เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
เหงาจนจับหัวใจเลยนะคุณ
ช่วงนี้ฉันทำอะไรก็ผิดไปหมดเลยล่ะค่ะ ไม่เคยถูกเลยสำหรับคุณ ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่งที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน ฉันอยากบอกให้คุณรู้เหลือเกินว่าฉันเหงา เหงาเหลือเกินค่ะ ไม่เกิดความรู้สึกแบนี้มานานมากแล้ว
คุณกลับบ้านทุกวัน เหมือนจะดูดีขึ้น แต่มันไม่ใช่เลย กลับทำให้ฉันทำตัวลำบากมากขึ้น กับข้าวไม่อร่อยคุณก็บ่นทั้งที่ไม่เคยแต่ก่อนไข่เจียวคุณยังบอกว่าอร่อย ความสุขของเรามันอยู่ที่ไหนเหรอค่ะ คุณเคยบอกฉันว่า ไม่ว่ายังไงคุณก็จะอยู่ตรงนี้ อยู่กับฉัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชีวิตคู่เราเริ่มต้น จากตรงไหน คุณจำไม่ได้เลยเหรอค่ะ คุณลืมหมดเลยหรือไง คุณบอกกับฉันว่าขอบคุณที่ทำให้คุณมีวันนี้ มีวันที่ดี เรามีลูกที่น่ารัก เรามีรถ มีเงิน เรามีเกือบทุกอย่าง แต่สิ่งที่เราขาดหายไปตามระยะทางก็คือ รอยยิ้ม คือความสุข
คุณรู้ไหม ฉันอยากยิ้มได้อย่างแต่ก่อนอยากมีโลกทีสดใส อยากเห็นตัวของฉันในดวงตาของคุณเหมือนเดิม ถามสักคำซิค่ะ ว่าฉันผิดตรงไหน ความหมางเมินของคุณเริ่มจากตรงไหน คุณหมดใจหรือว่าคุณมีคนอื่นแล้ว ได้โปรดเถอะค่ะ ได้โปรดบอกกับฉัน อย่ากลัวว่าฉันจะรับไม่ได้เลย ชีวิตของฉันเจอเรื่องร้ายๆมาตลอดแล้วสักเรื่องที่จะเกิดขึ้นฉันคงรับไหว แต่ถ้าไม่ไหวช่วยดูแลลูกแทนด้วยนะค่ะ ยังไงฉันก็รักคุณเหมือนเดิมค่ะรักยังไงก็อย่างงั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลงค่ะ จากวันแรกถึงวันนี้ยังไงก็คงเดิมเสมอ



Create Date : 10 เมษายน 2553
Last Update : 10 เมษายน 2553 13:01:24 น.
Counter : 575 Pageviews.

7 comments
  
อยู่เป็นเพื่อนตรงนี้นะคะ
โดย: onedermore วันที่: 10 เมษายน 2553 เวลา:14:11:09 น.
  
พี่มาให้กำลังใจค่ะ
.. หัวใจที่เข้มแข็ง จะพาเราฝ่าฟันช่วงเวลาที่อ้างว้างนี้ได้
รอยยิ้มที่หายไป ..พี่เข้าใจ เพราะพี่ก็เคยรู้สึก.

แต่เรายังโชคดีนะคะ โชคดีที่อย่างน้อยเราก็จะยังมีรอยยิ้มอยู่เสมอกับเจ้าตัวเล็กของเรา เข้มแข็งเพื่อเค้านะคะ

วันนี้งานเยอะค่ะ ไว้วันหน้า พี่จะเข้ามาทักทายอีกนะคะ อยากบอกว่า ถึงไม่ได้มาทักทาย ก็อยู่เป็นเพื่อนและคอยส่งกำลังใจให้เสมอนะคะ

โดย: boonpithak วันที่: 10 เมษายน 2553 เวลา:15:49:19 น.
  
เป็นกำลังใจให้อีกแรงนึงนะคะ
เชื่อว่ายังไงก็ต้องไหวค่ะ ชีวิตต้องมีพรุ่งนี้
สู้ๆนะ
โดย: HoneymustarD71 วันที่: 10 เมษายน 2553 เวลา:22:54:43 น.
  
มองหาความสุข รอยยิ้มจากเด็กๆดีกว่าค่ะ สุขกว่าเยอะ
คนอื่นช่างเค้าเหอะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: iSsAbElLaคนเดิมแหละ วันที่: 11 เมษายน 2553 เวลา:9:01:09 น.
  
โดย: thanitsita วันที่: 11 เมษายน 2553 เวลา:17:52:56 น.
  
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจค่ะ พยายามลุกขึ้นสู้เพื่อเจ้าตัวเล็กอยู่ค่ะ
โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:13:20:46 น.
  
เข้มแข็ง อย่าได้แคร์ค่ะ จิงๆนะ
เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองและลูก ผู้ชายก็แบบนี้แหละค่ะ เห็นเป็นของตายแล้ว สำหรับเค้าเราก็หมดค่า หมดสิ่งน่าค้นหา อย่าได้แคร์... ทำเพื่อตัวเอง ก้าวไปเพื่อตัวเอง ขาดเค้าเรายังหายใจอยู่ไม่ใช่เหรอคะ
โดย: ระรินจัย IP: 118.173.227.15 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:14:43:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่จ๋ากะฟ้าใส
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนพูดคุย คลายเหงา
ใครซักคนที่แค่มองตาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
แค่นั้นจริงๆ เป็นคนไม่อ่อนหวานแต่อ่อนไหว
เป็นคนที่มีความอดทนมากมาย ถูกคนรักทำร้ายอย่างแรง
สิ่งที่ฉันทำ ฉันคิดว่ามันถูกต้องแล้ว แต่คงไม่ดีที่สุด ขอโทษนะที่ทนได้แค่นี้ ไม่มีใครอยากเลิก อยากลาร้างเลย แต่มันจำเป็น เพราะทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง