<<
เมษายน 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
9 เมษายน 2565
 

XX3MyYdiary Part 17

15 พ.ย.

สามงอนผมหนักกว่าเดิมอีก ตอนเป็นเพื่อนกันก็งอนเก่งอยู่แล้ว พอตอนนี้ ทุกคนรู้หมดแล้ว สามไม่ต้องคอยระวังเก็บอาการ เลยยิ่งไปกันใหญ่ ตอนเป็นเพื่อน งอนได้ก็หายเอง แต่ตอนนี้ งอนทีไร ก็มาลอยๆ วนๆ อยู่รอบๆ ผม จนกว่าผมจะยอมง้อ แถมยังมีน้ำนิ่งมาซ้ำเติมอีกว่า ผมไปยอมง้อสามเอง สามเลยได้ใจ

นั่นสิ ตอนเป็นเพื่อนกันผมไม่เคยสนใจจะง้อสามเลย แต่พอเป็นแฟนกัน ทำไมความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม

 

ผมกำลังใช้สมาธิ ทบทวนเนื้อแรพที่พี่อั้มส่งกลับมาให้ผมแก้ให้เข้ากับคอมเซปต์เพลงมากกว่านี้ ผมไม่แน่ใจว่า จะเปลี่ยนทั้งประโยค หรือ จะปรับแค่บางคำ ผมขีดๆ ตรงที่คิดว่าจะแก้ เขียนคำใหม่ลงไป กำลังจะลองร้องดู สามก็โถมเข้ามากอดผมจากข้างหลังจนหน้าผมเกือบทิ่มโต๊ะ ผมหันไปจะดุสาม แต่เขาหอมแก้มผมก่อน ถามผมว่า เหลืออีกเยอะมั้ย จะเสร็จหรือยัง ผมพยายามทำเสียงเข้มใส่สาม บอกว่า เหลืออีกเยอะ ไปเล่นที่อื่นเลย อีกตั้งนานกว่าจะถึงเวลาประชุม

สามปล่อยผม แต่ไม่ได้ไปไหน ยังร้องเพลง พูดโน่นนี่ของเขาไปเรื่อยเปื่อย จนผมหันไปดุว่า ผมต้องการสมาธิ ไปเล่นที่อื่น ผมยังก้มหน้าก้มตาอยู่กับเนื้อเพลง สามเงียบไปแล้ว สักพักผมก็ได้ยินเสียงประตูเปิดแล้วก็ปิดเบาๆ

ไม่ต้องบอกก็รู้ สามงอนผมอีกแล้ว แต่ก็ไว้ทีหลัง ผมอยากแก้งานให้เสร็จเร็วๆ

 

ยังดีที่สามไม่ได้งอนจนทำงานไม่ได้ เขายังแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้อยู่ เขายังตั้งใจฟังผมพรีเซนต์ ยังคอมเม้นท์ไอเดียผมตามปกติ ออกจากห้องประชุม ผมกลับไปแก้งานต่อ สามไม่มีอะไรต้องทำที่บริษัทแล้ว แต่เขาไม่กลับ เขาเข้ามาทำเสียงให้ผมรำคาญแต่ไม่พูดกับผม จนผมยอมแพ้ ลุกไปจูงสามมานั่งข้างๆ ถามเขาว่า จะให้ผมดูอะไร สามเปิดมือถือให้ผมดูร้านขายสเต๊กที่เพื่อนเขาทำรีวิว เขาอยากชวนผมไปกันด้วยกันตอนค่ำ ตอนนี้เขาอยากไปตีกอล์ฟ เขาว่าเขาเสียเวลาไปเยอะแล้ว ผมถามว่าประชุมเสร็จแล้วทำไมไม่ไป มากวนกันอยู่ได้ สามจ้องตาผม พูดยิ้มๆ ว่า ก็รอให้คุณง้อ จะได้ชวนไปกินสเต๊กนี่ไง

ดาวเต้นระบำอยู่ในตาสาม ผมแพ้อีกแล้ว ผมโทร.บอกม๊าว่าผมไม่กลับไปกินข้าวเย็น จะไปกับสาม เก็บของโปรดผมไว้ก่อน ม๊าตอบกลับมาว่า ตามสบายจ้า เด็กติดแฟน

 

ผมไม่รู้ทำไมสามมาชอบตีกอล์ฟตอนนี้ ตอนเด็กๆ ป๊าชวนผมไปตีกอล์ฟ ผมชวนสามไปด้วย แต่เขาไม่เคยสนใจเลย ตอนนี้เขากลับชอบมาก ว่างเมื่อไหร่ต้องไปสนามไดรฟ์กอล์ฟ แล้วก็ชอบลงไอจีสตอรี่ สามลงคลิปตัวเองกับวงสวิงสวยๆ แต่ผมเห็นรูปสามตอนอยู่ที่สนามกอล์ฟ เพราะมีคนแท็กสาม ผมไม่ค่อยได้สนใจว่าใครแท็กมา จนเพื่อนผมถามว่า ผมรู้จักคนที่ลงรูปสาม แล้วก็แท็กสามบ่อยๆ มั้ย เขาบอกว่า เขาเห็นมีอยู่ไอจีเดียวที่ลง แล้วก็ชอบลงวันเดียวกับที่สามลงไอจีสตอรี่ด้วย ผมเคยถามสาม สามบอกว่า รุ่นน้อง เขาไปตีกอล์ฟที่เดียวกัน สามตอบเฉยๆ สั้นๆ แค่นี้ แล้วก็ไปคุยเรื่องอื่นต่อ สามไม่ใช่คนโกหกเก่ง เขาพูดแค่นี้ ก็คงเพราะเขาไม่สนใจจริงๆ แต่สามไปสนามตามสะดวก ไม่ได้ไปเป็นเวลา ถ้าผู้หญิงเจ้าของไอจีเขาไปเจอสามได้ทุกครั้ง เขาคงสนใจสาม มากกว่าที่สามสนใจเขาแน่ๆ

สามเพิ่งส่งรูปมาให้ดูว่า อยู่ที่สนามกอล์ฟ อีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เธอก็แท็กไอจีสาม สามใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาว ตัวที่เขาลืมไว้ที่บ้านผม แล้วผมเพิ่งเอามาให้เมื่อเช้า รูปน่าจะเพิ่งถ่ายวันนี้ รูปนั้นกวนใจผมจนไม่มีสมาธิจะทำงานต่อ ผมรู้สึกเหมือนกำลังถูกท้าทาย ผมคงต้องคุยกับสาม

 

ผมไปถึงร้านก่อนสามตามเคย สามโทร.มาบอกว่าเขาหลงทาง ผมบอกว่าผมหิวแล้ว มาช้าก็กินทีหลังแล้วกัน ผมได้ยินเสียงสามหัวเราะอยู่ใกล้มาก ผมกำลังจะหันหลังไปหาต้นเสียง สามก็กอดผมก่อน แล้วก็วางดอกกุหลาบสีดำ 3 ดอกลงตรงหน้าผม สามไปนั่งที่ตัวเองแล้ว ผมถึงได้ถามว่า ไปหามาจากไหน สามบอกว่า ไม่ได้หา จ้างเขาพ่นสี ผมไม่แน่ใจว่าผมลืมอะไรไปหรือเปล่า วันนี้เป็นวันพิเศษอะไรหรือเปล่า สามเปิดดูเมนู เรียกพนักงานมาสั่งอาหาร บอกผมว่า ไม่ต้องตกใจหรอกน่า เราไม่ได้ว่างมานั่งกินข้าวด้วยกันนานแล้ว ผมแค่ตื่นเต้น

สามจับมือผมไปดูแหวน xxx เขาถามว่าเมื่อไหร่ผมจะให้ขา ผมบอกสามว่า ก็ทำตัวดีๆ เดี๋ยวให้ แต่สามแบมือขอ บอกว่า ให้ผมเลย ผมรู้คุณมีอีกวงอยู่ที่บ้าน ใส่แหวนคู่กัน คนจะได้รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน

ผมถอดแหวนวางลงบนมือเขา ผมอยากเก็บไว้เซอร์ไพรส์ อยากให้เขารู้สึกพิเศษ แต่วันนี้ ถ้าเขาบอกว่าเขาอยากอวดคนอื่นว่าผมเป็นแฟนเขา ผมก็ไม่ควรรออะไรอีก

ผมไม่ได้ถามสามเรื่องผู้หญิงเจ้าของไอจี ไม่ได้ถามเรื่องรูป แค่สามสนใจผม ผมก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจใครที่มาสนใจสาม

ผมจะเก็บดอกกุหลาบกลับมาด้วย แต่สามบอกว่าไม่ต้องก็ได้ มันมีแต่กลิ่นสีสเปรย์ เขาดมมาตลอดทางแล้ว ผมเอาไปเก็บไว้ จะเวียนหัวเปล่าๆ แล้ววันหลังเขาจะหาดอกกุหลาบสีดำแบบที่ผมจะเก็บไว้ใกล้ๆ ได้มาให้

 

สามมาค้างบ้านผมบ่อย แล้วก็ลืมของเอาไว้บ่อยพอกัน ผมจัดห้องใหม่ แบ่งที่ไว้ให้สามวางเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวของเขาเป็นสัดเป็นส่วนให้แล้ว สามก็ยังวางของไม่เป็นที่ ถ้าไม่ลืม ก็หาไม่เจอ เดือดร้อนให้ผมต้องเอามาให้ ไม่ก็ต้องช่วยหา พอผมบ่น สามก็งอน บอกว่าไม่มานอนแล้วก็ได้ จะได้ไม่ทำของหายให้ผมต้องมาช่วยหา ผมบอกว่า ตามใจ สามทำท่าจะหันหลังเดินหนีไปแล้ว ผมได้แต่ส่ายหัวด้วยความอ่อนใจ แล้วก็รีบตามไปดึงสามมากอด พูดกับเขาว่า ตามใจคุณเลย จะวางอะไรตรงไหน เดี๋ยวผมตามเก็บเอง

ผมอ่อนใจกับความเอาแต่ใจของสาม แต่อ่อนใจกับตัวเองมากกว่าที่ทนไม่ได้ ใจอ่อนไปตามใจสามทุกที

 

ผมไม่สนใจเรื่องผู้หญิงคนนั้นแล้ว แต่นักข่าวกลับเห็นว่าน่าสนใจ ผมเห็นข่าวอักษรย่อ นักร้องแฟนชาย ย่องไปตีกอล์ฟให้สาวอัพลงไอจี ข่าวแค่นั้น ผมอ่านแล้วก็ผ่าน แต่ว่ากลับมีข่าวต่อไปอีกว่า ที่ประกาศว่าเป็นแฟนชาย ที่แท้เป็นแค่รักโปรโมท ผมคุยกับสามเรื่องข่าว เขาดูกังวล แต่ก็บอกผมว่า มันไม่มีอะไรจริงตามข่าว ความรักของเราไม่ใช่การสร้างเรื่อง ตอบความจริงไป เดี๋ยวคนก็เลิกสนใจไปเอง

แต่มันไม่ง่ายอย่างที่สามบอก ผมไปออกอีเว้นท์กับน้ำนิ่ง นักข่าวถามเรื่องนักร้องอักษรย่อ ถามเรื่องรูป ผมตอบแล้วว่า คนลงรูปก็คงชอบสามจริงๆ สามน่ารัก ก็มีคนชอบเขาเยอะอยู่แล้ว ผมกับสาม เรารักกันดี แต่นักข่าวก็ยังจี้ ไม่ยอมจบ จนผมชักจะหัวเสีย น้ำนิ่งแตะหลังผม ตอบนักข่าวแทนว่า พี่xx ไม่ต้องไปเฝ้าหรอกครับ พี่สามคอยรายงานตลอดเวลา บางทีผมยังแอบหมั่นไส้เลย

 

สามเอาเสื้อมาให้ผม เสื้อยืดพิมพ์ลาย MYแฟน เกือบเต็มเสื้อ สามให้ผมดูว่าเขาซื้อมา 2 ตัว จะได้ใส่คู่กัน ผมยกมือกุมขมับบอกสามว่า ผมอยากตาย

สามเอาเสื้อติดรถมาทุกวัน รอจะใส่คู่กับผม ผ่านไปหลายวันยังไม่เห็นผมใส่ สามก็ถาม พอผมทำท่าเฉยๆ สามก็งอนผม ไม่เอาเสื้อตัวนั้นใส่รถมาอีก แล้วก็ไม่ให้ผมเข้าใกล้ไปอีก 2 วัน

 

นักข่าวยังไม่เลิกถามเรื่องสามกับรูปในไอจี พออยู่กันครบ 3 คน ผมเลยบอกให้สามตอบนักข่าว ผมไม่อยากหลุดอารมณ์อะไรออกไปให้เป็นเรื่องเพิ่ม สามตอบเหมือนที่ตอบผมว่า แค่เป็นรุ่นน้อง แต่อีกไม่กี่วัน ไปออกงาน เจอนักข่าวถามเหมือนเดิมอีก เพราะผู้หญิงคนนั้น ยังมีรูปสามมาลงไอจีทุกวัน ทั้งที่สามก็ไม่ได้ไปทุกวัน

 

พรุ่งนี้มีซ้อมตอนเช้า ช่วงบ่ายถึงเย็นๆ เรามีเวลาว่าง ก่อนจะไปซ้อมบล็อกกิ้งที่เวทีจริงตอนช่วงค่ำ สามบอกว่าจะสนามกอล์ฟ  ผมบอกสามว่า เอาเสื้อ Myแฟนมาด้วย ผมจะไปดูเขาตีกอล์ฟ

 




 

Create Date : 09 เมษายน 2565
0 comments
Last Update : 9 เมษายน 2565 12:17:05 น.
Counter : 398 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

วัลยา
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add วัลยา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com