bloggang.com mainmenu search


Can't I love you

by Kim Nam Gil (BiDam)

ให้ฉันรักเธอไม่ได้หรือ

แม้ว่าจะเจ็บปวดสักเพียงไหน ฉันก็ไม่รู้สึกรู้สมอะไร
แม้ฉันจะต้องรอคอยเธอนานเท่าไหร่เธอก็ไม่ปรากฎตัวให้ฉันเห็น
แม้ฉันจะคิดถึงเธอสักเพียงไหน
ฉันก็เหมือนปราศจากความรู้สึกใดๆ ไปแล้ว

นับจากวันที่ฉันโอบอุ้มหัวใจเธอเข้ามาไว้ในชีวิตของฉัน
ใจของฉันก็อยู่แนบข้างใจของเธอเสมอมา
แม้จะเจ็บปวดสาหัสราวกับใจจะแหลกสลาย
ฉันก็จะมีเธออยู่ในใจฉันเสมอ

ฉันมีชีวิตอยู่ในโลกอันเดียวดายนี้มานานนักหนา
มีเธอคนเดียวที่ก้าวเข้ามาในชีวิตฉัน
ทำให้ฉันได้มีรอยยิ้มเป็นครั้งแรก

ให้ฉันรักเธอได้ไหม เธอจะมาอยู่เคียงข้างฉันได้ไหม
โอบกอดฉันไว้ในอ้อมแขนเพียงสักครั้งเดียวได้ไหม
เธอเป็นคนเดียวที่ฉันรักและมอบหัวใจให้

เหตุผลที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ในโลกที่อ้างว้างนี้
ก็เพราะเธอคนเดียวเท่านั้น

ให้ฉันรักเธอได้ไหม เธอจะมาอยู่เคียงข้างฉันได้ไหม
โอบกอดฉันไว้ในอ้อมแขนเพียงสักครั้งเดียวได้ไหม
เธอเป็นคนเดียวที่ฉันรักและมอบหัวใจให้
เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิตของฉัน

แม้เธอจะยังมีชีวิตอยู่
แต่ฉันก็ไม่อาจโอบกอดเธอไว้ในอ้อมแขนของฉัน
แม้เธอจะไม่มีฉันในหัวใจเธอแล้วก็ตาม

ให้ฉันรักเธอได้ไหม แม้ฉันจะต้องอยู่ห่างไกลจากเธอ
ให้ฉันได้มองเธอจากจุดที่ฉันอยู่ตรงนี้
แม้ฉันจะไม่มีโอกาสได้ปกป้องและดูแลแม้แต่เงาของเธอ
แม้กระนั้น ก็ไม่เป็นไร .. ขอให้ฉันได้เพียงรักเธอ ..
เท่านั้นก็พอแล้วสำหรับฉัน

- ขอบคุณคำแปลจาก blog คุณแดง (Devonshire) มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ -

credit: CharmedKitty




















Create Date :12 กันยายน 2553 Last Update :24 กันยายน 2553 19:00:04 น. Counter : Pageviews. Comments :3