bloggang.com mainmenu search




รักเธอ-ฟอร์ด.flv
ขอบคุณคุณdecade224 ผู้อัพลงยูทูป




รักเธอ

สายลมอะไรนะที่พาฉันมา
ฉันจึงคืนมาคืนกลับมาในวันเหงา
หวนมาที่ตรงนี้ ที่มีเรื่องราว
และวันเก่าเก่ามีแต่เราไม่เคยห่าง

ที่นี่มีรักผูกพันธ์
และมีคืนวันที่ดีให้ฉันเสมอ

สายลมแห่งความรักนั่นเองพัดมา
ฉันจึงคืนมามาหาเธอ
แม้นานสักเพียงไหนเธอก็ยังงดงาม
เพราะความทรงจำคงอยู่ในหัวใจ
ฉันเคยได้ฝากรักฝากหัวใจ
ฉันจึงคืนมามาทวงถาม

ที่นี่มีรักผูกพันธ์
และมีคืนวันที่ดีให้ฉัน
ต่อไปจากนี้ ทุกสิ่ง
จะยอมให้เธอ ทุกอย่าง
ไม่จากไปไหน เพราะในใจ
เฝ้าร่ำร้อง

ว่าเธอไม่เคย ไกลห่างจากใจฉัน
แม้นานแสนนาน ที่ฉันได้จากไป
ขาดเธอคนเดียว ทุกอย่างหมดความหมาย
ทุกลมหายใจบอกหัวใจ ฮืม..ว่ารักเธอ

ที่นี่มีรักผูกพันธ์
และมีคืนวันที่ดีให้ฉัน
ต่อไปจากนี้ ทุกสิ่ง
จะยอมให้เธอ ทุกทุกอย่าง
ไม่จากไปไหน เพราะในใจ
เฝ้าร่ำร้อง

ว่าเธอไม่เคย ไกลห่างจากใจฉัน
แม้นานแสนนาน ที่ฉันได้จากไป
ขาดเธอคนเดียว ทุกอย่างหมดความหมาย
ทุกลมหายใจบอกหัวใจ

ว่าเธอไม่เคย ไกลห่างจากใจฉัน
แม้นานแสนนาน ต้องจากไป
ขาดเธอคนเดียว ทุกอย่างหมดความหมาย
ทุกลมหายใจบอกหัวใจ รักเธอ









Create Date :25 เมษายน 2556 Last Update :25 เมษายน 2556 9:14:23 น. Counter : 2713 Pageviews. Comments :64