มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
27
29
30
31
 
 
25 มกราคม 2554
All Blog
หมากเกมส์นี้.......

เกมส์ที่เขาสร้างขึ้นมา....


เพื่อให้ฉันเล่น ฉันก็ยอมเล่นซะด้วย


หลังจากวันนั้น วันอาทิตย์ที่ผ่านมา รู้เรื่องแล้ว


เราก็ไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลย  แต่ตลกรู้ไหม


ฉันซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เขาซึ่งเป็นคนอาศัย


แต่ฉันต้องเป็นคนออกจากบ้านนั้น หนีหน้าเขา


อายแทนเขา ต้องไปอยู่บ้านของเขาแทน


ไปอยู่ที่นั่นแทน พอเกิดเรื่องขึ้น ฉันไม่อยากเห็นหน้าเขาเลย


รับไม่ได้เลยจริงๆ ให้ตายเถอะนะ คนอื่นยังพอทนนะ


ฉันโทรไปหาแม่ฉัน


ฉัน...  แม่ .. ทำอะไรอยู่


แม่..  ตอนนี้ แม่กำลังมาบวชชี ที่วัดหลวงพ่อเกษมนี่นะลูก


แม่ว่าจะโทรหาลูกอยู่ เป็นไงมั่ง แม่รู้สึกเหมือนลูกมีอะไร


ฟ้าใสไม่สบายหรือเปล่าลูก มีเงินใช้ไหม เอ้ ไอซ์ สบายดีหรือเปล่าลูก


และอีกหลายคำถามสารพัด แต่มาถึงคำถามสุดท้ายทำให้ฉัน ร้องไห้จนหยุดไม่ได้


เขาเป็นไงมั่ง(สามีของฉัน) กลับเข้าบ้านบ้างไหม


ฉัน...(สะอึกสะอื้น) แม่จ๋า .. หนูรู้แล้วว่าเขามีใคร เมียบ่าบินไงแม่


แม่..  อือ รู้แล้วก็ดีแล้วล่ะลูก เราจะได้เตรียมรับมือไหว


ฉัน... แต่เขาปฏิเสธนะแม่


แม่.. นั่นล่ะลูก ผู้ชายเขาไม่มีวันยอมรับความจริงหรอก ผู้ชายไม่เจ้าชู้


ไม่มีหรอกนะ มีแต่พวกที่ตายไปแล้วกับมีเจ้าของแล้ว  ไหวไหมลูก


มาหาแม่ไหม เอาน้องมาด้วย มาอยู่ด้วยกัน แม่ว่าเขาเริ่มไม่ให้เกียรติลูกแม่เลย


ฉัน.. ยังหรอกแม่ หนูยังมีหน้าที่การงานอยู่ หลานอีก พ่ออีก ยังห่วงหลายอย่าง


 หนูยังไหว แต่หนูขอหนีหน้าสักพัก ไม่กล้ามองหน้าเขาเลย


แม่... หนูนะเหมือนแม่ตอนที่ทน ทนกับพ่อของหนู (พ่อของฉันมีเมียน้อยตั้งแต่ฉันยังไม่เกิดเลยเชื่อไหม)


 ทนไหว แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้ว มันหนักไป แม่เลยต้องหนี หลังจากนั้น แม่ก็ไม่เคยกลับเข้ามาที่บ้านอีกเลย


ฉัน.. อดทนนะค่ะแม่ จนทนไม่ไหว ก็คงไปเหมือนแม่


หวังว่าเกมส์นี้ฉันคงชนะนะ คงไม่ใช่ผู้แพ้







Free TextEditor



Create Date : 25 มกราคม 2554
Last Update : 25 มกราคม 2554 14:40:55 น.
Counter : 473 Pageviews.

4 comments
  
จะส่งกำลังใจและคอยเป็นห่วงน้องอยู่เสมอนะคะ

สิ่งที่คุณแม่สอน

"รู้แล้วก็ดี ..เราจะได้เตรียมรับมือไหว"
ดีที่สุดนะคะ ..
เข้มแข็งนะคะ
ทำชีวิตของเราเองให้ดีที่สุด
แล้วสักวันอะไรๆ จะดีขึ้น อย่างที่เราอยากให้เป็น..
พี่เชื่ออย่างนั้นนะคะ สู้ๆ ค่ะคุณแม่จ๋า..
โดย: boonpithak วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:15:17:48 น.
  
เราก็ผ่านมาก่อนจนตอนนี้ไม่ไหวแล้วจึงขอออกมาจาก...อะไรดีละค่ะ เรียกไม่ถูก เราทุกมาจนบางครั้งนั่งนึกนั้นไม่ใช่แฟนเรา ณ ตอนนี้มานึกคิดถึงแฟนจังเลย แต่แฟนเราเขาตายไปแล้วละคนนี้ไม่ใช่เลย สู้ๆๆนะค่ะ ตอนนี้เราก็เลี้ยงลูกเองค่ะ คนเล็กเพิ่งจะ 10 เดือนเอง กำลังน่ารักเลยค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ
โดย: Jantra.Lao@kue.co.th IP: 118.175.2.18 วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:16:37:38 น.
  
ศึกนี้อย่าให้มีผู้แพ้ผู้ชนะเลย
สงสารฟ้าใส

สู้สู้นะคะ
โดย: ปันฝัน วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:16:40:11 น.
  
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ทุกอย่างมีหนทางให้เดินเสมอค่ะ ถึงแม้ว่าอาจจะดูเหมือนว่าถึงทางตัน แต่เชื่อเถอะค่ะว่าในที่สุดแล้ว มันก็จะมีทางออกให้เราเสมอ แต่ทางนั้นอาจจะไม่ราบเรียบเหมือนทางปกติ แต่เราก็จำเป็นต้องเดินค่ะ
โดย: แค่เหงาหรือเรารักกัน วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:7:34:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่จ๋ากะฟ้าใส
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนพูดคุย คลายเหงา
ใครซักคนที่แค่มองตาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
แค่นั้นจริงๆ เป็นคนไม่อ่อนหวานแต่อ่อนไหว
เป็นคนที่มีความอดทนมากมาย ถูกคนรักทำร้ายอย่างแรง
สิ่งที่ฉันทำ ฉันคิดว่ามันถูกต้องแล้ว แต่คงไม่ดีที่สุด ขอโทษนะที่ทนได้แค่นี้ ไม่มีใครอยากเลิก อยากลาร้างเลย แต่มันจำเป็น เพราะทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง