ไม่มีอะไร ..แค่ นึกถึง..เท่านั้นเอง
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
:: FB & HBD ::

..




พวงหรีด

พวงหรีดของผม ไม่ใช่สีดำ
ผมตั้งใจเลือกให้สีสดใส แจ่มจ้า
เพราะความรู้สึกที่ผมมีให้เธอ มันเป็นแบบนั้น

วางเพื่อไว้อาลัย ให้กับความรู้สึกดีๆ ที่ต้องเก็บไว้ในใจ
ถ้าจะต้องเก็บ.. ขอเลือกที่จะเก็บ สีและสิ่งที่งดงาม..

เมื่อสองวันก่อน
เป็นวันเกิดกับน้องที่ทำงานด้วยกัน
ผมเจอหน้าเธอ ผมเอ่ยคำอวยพรให้เธอมีความสุข
แต่เพราะ เธอเสียบหูฟังเสียง
ทำให้เธอไม่ได้ยิน สิ่งที่ผมตั้งใจบอกเธอ

ก่อนเข้านอน ผมเข้าไปใน FB
และอวยพรเธออีกครั้ง อย่างตั้งใจ
พร้อมกับเห็นว่า สมาชิกหลายคนในที่ทำงาน เขียนอวยพรเธอเช่นกัน

เช้าวันหลังวันเกิด..
ก่อน เริ่มงานประจำวัน .. เธอส่งเสียงว่า
ไอ่ที่เขียนกันใน FB น่ะ อย่ามาทำนะ .. ไม่ชอบ
มันเป็น social network อยากบอกก็มาบอกต่อหน้า
อืมม เสียงนั้นเข้มจัดกว่า กาแฟที่ผมกำลังดื่มและสำลัก
เธอ ไม่ได้พูดเล่น ..


ห้านาที หลังจากนั้น
ผมเข้าไป ลบ อวยพร ออกจาก social network ของเธอ
พร้อมกับ ลบเธอ ออกจาก friend .. มิตรภาพระหว่างเรา

..

ผมว่า ผมคงไม่เข้าใจ ในคำว่า
มิตรภาพ .. social network..และความตั้งใจ

วันนี้ เพื่อให้รู้สึกจบแบบดีๆ ต่อสิ่งที่ติดค้างในใจ
ผมขอวาง พวงหรีดสีชมพู ในใจผม
แทนที่ ..เธอ..




Create Date : 08 กันยายน 2553
Last Update : 8 กันยายน 2553 8:03:40 น. 4 comments
Counter : 581 Pageviews.

 
หวัดดีจ๊ะ แอบงงกะน้องเค้าค่ะ อวยพรวันเกิดไม่ดีหรือไร แต่เราเข้าใจความตั้งใจดีของคนอวยพรนะ


โดย: Summer Flower วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:8:19:35 น.  

 


เขาน่าจะดีใจนะค่ะ แต่ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นไปหนอ


โดย: nujeejee2 วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:10:06:51 น.  

 
คนทุกคนล้วนมีเหตุผลของตัวเอง

อาจเป็นสิ่งที่เรารับได้และเข้าใจ

หรือรับไม่ได้ และรู้สึกไม่อยากจะเข้าใจ

อันที่จริงถ้าหากพี่เลือกที่จะไม่วางพวงหรีดสีสด

แต่เป็นเอ่ยขอโทษเค้าสักคำ

ปายว่า...พี่จะโล่งขึ้น และคนที่หนักจะเป็นเค้าเอง

ส่วนมิตรภาพจะดำเนินต่อไปหรือไม่ นั่นไม่สำคัญแล้ว

เพราะเราได้ทำในสิ่งที่ควรทำครบแล้ว

แต่ก็ไม่รู้สินะพี่...อย่างที่บอก คนเราล้วนมีเหตุผล

เพื่อนของพี่เค้าก็มี

ตัวพี่ U can ก็มี

รวมถึงปายเองก็เถอะ

เราคิดต่างกัน

แต่แลกเปลี่ยนทัศนะกันได้ชิมะคะ

...
...

คิดถึงนะคะพี่

ทานข้าวเที่ยงให้อร่อยน๊า

อย่าคิดอะไรมากมาย

ทำใจให้สบายเถอะค่ะ



โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:11:28:41 น.  

 


โดย: SEEGAME วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:41:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

U can call me anytime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add U can call me anytime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.