งสอง...”
“แค่เธอบอกชั้นมาว่า ไม่ คำเดียว ชั้นก็จะยอมเชื่อเธอ”
++รักใสใสหัวใจสี่ดวง++

“ฉันยอมตายในวันพรุ่งนี้ดีกว่ามีชีวิตอยู่เป็นร้อยปีโดยไม่ได้รู้จักคุณ”
++Pocahontas++

"ความรักของเราเหมือนสายลม...ไม่สามารถมองเห็นแต่รู้สึกได้"
++A Walk To Remember++

"เราจะไม่สูญเสีย.. ในสิ่งที่เราไม่มีวันได้ครอบครอง.."
++How to lose a guy in 10 days++

สิ่งแรกคือ มีความศรัทธาในสิ่งต่างๆ รอบตัวคุณ
แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ มีความศรัทธาในตัวคุณเองอย่างสม่ำเสมอ
++Legally Blonde++

นางฟ้าก็เหมือนเพชร มีความโดดเด่นเฉพาะตัวที่ไม่อาจสร้างขึ้นได้ แต่สามารถค้นพบได้
++Charlie's Angels: Full Throttle++

" You make me wanna be a better man "
"คุณทำให้ผมอยากเป็นผู้ชายที่ดีกว่านี้"
++As Good As It Get++

"การเรียนและกีฬา ต่างกับ ความรัก ตรงที่...
การเรียนและกีฬา ใช้ความรู้และความสามารถ มากกว่า ความพยายาม
แต่ความรัก ใช้ความพยายาม มากกว่า ความรู้และความสามารถ"
++Densha Otoko++

ฉันเคยถามเขาว่า.. ”ถ้าฉันไม่ได้อยู่เคียงข้างเขาอีกต่อไป เขาจะเป็นยังไง”
อึนฮยองเงียบไป..ก่อนจะบอกว่า "ฉันคงจะหลับไป...ชั่วนิรันดร์"
++To my boyfriend++

" ความรักไม่ต้องการสิ่งอื่นใดนอกจากตัวของตัวเอง
และจะไม่รับสิ่งอื่นใดนอกจากตัวเอง
ความรักจะไม่ครอบครอง และจะไม่ยอมถูกครอบครอง
เพราะความรักนั้น เพียงพอแล้วสำหรับตอบรัก"
++crying out love in the center of the world++

" เรื่องตลกที่สุดก็คือ คุณคือความสุขเดียวในชีวิตผม"
++Biscuit Teacher&Star Candy++

“ฉันไม่รู้ว่าอะไรมันจะทำให้รู้สึกแย่ไปกว่ากัน ระหว่างได้รู้ว่าคุณรักกับคนอื่น
หรือคุณไม่เคยเข้าใกล้คำๆ นั้นกับคนอย่างฉันเลย"
++Alax and Emma++

"ถ้าคุณมีชีวิตอยู่ คุณจะเจอวันที่เลวร้าย แต่ก็จะมีวันที่เยี่ยมยอด
แต่สำหรับผมตอนนี้ วันที่ดีๆ จะมาถึงจริงๆ เหรอ?"
"แค่เลือกข้างที่เธอเชื่อว่ามันมีอยู่
ไม่มีใครรู้ความจริงที่แน่นอน แค่เลือกข้างที่เธออยากจะเชื่อก็พอ"
"ตราบใดที่มีคนอยู่ข้างๆ คุณ ถึงแม้ว่าคุณจะมีความทุกข์แค่ไหน คุณก็สามารถผ่านมันไปได้"
"ทุกๆ อย่างในโลกคือเกมส์ คิดว่าจะแพ้ ถ้าคุณล้มเลิกครึ่งๆ กลางๆ คุณก็โง่มาก
คนที่อยู่จนสุดท้าย รื่นรมย์ไปกับการแข่งขัน ก็คือผู้ชนะ นั่นอาจจะเป็นกฎของโลกใบนี้"
"เราสามารถมีชีวิตอยู่ ที่ไหนก็ได้"
++Nobuta wo produce++

การชอบใครสักคน
ก็เหมือนกับการดื่มน้ำทะเล
ดื่มครั้งแรกจะรู้สึกสดชื่น
แต่พอดื่มเข้าไปอีกครั้งมันจะแสบจนบาดคอ
++Beautiful Day++

" ทำไมคุณถึงรักฉัน
...เพราะคุณคือคุณ "
++Scent of Love++

“การได้อยู่กับคุณ คือ ความสุขทั้งหมดที่ชั้นต้องการ
มันเป็นความสุขที่ชั้นไม่ยอมแลกกับอะไรทั้งสิ้น"
“ความรักของผม ไม่ต้องการ การตอบสนอง”
++Be with YoU++

ก า ร พ บ กั น คื อ จุ ด เ ริ่ ม ต้ น ข อ ง ก า ร จ า ก กั น
ก า ร จ า ก กั น คื อ จุ ด เ ริ่ ม ต้ น ข อ ง ก า ร พ บ กั น ค รั้ ง ใ ห ม่
++S e a r c h i n g f o r M y P o l e s t a r++

"ในที่นี้ เรามีทั้งแอปเปิ้ลและส้ม เราแตกต่างกัน แต่เราก็เป็นผลไม้เหมือนกัน"
++My big fat greek wedding++

ไม่ว่าก้อนหินหนึ่งก้อนหรือทรายหนึ่งเม็ดก็จมน้ำเหมือนกัน
++old boy++

"....ชั้นไม่ได้ห่วงตัวคุณมากกว่าตัวชั้น แล้วชั้นก็ไม่ได้ห่วงตัวชั้นมากกว่าตัวคุณ
....ชั้นห่วงทั้งตัวคุณและตัวชั้นเท่าๆ กัน..."
++someone to love++

อย่าสัญญาในสิ่งที่รักษาไม่ได้
++Transporter 2++

"หัวใจฉันมันโง่งม.. ที่รักผู้หญิงได้เพียงแค่คนเดียว"
++To My Boy Friend++

“การให้อภัย...คือการแบ่งห้องว่างในหัวใจคุณสักนิดให้กับความเกลียด”
++A moment to Remember++







Create Date : 05 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 30 ธันวาคม 2549 13:51:26 น. 4 comments
Counter : 219 Pageviews.

 


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:09:08 น.  

 
สุดยอด


โดย: นม-เนย-น้ำตาล วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:54:25 น.  

 
โฮะ โฮะ ชอบอย่างแรงฮ่ะ


โดย: โจเซฟิน วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:36:10 น.  

 
ทำไมไม่มี Jerry Maguire

Jerry Maguire: I love you. You... you complete me. And I just...
Dorothy: Shut up, just shut up. You had me at "hello".

แหะๆผมชอบ


โดย: Untrue (Untrue ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:23:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Keep calm and Let it go
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Notice Board

สวัสดีทุกๆ คนค่า ยินดีต้อนรับสู่ บ้านนู๋เกดค่า ถ้ามีความคิดเห็นอะไรก็ฝาก comment ไว้ได้เลยนะคะ ขอบคุณคนน่ารัก(กว่า) ที่แวะมาเยี่ยมชมค่า

++GooD ThinG++
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add Keep calm and Let it go's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.