bloggang.com mainmenu search


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ไม่นอยด์เพื่อนชิงเรียนจบก่อน บอกจะเร่งให้จบทันปีหน้า และเตรียมเล็งเรียนต่อป.โท พร้อม มิน-พีชญา ละครอตีตาใกล้เปิดกล้องแล้ว ฝากแฟนๆ ติดตามชม

มาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ในการเข้ารับปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) สำหรับนางเอกหน้าคม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็บอกว่าให้เพื่อนแซงรับปริญญาไปก่อนเลย เพราะมุ่งมั่นมานาน ส่วนตัวเองตอนนี้กำลังเร่งเรียนอยู่ เหลืออีกครึ่งทางก็จะสำเร็จแล้ว และยังบอกอีกด้วยว่าไม่รู้สึกนอยด์เท่าไหร่ ที่เพื่อนรับปริญญาไปก่อน เข้าใจว่าได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง

มีอะไรเซอร์ไพรส์น้องมิน-พีชญา? "ไม่มีอะไรมาเซอร์ไพรส์ จริงๆ เซอร์ไพรส์ตอนเย็น" ของปุ๊กลุกเหลืออีกเยอะไหม จะเรียนจบ? "ของหนูเก็บหน่วยกิตมาได้ครึ่งทางแล้วค่ะ คิดว่าตามเกณฑ์มั้ยก็จริงๆ เหมือนมันต้องช้ากว่านิดหนึ่งอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าก็สอบทุกครั้งค่ะ เหมือนเราก็ทำงานไปด้วยค่ะ ก็ต้องจัดการเวลาดีๆ นิดหนึ่ง" เกรดตกลงมาบ้างไหม? "จริงๆ ก็ไม่ต่ำกว่า 3 ค่ะ" ปีหน้าจะจบทันไหม? "อันนี้ต้นปีใช่มั้ยคะ หนูว่าไม่เกินปีหน้าค่ะ" ได้ดรอปอะไรไว้ไหม? "ไม่ดรอปค่ะ ไม่ได้ดรอปอะไรไว้เลย" ช่วงเก็บหน่วยกิตเราได้งดงานละครไหม? "ไม่มีค่ะ จริงๆ เป็นช่วงๆ มากกว่า ถ้าช่วงไหนที่ละครออนแอร์มันก็ไม่มีผลกระทบอะไรเท่าไหร่"

อย่างเวลาเห็นคนอื่นเรียนจบแล้ว เรารู้สึกนอยด์บ้างไหม?​ "จริงๆ ปีนี้เป็นปีที่เพื่อนหนูจบนะคะ ก็เรามางานรับปริญญาเพื่อน เค้าจบกันหมดแล้วแต่เพื่อนเค้าก็บอกว่า เรายังไม่มีงานทำเลย จบมาปีหนึ่งแล้ว เหมือนมันก็ได้อย่างเสียอย่างค่ะ เหมือนเราเลือกแล้ว เรารักที่จะอยู่ตรงนี้ แล้วก็เหมือนมีโอกาสได้ทำงานก่อนคนอื่น ก็โอเคอาจจะมีโอกาสจบการศึกษาช้ากว่าคนอื่น แต่เราก็ไม่ท้อ จบแน่นอน" ไม่มีหวิวใช่ไหม ที่เพื่อนเค้าจบกันแล้ว? "มันเหมือนเป็นโมเมนต์ที่เพื่อนเค้าแต่งงานกันแล้ว แต่เรายังไม่ได้แต่ง ก็เหมือนเพื่อนเรียนจบแล้วแต่เรายังไม่จบ เหมือนที่หนูบอกค่ะว่าเราก็มีโอกาสได้ทำงานที่เรารักแล้ว ถ้าเราไม่ท้อเสียก่อนยังไงก็ถึงฝันแน่นอนค่ะ" ที่บ้านมีพูดไหม ว่าอยากเห็นใบปริญญาของลูกแล้ว? "จริงๆ หนูมั่นใจว่าหนูเอามาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ค่ะ ท่านก็บอกว่าการศึกษาก็เป็นสิ่งที่ไม่ใช่ว่าเราเป็นนักแสดงแล้วมันไม่สำคัญ จริงๆ มันสำคัญ หนูก็คุยกับพี่มิน-พีชญา ไว้แล้วว่าจะต่อป.โทด้วยกัน ปริญญาตรีก็จะเก็บให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะต่อด้วยกัน

ถามถึงเรื่องผลงานละครตอนนี้มีอะไรบ้าง? "ใกล้จะเปิดกล้องเรื่อง อตีตา แล้วค่ะ" ฟิตติ้งแล้วเป็นยังไงบ้าง? "โอเคค่ะ เล่นเป็น 2 ยุค ซึ่ง 2 คนนี้ต่างกันเลย เสื้อผ้าหน้าผมก็เปลี่ยนไปเลยสำหรับ 2 ตัวละคร เป็นอะไรที่น่าติดตามสำหรับละครเรื่องใหม่นี้ เหมือนเราเล่น 2 คนในเรื่องเดียว" เวอร์ชั่นไหนยากกว่ากัน? "จริงๆ ยากทั้ง 2 เวอร์ชั่นในอดีตเราก็จะเป็นคนที่แอบรักเค้า และก็จะร้องไห้บ่อย ในเวอร์ชั่นปัจจุบันก็จะเหมือนเราเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ทุกอย่าง เหมือนเราโหยหาความรัก รักผู้ชายที่อยู่ในอดีต ในความสดใสในความเก่งมันก็จะมีความเศร้าอยู่พอสมควร ผู้หญิงยุคปัจจุบันมันต้องเป็นผู้หญิงที่มีความทันสมัย เปรี้ยวค่ะ ส่วนในอดีตเราก็ต้องแอ๊บเป็นผู้หญิงที่เหมือนต่อยมวยไม่เป็นนะ เพราะเราต้องเหมือนผ้าพับไว้(หัวเราะ) ซึ่งสุดท้ายเราต้องออกไปบู๊กับเค้าและทำอาหารเก่ง ก็ยากค่ะเพราะเราไม่ค่อยถนัดบทบู๊เท่าไหร่ ฝากละครเรื่อง อตีตา ด้วยค่ะ เปิดกล้องเร็วๆ นี้".

โดย: ไทยรัฐออนไลน์
Create Date :19 มกราคม 2557 Last Update :19 มกราคม 2557 10:19:59 น. Counter : 1463 Pageviews. Comments :0