Anything Anyidea
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
ชีวิตเรามีอะไรอีก ที่น่าสนใจ เราอาจจะลืมมันไปแล้วก็ได้

ได้รับฟอร์เวิร์ดเมลล์ดีๆจากเพื่อน อยากให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย แง่คิดดีๆกับชีวิตมากๆเลยคะ

ชีวิตเรามีอะไรอีก ที่น่าสนใจ เราอาจจะลืมมันไปแล้วก็ได้

ชีวิตเรามีอะไรอีก ที่น่าสนใจ เราอาจจะลืมมันไปแล้วก็ได้
Keep Walking

"ไม่กล้า ก็ไม่มีวันเดินหน้า"
"เพียงเมื่อท่านหยุดก้าว ท่านก็เริ่มถอยหลังแล้ว"
"คนเราไม่มีใครล้มเหลว มีแต่ล้มเลิกต่างหาก"
"ผมยอมไม่ได้ ถ้าไม่ยอมพยายาม"
"ผมเป็นคนเดินช้า แต่ผมไม่เคยเดินถอยหลัง"
"โลกทั้งโลกเปิดทางให้กับคนที่รู้ว่าตัวเองจะเดินไปทางไหน"
"หนทางไกลนับหมื่นลี้ ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรก"
"อย่ากลัวที่จะก้าวไปช้า ๆ จงกลัวที่จะอยู่นิ่งเฉย"
"ถ้าไม่หาทาง ก็ต้องสร้างมันขึ้นมา"
"อย่าคิดว่าคุณจะเดิน เดินไปเลย"
"คนเราแก้อดีตไม่ได้ แต่อาจเปลี่ยนอนาคตได้"
"การเริ่มต้นเป็นเรื่องยาก แต่การก้าวต่อไปเป็นเรื่องยากกว่า"
"คำว่า ดีที่สุด มีไว้สำหรับงานต่อไปเสมอ"
"ความผิดพลาดในอดีต คือบทเรียนสำหรับในอนาคต"
"แม้แต่ปลา ต้องว่ายทวนน้ำเพื่ออยู่รอด"
"ถ้าไม่ใช่คุณแล้วใคร ถ้าไม่ใช่เดี๋ยวนี้แล้วเมื่อไหร่"
"ทางเดียวที่จะถึงเส้นชัย คือก้าวต่อไปข้างหน้า"
"คว้าทุกโอกาสให้ได้"
"ผมไปได้ทุกที่ ขอเพียงแต่ต้องไปข้างหน้า"
"อย่ากลัวที่จะก้าวยาว ๆ เมื่อต้องข้ามอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่"
"ความใฝ่ฝัน ไม่เคยหยุดยั้ง"
"ความเสี่ยงที่สุด คือการไม่กล้าเสี่ยงเลย"
"จับจ้องที่จุดหมาย ไม่ใช่ที่อุปสรรค"
"ความล้มเหลวที่สุด คือการไม่กล้าแม้แต่จะลองทำ"
"ถ้าเดินตามรอยเท้าคนอื่น ก็ไม่มีรอยเท้าเป็นของตนเอง"

สุดท้าย:
ถ้าเราไม่เริ่มก้าวแรก ก็จะไม่มีก้าวต่อไป...


ติดตัว เตือนตน

"เรือที่จอดอยู่ในท่าจะปลอดภัยที่สุด"
"แต่เรือไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้จอดอยู่ในท่า"
"***********************"
"เธอจะพบความสวยงามของมหาสมุทรได้อย่างไร"
"หากเธอไม่กล้าพอที่จะออกไปไกลจากฝั่ง"
"***********************"
"สำหรับคนที่มีความอดทน"
"แม้ชั่วโมงที่ยากลำบากที่สุดก็ยาวนานเพียง 60 นาที"
"***********************"
"วันที่ยาวนานที่สุด"
"คือวันที่หัวใจของเธอไม่มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ"
"***********************"
"ฉันเป็นคนมั่งมี ไม่ใช่เพราะฉันมีมากมาย"
"แต่เป็นเพราะว่าฉันมีมากพอ"
"***********************"
"ถ้ามองแต่ความผิดของคนอื่น เธอจะมีแต่ความเกลียด"
"ถ้ามองแต่ความดีของคนอื่น เธอจะมีแต่ความรัก"
"***********************"
"หากเธอยอมรับประโยชน์จากแสงสว่าง"
"และความอบอุ่นจากดวงอาทิตย์"
"เธอต้องยอมรับผลของพายุของฝนฟ้าคะนองด้วย"
"***********************"


สุดท้าย:
ความสำเร็จ ขึ้นอยู่กับการกระทำ... ไม่ใช่การอธิษฐาน


Create Date : 27 พฤษภาคม 2551
Last Update : 27 พฤษภาคม 2551 9:22:39 น. 0 comments
Counter : 905 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Huda
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




อยู่ภูเก็ตมาหลายปีแล้วคะ ทำงานมาก้อหลายสายแล้ว แต่ท้ายที่สุดสนใจกับธุรกิจท่องเที่ยวคะ เคยผ่านงานด้านนี้มา 3 ปี คิดว่าเราก้อมีความรู้พอควร เลยตัดสินใจเป็นเอเย่นต์ขายทัวร์ ตอนนี้เริ่มทำได้ไม่นานมีลูกทัวร์มาแล้ว ช่วยสนับสนุนหน่อยนะคะ กำลังเริ่มสร้างตัวคะ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งที่ดีคะ ราคาที่ขายก้อขายเพื่อให้ทุกคนได้มาเที่ยวกัน ไม่หวังกำไรอะไรมากมายคะ ขอบคุณทุกๆคนด้วยใจจริงๆคะ

Latest Blogs
New Comments
Friends' blogs
[Add Huda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.