ไม่มีอะไร ..แค่ นึกถึง..เท่านั้นเอง
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
:: ผ่านเลยไป ::

..

Go or No Go

มันเป็นวันทำงานสองสามวันที่ผ่านเลยไป ด้วยความวุ่นวาย

งานปิดตัวเลขสิ้นเดือนที่ก็ทำงานเป็นปรกติโดยตลอด
แต่สิ่งที่ต่างออกไป คือ ก่อนสิ้นเดือน เรากลับบ้านดึกกันทุกวัน
เมื่อต้องลงแรงกันเป็นพิเศษในต้นเดือนใหม่
เราจึงอ่อนล้า เหน็ดเหนื่อย และ หงุดหงิดใส่กัน ..

งานวุ่นๆ มาจากการขึ้นระบบงานใหม่
ที่ไม่สำเร็จ..และต้องเริ่มต้นกันอีกครั้ง
การเริ่มต้นใหม่เป็นครั้งที่สาม ไม่ใช่เรื่องสนุก
ทุกคนในห้องประชุม แทบจะฆ่ากัน
คำถามที่ส่งมาถึงฉันกับภารกิจการขึ้นระบบงานใหม่นี้คือ
"GO" or "No GO"
ฉันมองหน้าเจ้าของคำถาม และ ส่งเสียงว่า
เรามีสิทธิที่จะ No Go ด้วยหรือ
เรามาเริ่มกันอีกครั้ง ด้วย How to ....? กันเถอะ

และไม่ใช่เวลาที่ต้องมาถามว่า ใครทำให้ขึ้นระบบไม่ได้
เรารับผิดชอบเจ้างานนี้ร่วมกันต่างหาก

เริ่มต้นกันใหม่เถอะ
งานฟ้องนาย ทะเลาะ นินทา ยักท่า ทั้งหลาย
เก็บอาการไว้ก่อนเถอะนะ พี่น้องของฉัน


..

Miss

ฉันยังคงสงสัยว่า
ยามที่ ไม่มีเจ้าโทรศัพท์มือถือ อินเตอร์เนต SMS MSN BB Facebook
ในช่วงระยะเวลาทอดยาว
ข้อความจากคนฝั่งหนึ่งจะเดินทางไปถึงอีกฝั่งหนึ่งนั้น
คนสองฝั่ง..ติดต่อและเข้าใจกันได้อย่างไร
เขาใช้ความอดทนรอ เรื่องราวระหว่างกันได้อย่างไร

ฉันเจอเรื่องราวจากการขัดข้องผิดพลาดในระบบงานของเจ้าเทคโนโลยีเหล่านี้
ด้วยว่า คนรับสารอีกฟากหนึ่ง ไม่ได้รับ message ที่ฉันส่งออกไป
ในขณะที่ฉันคาดหวัง นับเวลาเฝ้ารอการตอบกลับในสิ่งนั้น
เมื่อระยะเวลาของการตอบโต้ เงียบหายไป ไม่รวดเร็วดังใจ..ตามยุคสมัย Hi Speed
จึงกลายเป็น เรื่องไม่เข้าใจกันและร้าวฉานในความสัมพันธ์


และเมื่อเวลาผ่านไป ฉันเลยต้องกลับมาคิดว่า
ทุกวันนี้ เราตกในหลุมพรางของเวลา ของความเจริญ เหล่านี้
โดยละเลย ความสุนทรีของการรอคอยไปแล้วหรือไร

ไม่ว่าจะเป็นการรอคอยในฐานะ ผู้ส่งสาร หรือ ผู้รับสาร


..



My Holiday

วันนี้ เป็นวันหยุดของฉัน
แต่ ฉันกำลังจะ เริ่มต้นลงมือทำงาน
ให้จบลงตามที่ต้องทำ และตั้งใจไว้

เผื่อว่า เย็นนี้ ฉันจะได้เดินลดเลี้ยวออกนอกเส้นทางประจำอย่างเคย



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2553 10:50:24 น. 1 comments
Counter : 514 Pageviews.

 
สวัสดีครับ แวะมาทักทายครับ

สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว


โดย: MaFiaVza วันที่: 6 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:41:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

U can call me anytime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add U can call me anytime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.