ไม่มีอะไร ..แค่ นึกถึง..เท่านั้นเอง
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
:: เอาเปรียบ ::

เหตุการณ์สุดท้ายเมื่อหกโมงเย็นที่ผ่านมา
ทำเอาฉันแทบหมดความอดทน

..

ไอ่โครงการร้อยล้านของกลุ่มบริษัทของฉัน
ที่ประกาศว่าทำเพื่อชีวิตการงานที่ดีขึ้นของพวกเรา
กดปุ่มปุ๊บ ได้ข้อมูลป๊าบบบบบบ


จากวันเริ่มต้นโครงการ
จนถึงวันนี้ เกือบห้าปี
เปลี่ยน Project Manager ไปมากกว่าห้าชีวิต
ทีมที่ปรึกษา ถอดใจขอลาออกจากงานที่รัก
ฉันในฐานะเครื่องจักรตัวนึง ทุ่มเทกับงานนี้ไปมากพอควร
ขณะที่ ไอ่คนที่ต้องเข้ามาเวิร์คในโครงการตั้งแต่แรก
มานไม่เคยโผล่หัว
เชิญมานประชุม มานบอกว่า มานไม่เกี่ยว

สองเดือนนี้ถึงขั้นตอนงานสุดท้ายที่มานจะต้องลงมือ
เพื่องานที่เป็นเป้าหมายหลักและเป้าหมายสุดท้ายของโครงการ
เพื่อผลประโยชน์ของพวกมาน

มานก็ยอมมา
มาเพื่อจะบอกว่า
มานทำไม่ได้ มานไม่เข้าใจ
โครงการนี้ ไม่เอื้อประโยชน์ต่อพวกมาน


ไอ่( ......) เฮงซวย !!!!!!
สายเกินไปแล้ว พวกแกรไปมุดรูไหนอยู่วะ
นั่นเป็นเสียงในใจฉัน

แต่เสียงรื่นหูที่เปล่งออกมา

พี่คะ..พี่ต้องเดินหน้าอย่างเดียวค่ะ พี่พยายามอีกนิดนะ
ทุกคนจัดเตรียมข้อมูลให้พี่เรียบร้อยแล้ว
พี่กรุณาทำความเข้าใจอีกไม่มากนะคะ งานระหว่างเราใกล้จะสำเร็จ

จากนี้ ข้อมูลจากระบบงานย่อยของฉันที่เปลี่ยนวิธีการทำงานทั้งหมด
จะถูกจัดส่งไปยังพี่
พี่ตรวจสอบ ปรับปรุงข้อมูลตามที่ต้องการ
แล้ว..กดปุ่ม ..
รายงานจะไหลออกมาเลยค่ะ


..

คำตอบ

เอ่อ
พี่ไม่รู้ ..พี่ไม่เข้าใจ
พี่ทำไม่ไหว
น้องเป็นคนรู้ข้อมูลทั้งหมด
น้องต้องทำให้พี่เหมือนเดิม
จะทำเป็น กระดาษ เป็น file เป็นอะไรก็ได้
ที่ต้องออกมาเป็นรายงานส่งพี่
..เหมือนเดิม..

คำแปล : พี่ขอนั่งรอข้อมูลแบบง่อยรับประทาน
กระดิกขาหลัง รอเคี้ยวเอื้อง ..


ไอ่เฮงซวย ..

ขออีกครั้งเถอะ พระเจ้า

..


อืมม ..ฉันว่า พวกคุณอาจไม่เข้าใจ

มันแค่..พรุ่งนี้ฉันต้องเจอพวกมานอีก

เพื่อเจรจาว่า เราจะจบเรื่องนี้อย่างไร

ถ้าฉันไม่ได้พล่ามออกมาบ้าง

ฉันบอกตัวเองไม่ได้ว่า

จะเกิดอะไรขี้นบ้าง

เท่านั้นเอง


..


เอ่อ

คุณคะ

คำถามเมื่อใกล้เที่ยงคืน
..เป็นอะไรไปหรือเปล่า..

ขอบคุณนะ
ที่ช่วยกระตุ้นให้น้ำตาทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์..ในค่ำคืนนี้

เพื่อความเข้มแข็งในวันพรุ่ง

..





Create Date : 20 สิงหาคม 2552
Last Update : 20 สิงหาคม 2552 1:13:30 น. 0 comments
Counter : 552 Pageviews.

U can call me anytime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add U can call me anytime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.