bloggang.com mainmenu search

โลกเรามิได้หยุดนิ่ง

นอกจากหมุนรอบตัวเอง หมุนรอบดวงอาทิตย์แล้ว

ยังเดินทางไปพร้อมกับระบบสุริยะรอบทางช้างเผือก

เราจึงอยู่ที่ใหม่ในทุกๆวันและไม่มีอะไรซ้ำเดิม

ทุกเช้าคือความตื่นเต้น

ในขณะเดียวกัน

คนเราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยว

รอบๆกายของเราเต็มไปด้วยอนุภาคต่างๆ เช่น อิเล็กตรอน

พวกเขามีอยู่แต่เราอาจไม่รู้สึก

เครื่องมือหนึ่งที่จะมองเห็นท่วนทำนองของสิ่งกระจิ๋วหลิวที่ว่านั้น

คือห้อง CLOUD CHAMBER

ด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ 2 อย่างคือ

น้ำแข็งแห้ง และเอทิลแอลกอฮอล์ โดยมีแสงไฟส่อง

เราเพียงแค่รู้ว่าพวกเขามีอยู่

แต่อย่าได้ไปยุ่งกับพวกเขา

ของเล็กๆแบบนั้น ธรรมชาติยังไม่ยินยอม
Create Date :02 ธันวาคม 2565 Last Update :2 ธันวาคม 2565 16:32:12 น. Counter : 2901 Pageviews. Comments :16