bloggang.com mainmenu search
ทุกเช้าจะมีเพื่อนบางคนส่งไลน์มาทักทาย

ช่วงชิงกันว่าใครจะตื่นก่อนกัน

บางคนส่งตอนตี 3 ตี 4

ภาพสวยๆที่ส่งให้กำลังใจกัน

สีในภาพเป็นไปตามวัน เคยสงสัยว่าใครนะช่างทำ

การส่งภาพต่อก็มักเลือกภาพที่เราชอบ

คนรับจะชอบหรือไม่ เราไม่เกี่ยว

ใครไม่ชอบก็ไม่ตอกกลับเป็นอันรู้กัน

เราแต่ละคนจึงมีคนใจตรงกับอยู่จำนวนหนึ่ง

ยิ่งไม่ได้อยู่วัยทำงาน ส่งกันสนุกไปเลย

ช่วงนี้ ผมค้นภาพเก่าๆที่เคยวาดไว้เล่นๆ

ใส่ตัวหนังสือเข้าไป ส่งแทนความปรารถนาดี

ไม่ซ้ำใคร จะเอาไปส่งต่อก็ไม่ว่ากัน

เชื่อหรือไม่ว่าคนที่ส่งภาพที่ว่ามาสวัสดีกันทุกเช้านั้น

ไม่ใช่ญาติสนิท ไม่ใช่เพื่อนที่คุ้นเคย ไม่ใช่คนที่คุยกันทุกวัน

แต่เป็นคนที่ต้องการกำลังใจจากเรา หรือคนที่เราใส่ใจเป็นพิเศษ

ถ้าไม่นับการส่งไลน์กลุ่ม คนพิเศษที่ว่านั้นก็เพียงนับนิ้วได้



























Create Date :29 เมษายน 2561 Last Update :4 พฤษภาคม 2561 10:42:38 น. Counter : 1481 Pageviews. Comments :31