กบเอง คนที่มองไม่ได้ด้วยตา แค่ อ่านด้วยใจ

กบเมืองชล
Location :
Chitagong Bangladesh

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เขียนให้อ่านกันขำขำไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น ชอบหม่ำมาก
การเขียนหากไม่สุภาพประการใดขออภัยไว้ก่อนครับผม


อาชีพ ทำรองเท้า
ประสพการณ รองเท้า อาหาร
งานอดิเรก ถ่ายภาพ
ชอบ ทำบุญ กิน เที่ยว
คติ กินเหล้าในวัด ระวังติดคุก
สถานที่ท่องเที่ยว แสงสวยๆ อากาศดีดี
อาหาร รสไม่จัดมาก ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง
อดีต ไม่สำคัญ
ปัจจุบัน เมืองแขก
อนาคต ต้องดีกว่าเก่า
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กบเมืองชล's blog to your web]
Links
 

 
บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม2.1 ตอนที่ 3

“เชิญนั่งครับ”

โซฟาขาวนั่งนุ่มแสนสบายเหลือเกินและวงศ์คมก็พร้อมจะนั่งตามคำเชิญชวนจากชายผู้นั้น วงศ์คมนั่งเงียบอยู่พักนึงก็เอ่ยแทนความเงียบ

“คือ คุณหญิงรัตนาท่านแน่ะนำให้ผมมาเข้าส้วม เอ่อ ห้องสุขาที่นี่ เอ่อ ครับ” เค้าระร่ำระลักตอบ

“อ๋อ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมตั้งใจให้พี่เค้าแน่ะนำคุณวงศ์คมให้ผมเผื่อจะอยากรับงานดูแลนักแสดงอ่ะครับ” ชายหนุ่มตอบ “ผมตูนครับ ร้องเพลงอยู่บอดี้แสลม”

“ป้าด ติโถ่” วงศ์คมเผลอตัว “ผมนึกอยู่แล้วว่าหน้าเหมือนตูน บอดี้แสลมจัง” “ผมชอบเพลงคุณมากครับทั้งแผ่นผี เอ็มพีสาม ทั้งฟรีดาวน์โหลดยูทูป ผมมีเพลงทุกอัลบั้มเลยครับ แห่ะๆ”วงศ์คมเผลอคุยโอ่

 

“อ๋อย” ตูนคราง “ไม่เป็นไรครับ ยังงัยก็เป็นแฟนเพลงกันเหนียวแน่น พอดีผมกำลังต้องการคนมาคอยดูแลแฟนผมและอยากให้ช่วยสืบบางเรื่องให้ด้วย คือแฟนผมเค้าเป็นดาราครับ เรียกว่าดังแหล่ะครับ คริสเค้าน่ารัก แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอาจจะอยู่ในช่วงมีอันตรายนะครับ ผมเลยอยากให้คุณวงศ์คมช่วยรับงานและช่วยสืบว่าใครที่พยายามทำร้ายเธอน่ะครับ”

“คุณตูนหมายถึง คุณคริส หอวังเหรอครับ” วงศ์คมถามด้วยความอยากรู้

“ใช่ครับ”ตูนตอบเสียงเครียด

“เอ่อ ช่วงนี้ผมว่าจนกว่าจะถึงเดือนหน้าแหล่ะครับ ต้องไปดูแลท่านประธานาธิบดีประเทศทางตะวันออกกลางอ่ะครับ ถ้าเวลาพอเหมาะกันก็ไม่มีปัญหา”

“แหม ช่วงสั้นๆเองเหรอครับ” ตูนรีบกล่าว

“ครับ แต่ถ้างานยังไม่จบผมก็จะต่อให้จบ หรืออาจปฏิเสธทางนั้นไป เพราะที่จริงก็ยังไม่รู้จะคุยกันยังไงรู้เรื่องเลย แห่ะๆ” วงศ์คมตอบแบบขำๆปนจริงจัง

“ถ้าสะดวกก็เชิญทำงานวันพรุ่งนี้เลยนะครับ พบกันที่สยามพารากอนเที่ยงๆนะครับ น้องคริสมีเดินแฟชั่นโชว์ที่นั้นจะได้แน่ะนำให้รู้จักกันก่อนนะครับ ยินดีที่ได้ร่วมงานนะครับ”

“เอ่อ คุณตูนก่อนกลับผมอยากจะถามว่าเมื่อตะกี้ตอนเข้าห้องน้ำประตูบานนี้เปิดตลอดเหรอครับ” วงศ์คมพูดพลางหันมองไปทางประตูห้องน้ำที่เปิดค้างอยู่

“เอ่อ ครับ ไม่เป็นไรหรอกครับ เวลาผมเข้าประตูนี้ประตูโน้นก็ไม่ได้ล็อกเหมือนกัน”ตูนตอบ

“งั้นคุณคงเห็นเอ่อ ตูด เอ่อ......”

“ทั้งหมดแหล่ะครับ ตั้งแต่ตอนแรกที่พี่จะเลี้ยวเข้าอ่างตุ๊กแกอเมซอน จนจบแหล่ะครับ”

“ตาย กู” วงศ์คมอาย “ไม่รู้เอาหน้าไว้ที่ไหนเลย” วงศ์คมพึมพรำ

“ไม่ต้องอายหรอกครับ เราผู้ชายเหมือนกัน เมื่อคราวก่อนพี่ก็วิ่งเปิดตูดที่อนุเสาวรีย์ แต่ตอนนั้นตูดพี่ยังไม่ขาวเท่านี้เลย” ตูนเย้า

“โถ่” วงศ์คมคราง “หมดกัน” วงศ์คมค้อนประหลับประเหลือก

“พรุ่งนี้พบกันนะครับ”ตูนตัดบท

“ครับ” วงศ์คมตอบ พร้อมเดินออกจากบ้านหลังนั้น

.................................................................................................................................

หน้าโรงสีข้าวร้าง ซึ่งทางตำรวจได้สืบข่าวมาว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดล็อตใหญ่ทำให้สารวัตเหยินต้องออกโรงด้วยตัวเอง และงานนี้เราอาจจะต้องยกความดีให้กับผู้หมวดร่างเล็กผู้มีหน้าตาเปรียบดังลิงกินบ้วยหน้าแล้วหน้าเสียเซลซ์

“เต็มๆ อิอิ” หมวดตุ๊กกี้นึกในใจพรางเผลอขำออกมา “อ่ะๆๆๆๆ ฮ่ะๆๆๆๆๆ ก๊ากๆๆๆๆ”

 




Create Date : 14 ตุลาคม 2555
Last Update : 14 ตุลาคม 2555 22:56:58 น. 0 comments
Counter : 1983 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.