Love is what makes you smile when you're tired
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ความรัก ระยะทาง และเวลา ระหว่าง ผมกับคุณ

ความรัก ระยะทาง และเวลา ไปป์คิดว่า
การที่เราจะเจอความรักได้ ก็คงต้องอาศัย เวลา
เราคงไม่ได้เกิดมาแล้ว "เจอ" คนรักของเราเลย
เรารอเวลา แล้วเวลาจะค่อยๆดึงเรามาให้รู้จักกับความรัก
ระยะทางก็คล้ายกัน ถ้าเนื้อคู่มีจริง แต่อยู่กันห่างแสนไกล
อาจจะด้วยพลังของความรักที่ต้องอาศัยการเวลา
ที่จะดึงทั้งสองคนมาพบกันจนได้
อาจจะดูน้ำเน่าไปหน่อย แต่ไปป์เชื่อใน พรหมลิขิต


ระหว่างเราและแฟนเรา คำว่า"ระหว่าง"เนี่ย เป็น double meaning
เหมือนกันนะในที่นี้
"ระหว่างเราและแฟนเรา" ระยะห่างมันมีแค่ไหน
บางทีกายเราอยู่ใกล้กันแค่ฝ่ามือ แต่ใจเราอยู่ไหนก้อไม่รู้
มันก็ทำให้ระยะทางกายแค่คืบ แต่ลึกเหมือนหุบเหว
กลับกัน บางคู่ร่างกายช่างห่างไกลกันเหลือเกิน แต่หัวใจเค้าผูกพันซึ่งกันและกัน
ระยะห่างแสนไกลนั้นก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขบอกหลักไมล์ไม่ได้สำคัญอะไรกับวิถีความรักของเค้า



เวลากับสองเรา ดูเหมือนจะเป็นบทพิสูจน์ความรักได้ดี
บางคู่ คนนึงทำตัวเป็นเข็มวินาทีที่วิ่งไปเรื่อยๆอย่างไม่เหนื่อยเพื่อที่จะได้เจอรักแท้
บางคนขอเป็นเข็มสั้นที่เดินไปอย่างช้าๆ ค่อยๆหาความรักหรือรอคอยให้รักเข้ามาหา
ส่วนบางคู่ ก็เลือกที่จะเป็นเข็มสั้นและเข็มยาว ซึ่งมีเพียงแค่
ไม่กี่ครั้งที่จะมาบรรจบกันได้ แต่เค้าก้อยังมุ่งมั่นที่จะเดินทางให้ถึงเวลานั้น
ความรักของเราสองคนกับเวลา พูดลำบาก คนบางคนเลือกที่จะรักเพื่อความสุขของตัวเอง
แต่คนบางคนรักเพราะต้องการให้เค้ามีความสุข


รักเพื่อความสุขของตัวเอง เวลาก็คงไม่มีค่าอะไรมากมาย
เค้าสามารถรักได้เรื่อยๆ เพราะเมื่อไหร่ที่มีรัก เค้าก็มีความสุข



แต่รักเพราะต้องการให้เค้ามีความสุขนี่สิ
ต้องใช้เวลาและความอดทน เพราะเราไม่รู้ว่า ทำอย่างไรให้เค้ามีความสุข
บางทีอาจจะต้องใช้เวลามากมาย กว่าเค้าจะสุขได้
แต่สิ่งที่ตอบแทนกลับมาคือ เมื่อเค้ามีความสุข เราก็สุขด้วย


ระยะทางอาจจะไม่บ่งบอกว่าเราใกล้ชิดกันแค่ไหน
แต่มันบอกว่าเรามั่นคงต่อกันเพียงใด


ระยะเวลาไม่ได้แสดงให้เรารู้ว่าเรารักกันมานานเท่าใด
แต่มันพิสูจน์ว่าเราจริงใจต่อกันมากเพียงใด


ขอให้คนอ่านสมหวังในรัก






Create Date : 19 สิงหาคม 2549
Last Update : 20 สิงหาคม 2549 12:37:28 น. 1 comments
Counter : 537 Pageviews.

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:21:39:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

3qiqpipE
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add 3qiqpipE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.