<<
ตุลาคม 2564
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 ตุลาคม 2564
 

XX3MyYdiary Part 9

17 ก.ย.

ผมเริ่มกลับมาซ้อมเต้นเบาๆได้แล้ว  ตามคำแนะนะของหมอ  และสายตาห่วงใยของสาม
ต้งแต่ผมจูบเขาวันนั้น  ถึงผมจะไม่กล้าพอจะจุบปากเขา  แต่ผมก็รู้สึกได้ว่าสามแสดงอาการเป็นห่วงผมมากกว่าเดิม  ดูแสเอาใจใส่ ใกล้ชิดมากกว่าเดิม  จนโดนน้ำนิ่งแซวว่า ผมแค่กล้ามเนื้ออักเสบ  ไม่ได้ขาหัก
ความใกล้อย่างนั้น  ด้านหนี่งทำให้ผมหัวใจฟู ผมชอบมาก เวลาที่เขายกข้าวยกน้ำมาให้  ถือของให้ผม  คอยระวังเวลาผมเดินขึ้นลงบันได  หรือแม้แต่  ผูกเชือกรองเท้าให้
แต่อีกใจหนึ่ง  ผมก็ยังไม่รู้แน่อยู่ดีว่า  เขาทำเพราะอะไร  การที่เขายืนนิ่งๆให้ผมจูบ  ไม่ได้แปลว่าเขาต้องรักผม  เพือนรักกัน ก็จูบกันได้
ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตาม  ผมก็ยังชอบความรู้สึกนี้อยุ่ดี  ความรู้สึกที่ได้เป็นคนพิเศษของสาม  เขาเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับผม  แล้วตอนนี้  ผมก็กำลังต้องการอย่างมากด้วย
 
แต่ว่า  ชีวิตไม่ได้มีแต่เรื่องที่เราชอบ
รูปเงาร่างผู้ชายสองคนทำท่าเหมือนกำลังจูบกัน ในแสงสลัวริมถนนยามค่ำคืน  พร้อมปริศนาอักษรย่อ  แพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต #บอยแบนด์จูบกัน  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในอันดับต้นๆมาแล้วหลายวัน  บรรดานักสืบโซเชียล  ก็พยายามวิเคราะห์กันไปต่างๆนาๆ  มีตั้งแต่ว่า ภาพนี้เป็นภาพจริงหรือเป็นภาพตัดต่อ  พิกัดของถนนในรูป  ยี่ห้อรถที่น่าจะเป็นของ 1 ในสองคนนั้น  และที่คนสนใจมากที่สุด  บอยแบนด์วงไหน มีสมาชิกรูปร่างแบบนี้บ้าง  นี่เป็นแค่การสร้างกระแส  หรือ กำลังจะกินกันเองจริงๆ
ครั้งแรกที่เห็นรูป  ผมตกใจจนเกือบปล่อยมือถือตก  ถึงจะมืดและไกล  แต่ผมก้รู้ว่า  เป็นรูปเราสองคน  แล้วผมก็ตื่นเต้นจนมือเย็นไปหมดเมื่อพบว่ามีแฟนคลับบางคนเดาว่าเป็นเรา  แล้วก็เริ่มตั้งกลุ่มแยกกันไป  มีกลุ่มที่สนับสนุนให้จริง  และกลุ่มที่ยังไงก็ไม่เชื่อ  ถ้าเป็นจริงจะเลิกชอบ
ผมรู้ว่าผมควรหยุดอ่านข้อความพวกนั้น  แต่ผมก็ทำไม่ได้  ข้อความที่พวกเขาคุยกัน  มีคำด่าทั้งหยรบและไม่หยาบอยู่มากมาย  ซึ่งผมก้พอจะข้ามมันไปได้  เพราะเคยเจอมาเยอะแล้ว  แต่ที่ผมข้ามไม่ได้จริงๆ คือการแสดงความผิดหวังในตัวผม  พวกเขาผิดหวังในความเป็นผม
เจ็บยังกับโดนมดสักล้านตัวมารุมกัดพร้อมๆกัน
การเลิกชอบของพวกเขา จะมีผลต่อพวกเราขนาดไหนนะ  จะทำให้คอนเสิร์ตเราไม่มีคนดูรึเปล่า  จะทำให้ลูกค้าเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์มั้ย  แล้วยังงานที่ถ่ายไว้แต่ยังไม่ได้ออก
แล้วถ้า  สามไม่ได้รักผม  ถ้าสามบอกใครๆว่า มันเป็นแค่การให้กำลังใจกันเท่านั้น  ถ้าสามพูดว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคิด...
ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกลืนระเบิดลงไป  และมันทำให้ข้างในผมแหลกละเอียด
ผมคิดวนไปวนมาอยู่อย่างนี้  ทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีประโยชน์   อีก 3 วัน  พี่วิน CEO บริษัทจะกลับจากต่างประเทศ  พี่วินเรียกผมกับสามไปพบ  ก็คงเพราะเรื่องรูป
ผมคิดแล้วคิดอีก ก็ยังคิดไม่ตกว่า  จะตอบพี่วินว่ายังไง  ถ้าพี่วินถามว่า ทำไมผมถึงจูบสาม
ผมนั่งจ้องคำสั่งเรียกเข้าไปคุยที่ส่งมาในไลน์  รู้สึกเหมือนกำลังดูใบสั่งส่งผมไปแดนประหาร
สามโทร.หาผม  ถามผมว่า  ผมเห็นคำสั่งในไลน์หรือยัง  เสียงเขาอู้อี้เหมือนคนเป็นหวัด
เขาอยากคุยกับผม  ตอนนี้เขาอยู่หน้าบ้านผมแล้วด้วย
บังเอิญวันนี้ ทุกคนมีธุระออกไปข้างนอกกันหมด  ในบ้านก็เลยมีแค่ผมกับเขา 2 คน
สามเดินมาทิ้งตัวที่โซฟาเหมือนคนหมดแรง  ผมนี่งลงที่โซฟาอีกตัว  แต่สามตบๆที่ว่างข้างตัวเขา  บอกผมว่า ช่วยมานั่งนี่หน่อย
เขาเอนตัวพิงไหล่ผม  หลับตาลงเหมือนเหนื่อยเต็มที  เขาถามผมว่า
ถ้าพี่วินให้เราไปเจอนักข่าว  เราจะทำไง
ผมรู้สึกได้ว่าสามกำลีงกลัว  ผมมองหน้าเขาอย่างสับสน เจ็บหนึบๆอยุ่ข้างใน  ตอนที่บอกเขาว่า  ให้เขาตอบว่ามันไม่มีอะไร  เหมือนที่เขาเคยตอบตอนมีข่าวกับดาราสาวรุ่นพี่คนหนี่ง
สามเบียดตัวเข้ามาชิด  เอียงหัวมาซบอยุ่ที่ซอกคอผม  เสียงเขายังเหมือนคนเป็นหวัด
เขาว่า เขาพูดไม่ได้  เขาไม่อยากโกหก  เรื่องนั้นมันไม่จริง  แต่เรื่องของเรา มันเป็นเรื่องจริง
สมองผมคงผิดปกติ  ไม่ก็หูผมอาจจะเพี้ยน  สามบอกว่าเรื่องของเราเป็นเรื่องจริง  อะไรคือจริง  สามรักผม  สามรักผม??
ผมมองหน้าสาม  เขายังไม่ลืมตา  ผมแตะจูบเบาๆลงตรงรอยซื้นที่ขนตาเขา  ใจเต้นแรงพอๆกับแรงบีบที่ทำให้ผมรวดร้าว  ผมสอดมือไปทางด้านหลังตัวเขา ดึงเขามากอด  สามซุกตัวเข้าหาผมเหมือนเด็กน้อยต้องการที่พึ่ง  คอมเม้นต์ใต้รูปนั้น  คงมีผลกับเขาพอๆกับผม  สามผู้มีเสียงหัวเราะให้กับทุกปัญหา  ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่  กำลังสั่นสะเทือนอยู่ในอ้อมกอดของผม
เขาบอกผมว่า  เขารักผม  เขารู้ว่าผมรักเขา  แต่เขาไม่บอกผม  เพราะเขาไม่อยากให้ผมต้องโกหกใคร  ถ้าบอกผมแล้วบอกใครไม่ได้  เขาไม่อยากทำให้ผมเสียใจ
ผมยกมือเขาขึ้นมาจูบ  ถามเขาว่า  เราจับมือกันไว้  แล้วบอกทุกคน...สามไม่รอให้ผมพูดจบประโยค  เขาพูดสวนมาก่อนว่า  xxไม่ทำหรอก xx เป็นคนดี  มีคนอีกมากที่จะต้องเดือดร้อน  ถ้าแฟนคลับ  ถ้าสังคม  ไม่ยอมรับความรักของเรา
สามพูดถูก  วงของพวกเรามาถึงจุดนี้ได้  ไม่ใช่เพราะตัวพวกเราเองเท่านั้น  ถ้าไม่มีบริษัท ไม่มีพี่พี่ทีมงานคอยสนับสนุน  ความฝันของพวกเราก็คงยังลอยอยู่ในอากาศ  ไม่ปรากฏเป็นรูปร่างให้สัมผัสได้จริงอย่างตอนนี้
 
เรานั่งกันอยู่ในท่านั้นอยู่นานโดยไม่ได้พูดอะไรกันอีก  จนหม่าม้าผมกลับมาถึงบ้าน  ผมรู้สึกแปลกๆที่หม่าม้า  ทักทายสามด้วยการลูบหัวลูบไหล่แล้วก็บอกว่า  สามกลับบ้านได้แล้วนะลูก
หม่าม้าดึงตัวผมไปกอด  หอมหัวผม  พูดกับผมว่า หม่าม้ารัก xx นะครับ




 

Create Date : 02 ตุลาคม 2564
0 comments
Last Update : 2 ตุลาคม 2564 12:30:45 น.
Counter : 561 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

วัลยา
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add วัลยา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com