Anything Anyidea
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
ความคิดของผู้หญิงกับผู้ชาย

เพราะความเป็นห่วงมากเกินไป ของทั้งผู้ชายกับผู้หญิง แต่สิ่งที่คิด และ แสดงออกมาของทั้ง2ฝ่าย กลับกลายเป็ยความไม่เข้าใจกัน

เป็นห่วงมากเกินไป...
ผู้หญิง...
ตอนนี้เขาอยู่ไหนนะ ?
วันนี้ฝนตกหนักมากเลย...เขาจะกลับถึงบ้านหรือยัง ?
เขาป่วยอยู่...เฮ้อ...จะมีใครหายาให้เขากินหรือเปล่าน้า
คืนนี้มีฟุตบอลนัดสำคัญ ต้องนอนดึกอีกแน่เลย
แล้วพรุ่งนี้เขาจะตื่นไปทำงานไหวมั้ยเนี่ย ?

ผู้ชาย...
ผมก็อยู่ของผมเหมือนเดิมแหละ
ทำไมคุณต้องโทร.ถามอยู่เรื่อยเลยว่าผมอยู่ไหน ?
ฝนตกหนักแบบนี้ ผมจะแวะไปกินเบียร์กับเพื่อนหน่อย
ทำไมต้องให้ผมรีบกลับบ้านด้วยนะ ?
ผมดีใจนะที่คุณเช็กเรื่องกินยา
นั่นทำให้ผมรู้ว่าคุณเป็นห่วงผม
แต่ว่าผมไม่ได้เป็นอะไรมากนี่นา...เดี๋ยวก็หาย
ผมรู้ว่าพรุ่งนี้ต้องทำงาน
แต่คุณก็รู้ว่ายังไง ๆ ผมก็ไม่พลาดดูบอลคืนนี้แน่ ๆ
ทำไมคุณต้องโทร.มาย้ำอยู่นั่นแหละว่าพรุ่งนี้ผมต้องตื่นแต่เช้า
ผมว่าเราเริ่มทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแล้วนะ

ผู้หญิง...
เราเป็นแฟนกันนะ
ทำไมฉันจะเป็นห่วงเขาไม่ได้
ฉันแค่อยากรู้ว่าเขาอยู่ไหน
ทำอะไร ทานข้าวหรือยัง
เมื่อไหร่จะกลับบ้าน
เพราะฉันรู้ว่าเขาสบายดี
ฉันก็จะรู้สึกสบายใจไปด้วย

ผู้ชาย....
ผมรู้ว่าเราเป็นแฟนกัน ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากให้คุณเป็นห่วงนะ
แต่รู้ไหม...ทุกครั้งที่ผมสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วงของคุณ
มันทำให้ผมเริ่มกลัวว่าผมจะทำให้คุณลำบากมากไปหรือเปล่า
ผมอยากให้คุณสบายใจที่คบกับผม
ไม่ใช่คอยกังวลทุกเรื่องเกี่ยวกับผม
ผมอยากให้คุณห่วงตัวเองด้วยดูแลตัวเองด้วย
ถึงผมจะดูแลคุณได้ไม่ดี แต่ผมก็รักคุณนะ

ผู้หญิง...
ฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วล่ะว่าฉันทำอะไรผิดไปหรือเปล่า ?
ทุกอย่างที่ฉันทำลงไป มันผิดมากใช่ไหม
เขาดูอึดอัดกับความเป็นห่วงของฉันเหลือเกิน
เพราะเขาไม่รักฉันแล้วใช่ไหม
เขามีคนอื่นแล้วใช่ไหม
ร้องไห้...

ผู้ชาย...
ทำไมผู้หญิงชอบคิดเองเออเองอยู่เรื่อยเลยนะ
ดูสิ...ร้องไห้ซะแล้ว ผมควรทำยังไงดี ?
เครียด...

ผู้หญิงกับผู้ชายหันหน้าเข้าหากัน
เราควรปรับความเข้าใจกันได้แล้วนะ
ฉันก็แค่'เป็นห่วง'คุณ
ผม'ขอโทษ'นะที่ทำให้เป็นห่วงผมมาก ๆ
ก็เพราะว่าผมเป็นห่วงคุณ
ผมไม่อยากใหคุณเหนื่อย
ผมรักคุณนะ ยกโทษให้ผมนะครับ

ผู้หญิง...
ที่แท้ก็เพราะคุณก็เป็นห่วงฉันนี่เอง
ความจริงเป็นอย่างนี้นี่เอง


Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 14:26:40 น. 0 comments
Counter : 727 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Huda
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




อยู่ภูเก็ตมาหลายปีแล้วคะ ทำงานมาก้อหลายสายแล้ว แต่ท้ายที่สุดสนใจกับธุรกิจท่องเที่ยวคะ เคยผ่านงานด้านนี้มา 3 ปี คิดว่าเราก้อมีความรู้พอควร เลยตัดสินใจเป็นเอเย่นต์ขายทัวร์ ตอนนี้เริ่มทำได้ไม่นานมีลูกทัวร์มาแล้ว ช่วยสนับสนุนหน่อยนะคะ กำลังเริ่มสร้างตัวคะ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งที่ดีคะ ราคาที่ขายก้อขายเพื่อให้ทุกคนได้มาเที่ยวกัน ไม่หวังกำไรอะไรมากมายคะ ขอบคุณทุกๆคนด้วยใจจริงๆคะ

Latest Blogs
New Comments
Friends' blogs
[Add Huda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.