bloggang.com mainmenu search






ฉันในมุมอ่อนแอ- กิ่ง เหมือนแพร[official MV HD]
ขอบคุณคุณmusiccreamgmm ผู้อัพลงยูทูป



ฉันในมุมอ่อนแอ

สิ่งที่ใครๆ ก็ต่างเข้าใจว่าฉันเป็นอย่างไร
รู้ไหมว่ามันไม่จริง
คนที่เธอเจอไม่ใช่ฉันจริง แต่เเป็นแค่ภาพลวงตา
ที่หลอกใครๆ ทั่วไป ไม่ต้องการโชว์มุมอ่อนแอ
ให้ใครเห็นตัวจริงข้างใน
ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อย่าถามฉันเลย

ที่เธอเห็นไม่มีน้ำตา
อย่างเพิ่งคิดว่าไม่เสียใจ มันไม่ใช่เลย
เธอยังคงไม่เคยรู้ ว่าตัวจริงคือคนละคน
และก็ไม่ได้เก่งเหมือนที่ใครเข้าใจ
ในอีกมุมก็ยังต้องการแค่ใครสักคน
เข้าใจจับมือฉัน อยู่กับฉันในวันอ่อนแอ

อาจจะเคยเจอ กับความช้ำใจ
มาซะจนหวาดกลัวไม่ไว้ใจใครสักคน
สิ่งที่เคยเจอมันยังหลอนใจ
ก็เลยไม่ยอมให้ใครเข้ามาในใจง่ายดาย

ไม่ต้องการโชว์มุมอ่อนแอ
ให้ใครเห็นตัวจริงข้างใน
ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อย่าถามฉันเลย

ที่เธอเห็นไม่มีน้ำตา
อย่างเพิ่งคิดว่าไม่เสียใจ มันไม่ใช่เลย
เธอยังคงไม่เคยรู้ ว่าตัวจริงคือคนละคน
และก็ไม่ได้เก่งเหมือนที่ใครเข้าใจ
ในอีกมุมก็ยังต้องการแค่ใครสักคน
เข้าใจจับมือฉัน อยู่กับฉันในวันอ่อนแอ

ที่เธอเห็นไม่มีน้ำตา
อย่างเพิ่งคิดว่าไม่เสียใจ มันไม่ใช่เลย
เธอยังคงไม่เคยรู้ ว่าตัวจริงคือคนละคน
และก็ไม่ได้เก่งเหมือนที่ใครเข้าใจ
และอีกมุมก็ยังต้องการแค่ใครสักคน
เข้าใจจับมือฉัน อยู่กับฉันในวันอ่อนแอ

จะมีไหม คนๆ นั้นมีจริงใช่ไหม




กิ่ง เหมือนแพร
เหมือนแพร พานะบุตร (ชื่อเล่น: กิ่ง) เกิดวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันกำลังศึกษา ปี 4 คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เอก Voice Jazz[1] นอกจากนี้ กิ่งยังเป็นผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายและได้อันดับที่ 4 ในการประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5

ปัจจุบันเป็นศิลปินในสังกัด มิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง ผิดเพราะรัก ฉันว่างงานหรือเธอเหงา ถามตัวเองได้ไหม และยังเป็นเจ้าของอัลบั้มเดี่ยว อะ ลิตเติ้ล บิ๊ก ธิงค์

ในปี พ.ศ. 2551 กิ่งได้เข้าร่วมการประกวด "5 Live MC Huntee-Hunter Contest" ซึ่งเป็นกิจกรรมการประกวดเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่พร้อมกับแมวมองคู่ใจ และได้รับการคัดเลือกเป็นผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

โดยผู้เข้ารอบทั้งหมด 20 คนจะมาแข่งขันกันดำเนินรายการในรูปแบบสถานการณ์จำลองในสตูดิโอรายการ “5 Live” การประกวดตัดสินคะแนนจากการโหวตทาง SMS โดยกิ่งได้รหัส FD2 และในรายการนี้กิ่งได้รางวัลรองชนะเลิศ

ที่มา : วิกิพีเดีย

*****

ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงนะคะ




Create Date :29 มกราคม 2556 Last Update :30 มกราคม 2556 22:48:47 น. Counter : 3028 Pageviews. Comments :22