สุรัชดา โหราพยากรณ์ดวงชะตาด้วยหลัก ดารา-โหราศาสตร์ ..ร่วมแก้ไขปัญหา ผ่อนคลายชะตากรรม ด้วยจิตสัมผัส ไพ่ทาโรต์
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
14 กันยายน 2552

FIGHTING WITH ......LOVE

หม่ามี้ของหนูทำหน้าบูดบอกคุณยายกับยาย่า
ว่าโดนหนูรังแก…….อารายกันคะ
สาวสวยโสภาอย่างหนู ...แบบนี้ หาเรื่องกันหรือเปล่า???

แค่หนูโยนหมอนทุ่มใส่หน้า ใส่ตัวหม่ามี้
ตอนนอนหลับอยู่เท่าน้าน
ยาย่าก็ผสมโรงเอ็ดหนูไปด้วย….แง้ …อะไรกันนักหนา
ไม่มีใครเข้าใจหนูเล้ย….(ระวังหนูจะเป็นเด็กมีปัญหาน้า)
โชคดีมีนางฟ้าอารีเหาะกลับมาจากออสเตรเลีย
คุณยายตุ้มคนสวยของหนูนั่นเอง!!!!

คุณยายตุ้มบอกว่าหนูแค่อยากเล่น
อยากให้คนที่หนูรักมาเล่นสนุกสุดเหวี่ยง
ให้หนูได้ใช้พลังในตัวระเบิดออกมาให้สุด ๆ เท่านั้น
อย่างที่คุณยายตุ้มเล่นกับพี่จัสมิน


คุณยายตุ้มเล่าว่า ทุกวันศุกร์ตอนเย็น
หลังจากพี่จัสมินอาบน้ำ ใส่ชุดนอนสวย ๆ
ก็จะมาชวนคุณยายตุ้มเล่น PILLOW FIGHTING
อะไรน่ะ???? ยาย่าจอมเซ่อของหนูงงอีกแล้ว…เฮ้อ


ก็โยนหมอนนุ่ม ๆ ใส่กัน สู้กันไงคะ ยาย่าขา
คุณยายตุ้มก็เลยพาหนูขึ้นไปเล่นให้ยาย่าดูซะเลย
แต่ไม่ได้ใช้หมอน เป็นตุ๊กตานุ่ม ๆ แทน แบบนี้…..

คุณยายโยนใส่…หนูก็โยนกลับ ….คุณยายโยนใส่….
หนูก็กรี๊ดดด ….เอาไงเอากันซิค้า
แล้วยาย่าก็ลงมาเล่นด้วย มารุมหนู …สองต่อหนึ่ง….
สนุกที่ซู้ดดดดด….


พอยาย่าจูงมือหนูเดินกลับบ้าน
เราสองคนเหงื่อชุ่มไปทั้งตัว

(อิ อิ คุณยายบอกว่าต้องสระผมหนูใหม่เลย)
ยาย่ากระซิบว่า….ไว้เดี๋ยวเรามาเล่นกันอีกนะคะ แก้มกลม
สนุกจัง…….
นี่แหละ เขาถึงบอกว่ากระท้อนยิ่งทุบยิ่งหวาน
แต่คราวหน้าให้หนูเป็นฝ่ายฟาดยาย่าคนเดียวได้ไหมค้า??




Create Date : 14 กันยายน 2552
Last Update : 14 กันยายน 2552 15:54:10 น. 3 comments
Counter : 5183 Pageviews.  

 
อยากสนุกกับกีวี่ด้วยจังค่ะ


โดย: khunant วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:15:43:19 น.  

 
เกี่ยวกับกระท้อนยิ่งทุบยิ่งหวานด้วยเหรอคะ?ยาย่า
อิอิ
กีวีโตแล้วเนอะ น่ารัก


โดย: kiatsuda วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:18:50:25 น.  

 
น่ารักมากเลยคับ


โดย: สมบัติ พักผ่อน IP: 1.2.189.89 วันที่: 9 กรกฎาคม 2556 เวลา:2:34:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระติ๊ดแดง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




นนท์รภัส พยากรณ์....nonrapat@yahoo.com
New Comments
[Add กระติ๊ดแดง's blog to your web]