เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
วิธีไหนดีค่ะ ช่วยหน่อยค่ะ

สงกรานต์ปีนี้คงเป็นสงกรานต์ที่ห่วยแตกที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว


มันเริ่มมาจาก วันนั้น วันที่12เมษา ตอนเย็นที่ร้านเรามีงานเลี้ยงกัน


ฉันโทรหาเขาให้มาหาฉันที่ทำงานเพราะปกติถ้ามีงานเขาจะมาเสมอ


แต่เย็นวันนั้นไม่มามันแปลกๆนะ เราก็นั่งดื่มกัน จนค่ำ เหล้าหมดแล้ว


เฮียก็ถามต่อว่าจะเอาไง จะไปต่อที่อื่นหรือจะซื้อมาเพิ่มดี


มติเห็นว่าไปต่อที่อื่นกัน แต่สำหรับฉันขอตัวก่อนสัญญาไว้กับลูกสาวแล้ว


ว่าคืนนี้เราจะกลับมานอนที่บ้านของฉัน แต่ไม่เป็นงั้นไป


ทุกคนบอกว่าฉันควรไป นานๆทีนึง ถึงจะได้ไปเที่ยวด้วยกันครั้ง


ฉันก็สองจิตสองใจ จึงลองโทรหาเขาดูอีกที แต่ไม่ติด


ฉันก็เลยตัดสินใจทีจะไป เอาว่ะเป็นไงเป็นกัน


แต่พอไปได้ครึ่งทาง เขากลับโทรหาถามว่าฉันอยู่ไหน


ฉันก็บอกว่ากำลังจะไปพาคลับกัน โมโหโวยวายใส่ฉันใหญ่เลย


บอกให้จอดรถบอกให้ฉันลง ฉันบอกให้ไปรับที่หน้าพาแล้วกัน


ก็ไปรับฉันจริงๆ แต่รู้กันไหมผู้ชายคนนี้ทำอะไรฉันมาตลอดทาง


ทั้งตบทั้งตีฉันมาตลอดทาง ทำเหมือนเขาไม่รักฉันสัดนิดเลย


ทำกันเหมือนไม่ใช่คน เขาเหมือนเป็นบ้า บ้าจริงๆ


ขณะที่ฉันนั่งพิมพ์อยู่นี่ก็ยังเจ็บอยู่เลย เขาทำเกินกว่าเหตุไปนะคราวนี้


ฉันไม่ได้ไปกับใครเลยนะ ไปกับเฮียและคนที่ทำงานด้วยกันเท่านั้นจริงๆ


แต่เวลาที่เขาไปล่ะ เขาหายไปกับใครตั้งหลายวันหลายคืน


ฉันยังไม่มีสิทธิ์พูดว่าอะไรเขาเลย ทำไมเขาไม่รักฉันบ้างเลยล่ะ


พอวันรุ่งขึ้นฉันจึงต้องหนีไง หนีมาอยู่กับเพื่อนที่ชลบุรีนี่


วันนี้ฉันพอรู้คำตอบแล้วล่ะ ว่าจะเอายังไงดี ฉันทนไม่ไหวหรอก


ถ้าเขามาตบมาตีกันแบบนี้ คราวนี้พ่อฉันรู้ถึงกับร้องไห้เลย


คราวนี้ฉันจะไม่ยอมง่ายเหมือนที่ผ่านมาล่ะ


แต่ว่าจะมีวิธีไหนบ้างล่ะค่ะ ที่ทำให้เขาไม่สามารถเข้าบ้านของฉันได้อีก


โดยที่ฉันจะเป็นคนดูแลลูกเองทั้งหมด เราสามารถไปแจ้งความที่โรงพักได้ไหมค่ะ


เพราะวันที่ 17 นี้จะกลับแล้ว กลัวกลับไปแล้วเขาจะทำร้ายอีกอ่ะค่ะ


ตอนนี้ก็ได้แต่คิดถึงลูกสาวแค่นั้น ทำอะไรไม่ได้เลย


แต่ว่าเราไม่ได้จดทะเบียนกันนะค่ะ มีวิธีไหนบ้างค่ะ


ที่ทำให้เขาไม่สามารถเข้าใกล้ฉันได้อีกเลย


เพราะฉันไปที่ไหนไม่ได้เลยจริงๆเพราะยังมีพ่อกับหลานที่ต้องดูแลอีกค่ะ


สิ่งที่กังวลอีกอย่างก็คือลูกค่ะ ฉันกลัวเขาเป็นเด็กมีปัญญาเหลือเกินค่ะ


ตอนนี้ฉันก็ไม่เข้มแข็งพอสักทีนะค่ะ ทำไงดี





Create Date : 15 เมษายน 2554
Last Update : 15 เมษายน 2554 13:42:52 น.
Counter : 347 Pageviews.

7 comments
  
อย่าเพิ่งท้อนะครับ คุณเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก ค่อย ๆ คิดครับ ยังมีทางแก้ปัญหา อย่าไปกลัวกับผู้ชายเลว ๆ คนนึง
โดย: นัท IP: 112.121.139.7 วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:14:07:40 น.
  



อ่านแล้วใจท้อคะ

ส่วนมากเรื่องครอบครัวเขาจะเลือกวิธีไกล่เกลี่ยเสียมากกกว่า

ผู้หญิงมักจะถูกกระทำอยู่เสมอ

สงสารฟ้าใสจัง

สู้สู้

การหนีแบบนี้ไม่ใช่วิธีที่ถูก แต่เอาเป็นว่ามาตั้งหลักก่อนละกันเนอะ

..

คิดให้รอบคอบให้มีสตินะ
โดย: ปันฝัน วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:14:16:46 น.
  
สามีเราโกรธแล้วเงียบค่ะ งอนไม่พูดมาตั้งแต่วันที่ 1 เมษาแล้ว คิดว่าเป็นเวรกรรมแต่ปางก่อน
โดย: ปู IP: 118.173.153.182 วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:16:52:42 น.
  
เป็นกำลังใจให้นะคะ
เข้าใจดีค่ะ
ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากต่อการแก้ไข
ต้องใช้ความเข้มแข็งมาก
ทั้งร่างกาย และจิตใจ
แต่คุณทำได้
ฉันเชื่ออย่างนั้น
โดย: อบอุ่นในหัวใจ วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:17:02:32 น.
  
เรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก
ค่อย ๆ หาทางพูดกับเขามันเป็นเรื่องของคนสองคน
ถ้าพูดกันี้ไม่รู้เรื่องก็ต้องวิธีทางกฎหมาย
จงเข้มแข็งแล้วคุณจะชนะทุกอย่าง
โดย: noname IP: 79.193.148.47 วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:17:26:28 น.
  
ค่อยๆคิดนะคะ จะต้องมีทางออกที่ดีที่สุดค่ะ สู้สู้นะคะ

(คิดถึงลูกให้มากๆนะคะ สู้ค่ะ)
โดย: usagimom วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:17:29:52 น.
  
ปัญหามา ก็แก้นะคะ ไม่ต้องกังวล ทุกอย่างมีทางแก้ไข
ตำรวจแจ้งได้ค่ะ เพราะเราโดนทำร้ายร่างกาย
แต่ไม่รู้ว่าวันนี้จะยังมี หลักฐานเหลือให้เห็นมั๊ย

ยังไงก็สู้นะคะ

ไม่มีอะไรที่เราผ่านไม่ได้ค่ะ
ถ้าเครียดมากก็ ลองทำบุญดูค่ะ
โดย: สตอเบอรรี่ด็อก วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:18:35:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่จ๋ากะฟ้าใส
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนพูดคุย คลายเหงา
ใครซักคนที่แค่มองตาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
แค่นั้นจริงๆ เป็นคนไม่อ่อนหวานแต่อ่อนไหว
เป็นคนที่มีความอดทนมากมาย ถูกคนรักทำร้ายอย่างแรง
สิ่งที่ฉันทำ ฉันคิดว่ามันถูกต้องแล้ว แต่คงไม่ดีที่สุด ขอโทษนะที่ทนได้แค่นี้ ไม่มีใครอยากเลิก อยากลาร้างเลย แต่มันจำเป็น เพราะทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง