ไม่มีอะไร ..แค่ นึกถึง..เท่านั้นเอง
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
เช้าวันใหม่

วันใหม่แล้ว
ยัง..ยังไม่เช้า
แล้ว ฉันก็ยังไม่หลับ
..

ฉันนวดคอตัวเองเบาๆ
งานที่ติดเอามาทำที่บ้าน เสร็จเมื่อครู่
ฉันถอนหายใจ โล่งอก
ทำไม ฉันต้องทุ่มเทขนาดนั้น
ไม่ใช่คำถามของฉัน..
คนรอบตัวฉันต่างหาก
ต่างถามและส่ายหน้าอย่างระอา
ฉันว่า ..เขาต่างไม่เข้าใจ

..

ยามสายที่ผ่านมา
เพื่อนร่วมงานอาวุโสคนนึงซึ่งไม่คุ้นเคย
เราเพียงแต่มีเส้นทางงานที่เกี่ยวขากันเท่านั้นเอง
เขา..โทรศัพท์มาหาฉันที่โต๊ะทำงาน
ถามไถ่ว่า งานยุ่งมากหรือไม่ ..ฉันนึกแปลกใจแต่เอ่ยรับคำ..
เสียงลอยมาตามสายเอ่ยต่อเนื่องว่า ..หน้าที่งานและอาชีพอย่างฉันนั้น
เป็นที่รู้กันว่า ยุ่งตลอดเวลา น่าสงสาร ไม่มีเวลา
และรำพันพรรณาต่ออีกสองสามประโยค
ประหนึ่งว่าฉันหรือผู้อื่นในอาชีพแบบฉันนั้น
กำลังมีอาการใกล้จะล้มพุบไปกับงานตรงหน้า
.. ฉันนิ่งไป และตอบกลับด้วยเสียงสุภาพแกมขำว่า
เปล่าเลย.. ฉันมีความสุขดี .. และยังรักในหน้าที่งานของฉัน
และส่งเสียงในใจว่า ไอ่ที่ไม่มีความสุขน่ะ ..เป็นเพราะคุณ

อืมม.. จากนั้น เขาหยุดและเริ่มต้นด้วยธุระแท้จริงที่เขามีต่อฉัน


..

ฉันนิสัยไม่ดีมากมาย
มักพูดจาตรงไปตรงมา หรือ วาจาเชือดเฉือน
กับผู้คนที่ฉันตระหนักได้ว่า ..
..ไม่ใช่..ไม่จริง ..ใจ

ในตัวตนเดียวกัน
ฉันมักรู้สึกดี..และอ่อนไหว
กับการใส่ใจ..ห่วงใย..แม้เพียงเล็กน้อย
จากใครหลายคนที่ฉันสัมผัสด้วยใจ..กับใจ
ฉันมักเอ่ย..ขอบคุณเสมอ..
ขอบคุณจากใจ และหมายเช่นนั้นจริงจัง
..

ไม่มีอะไร
หากใครบางคนผ่านมา
จะเก็บคำขอบคุณจากใจของฉันไป..หรือไม่ก็ตาม
ไม่เป็นไร..ฉันเพียงแค่
ขอบคุณ..คุณ..มากมาย
เท่านั้นเอง

..

ตีหนึ่งแล้ว
ฉันกำลังกำหนดกายให้..หนังตาอยากอยู่ด้วยกันมากที่สุด..
และ ภาวนาว่า ..คืนนี้ อย่าฝัน
มาน..เหนื่อย..




Create Date : 22 พฤษภาคม 2552
Last Update : 25 พฤษภาคม 2552 0:41:42 น. 5 comments
Counter : 539 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะมาเยี่ยมเยียนค่ะ เพิ่งมีบล๊อกใหม่เหมือนกัน แวะไปชมบ้างนะคะ บล๊อกไม่สวยเพราะแต่งไม่เป็น

ตอนนี้มีข่าวทุนเรียนฟรีที่อังกฤษ 1ปี จำนวน 12ทุน มาให้ติดตามกันได้ในบลอกนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


โดย: mookyja วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:4:32:31 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียน พักผ่อนบ้างนะครับ สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ



โดย: joblovenuk วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:28:25 น.  

 

อืมม ฮะ


โดย: ภูติ วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:28:59 น.  

 
เข้ามาสองครั้ง..ไม่ได้เปิดเม้นท์เลยไปทักทายหลังไมค์แทน
วันนี้เปิดแล้ว เย้ๆ

*แต่ยังไงก็ต้องพักผ่อนมากๆ ค่ะ


โดย: ตะวันเจ้าขา วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:58:42 น.  

 
อ๊ะ ตกลงว่าเมื่อคืนเหนื่อยรึเปล่า ^^


โดย: BeCoffee วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:39:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

U can call me anytime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add U can call me anytime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.