bloggang.com mainmenu search

“ชูวิทย์”โพส ต้องด่า”ทักษิณ”ผมถึงเป็นคนดี ตั้งคำถามรวยแค่ไหนซื้อคนได้ทั้งโลก

08

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพส เฟสบุ๊ก “I’m number 5″ ตั้งคำถาม มีใจความว่า “ผมต้องด่าทักษิณ ทุกวันผมถึงเป็นคนดี หากผมพิเรนทร์ไปด่าสุเทพสักเรื่อง จะกลายเป็นว่าทักษิณซื้อผมไปแล้ว ผู้สงสัยจริงๆทักษิณมีเงินเท่าไหร? ซื้อคนได้ทั้งโลก

ทั้งนี้ได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็น และกดไลค์มากว่า 2 หมื่นราย พร้อมทั้งมีการแชร์ภาพ ข้อความ ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กกันอย่างกว้างขวาง

MThai news

Create Date :09 มกราคม 2557 Last Update :9 มกราคม 2557 21:35:01 น. Counter : 1835 Pageviews. Comments :0