bloggang.com mainmenu search

กานลู ลู่ นางแบบจีนผู้โด่งดังในอินเตอร์เน็ต โชว์ตัวงานแสดงรถ ในชุดแหวกเต้า

Mthainews: สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กาน ลู ลู่ (Gan Lulu) นางแบบสาวชาวจีนที่ผู้เป็นแม่เคยถ่ายคลิป ลูกสาวเปลือยขณะอาบน้ำ ก่อนอัพโหลดลงเน็ตประกาศหาแฟนให้ ทำให้เธอกลายเป็นที่โด่งดังในอินเตอร์เน็ต และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ด้วยความที่อาภัพรักไม่มีชายใดเข้ามาในชีวิต เลยต้องใช้วิธีนี้หากว่าจะมีใครมาสนใจเธอบ้าง

ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กาน ลูลู่ ได้ปรากฎตัวในงานแสดงรถยนต์ ที่จัดขึ้นในนครหนานหนิง ประเทศจีน หรือ Nanning-ASEAN International Auto Show ท่ามกลางสายตาผู้คนเข้าร่วมงานให้ความสนใจ เป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะการแต่งกายของ กาน ลู ลู่ ในชุดแหวกเต้า โชว์เนินอก เรียกความสนใจให้กับช่างภาพเข้ามาบันทึกภาพ และผู้เข้าร่วมงานต่างเหความสนใจ แห่ชมกาน ลู ลู่ มากกว่ารถยนต์ จนเกือบจะเกิดการจลาจล ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องทำเขตกั้นเอาไว้

ทั้งนี้ ในวัยที่เธอ 26 ปี เธอเคยเขียนข้อความไว้ว่า “สวัสดี ค่ะ ฉันชื่อ กาน ลูลู่ ซึ่งตอนนี้ฉันยังไม่มีแฟน เพราะว่าฉันหน้าตาไม่ดี โชคไม่ดีเลยที่ไม่มีใครต้องการฉัน แล้วจะให้ทำอย่างไร ตอนนี้จึงเริ่มคิดว่าต้องหาใครสักคนแล้ว ที่จะมาเป็นคู่ชีวิต ไม่ว่าเขาจะคิดว่าฉันเป็นคนพิเศษหรือไม่ก็ตาม แต่ฉันเชื่อว่าฉันเป็นคนที่ไม่น่ารำคาญหรอกนะ ต้องมีใครสักคนที่ต้องการฉันบ้าง “

Create Date :09 ธันวาคม 2554 Last Update :9 ธันวาคม 2554 16:48:42 น. Counter : Pageviews. Comments :0