bloggang.com mainmenu search






เต็มใจให้
ศุ บุญเลี้ยง

ขอบคุณ คุณsuchinsv ผู้อัพลงยูทูป


เพลง : เต็มใจให้
ศิลปิน : ศุ บุญเลี้ยง

ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร เพราะรู้ความจริงเป็นเช่นไร
ฉันรักรักเธอ เพราะใจอยากให้
ใช่รักเพียงเพื่อครอบครอง

ไม่เคยร้องขอรักตอบ ไม่เคยเรียกร้องสิ่งใด
เพียงเธอรับรู้ มีฉันคอยห่วงใย
สิ่งนั้นมันมากมายเกินพอ

ขอเพียงได้คิดถึง แค่นี้ก็สุขใจ
แม้เธออยู่ไกลแสนไกล
แม้ใครอยู่ข้างเธอ

ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง
ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง
ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ

ขอเพียงได้คิดถึง แค่นี้ก็สุขใจ
แม้เธออยู่ไกลแสนไกล แม้ใครอยู่ข้างเธอ

ฉันรู้ควรรักเธออย่างไร จึงยอมเข้าใจทุกอย่าง
ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง
ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ
ไม่ช้ำไม่เสียใจ ไม่เคยบาดหมาง
ทุกอย่างเต็มใจให้เธอ...




ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงค่ะ





Create Date :14 ธันวาคม 2555 Last Update :5 มกราคม 2556 21:49:17 น. Counter : 5408 Pageviews. Comments :17