พฤศจิกายน 2552

2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ฮาโลวีน วีนกันลั่นบ้าน บ้านแทบแตก วิ่งหนีกันไม่ทัน
วันนี้วันฮาโลวีน ก่อนหน้านั้น คุณแอนดรู(เจ้าของโรงแรม) เริ่มไปซื้อ คุณฟักทอง มาเตรียมไว้ให้สต๊าฟ ได้แกะสลัก ตา จมูก ปาก ไม่อยากจะเชื่อ ฟักทองที่อังกฤษ ลูกละ 1 ปอนด์กับอีก 50 พี แน่ะ อูยยยยยยยยยยยย แล้วคุณยัยหนูเจนนี่ จะทำเป็นรูปเป็นหน้าตากับเขาได้ไหมเนี่ย คนใจร้อนเสียด้วยสิ จะทำอะไรแบบนี้ได้วะ เห้ออออ หนักใจ

เวลาว่าง จึงสละงานของตัวเอง มานั่งร่วมวงกับเพื่อนๆ ตั้งใจทำมาก ทำได้แค่ ตา ข้างเดียว ไม่ไหวค่ะ เบื่อเหลือเกิน ที่ต้องมาคอยนั่งบรรจง แกะสลัก ให้เป็นรุป หน้าตาผี โอยยย ทำไม่ได้ เลยยก คุณฟักทองลูกนั้น ส่งต่อให้เืพื่อนท่านอื่น ช่วยทำให้เสร็จด้วยนะ ฉันจะกลับไปทำงานของฉันต่อแระ

แล้ววันนี้ ทางโรงแรมของเรา ก็ประดับประดาไปด้วย คุณฟักทองทั้งหลาย แล้วก็ ตะเกียงเป็นรูปหน้าตาของผีหลายๆชนิด โอออออออออออ น่ากลัวมากๆๆ จากที่น่ากลัวอยู่แล้ว โรงแรมของฉันยิ่งน่ากลัวไปกันใหญ่เลย อูยยยยยยยยย

วันนี้เลยขอเลิกงานไวดีกว่า ออกก่อนเวลาไปครึ่งชั่วโมงเลย ข้อหา กลัวผีวันฮาโลวีน หลอก คริกๆๆๆ สั่งเด็กอีกสองคน 16.30 แระ พอๆๆๆ พรุ่งนี้ค่อยมาทำต่อ เรากลับบ้านกันเหอะ มันเริ่มมืดแระ น่ากลัวนะ วันนี้วันผีออก วันฮาโลวีนด้วย เพื่อนรุ่นน้องสองคนได้ฟังก็ขำกันใหญ่เลย (แต่เรื่องของเรื่อง เราอยากกลับบ้านไวต่างหากล่ะ เชอะๆๆๆ ผีหรอ คุณยัยหนูเจนนี่เสียอย่าง ไม่กลัวย่ะ เรื่องเล็กๆจิ๊บๆๆๆ ไม่เคยหวาดหวั่นหรือกลัวอะไรเยย อูยยยยยยย)

แต่เนื่องด้วย วันนี้ ผับหน้า้บ้าน เขามีปาร์ตี้แฟนซีเดรส ใส่ชุดวันฮาโลวีนไปผับกัน เราเอง บอกตรงๆเลยว่า เหนื่อยกับงานมาก ไหนจะต้องจัดของใส่กระเป๋าเตรียมตัวเดินทางกลับมา ลัล ลั่น ล๊า ที่ไทย ไหนจะต้องทำความสะอาดห้อง เคลียร์ห้องให้เรียบร้อย เลยบอกเพื่อนๆคนอื่นไปว่า คืนนี้ฉันไม่ออกไปผับนะ ไม่ต้องมาชวนหรือมาลากฉันไป หากใครคนไหนไม่ฟัง ไม่เชื่อที่ฉันพูด ลองมาเคาะห้องเรียกได้นะ

เพื่อนสาวๆ ที่เคยทำงานกับเรา เขาเหล่านั้น รู้นิสัย(หรือสันดาน)ของเราดี ว่าเราเป็นคนแบบไหน เขาก็เลยแค่มาถามว่า ไม่ไปหรอเจนนี่ พอเราบอกว่า ไม่ไป เขาก็ไม่เซ้าซี้ต่อ ก็ยังคงเฮฮากันอยู่ในครัว จะมีก็แต่เพื่อนชายรุ่นน้องที่ชื่อ จิว นี่แหล่ะ รอบแรกมาตะโกนเรียก............

จิว - เห้ๆๆๆๆๆ เจนนี่ เขาไปกันหมดแย้ว ทำไรอยู่เนี่ย เฝ้าบ้านหรอ เร็วๆๆๆ

เจนนี่ - บอกไปแล้วไง ว่าไม่ไป บอกลานาร่ากับแซมไปแล้วนะ


แล้วเขาก็เงียบหายไปพักนึง อีกพักใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็ตะโกนอีกเป็นรอบที่สอง.....

จิว - เจนนี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉันแต่งตัวเสร็จแล้วเนี่ย ไปเหอะน่า ไปกันตั้งหลายคน เดี๊ยวฉันเลี้ยงเอง เร็วๆๆๆๆๆๆๆ ทำไรอยู่ เก็บของหรอ เดี๊ยวฉันช่วยเก็บก็ได้ ไปเที่ยวกันก่อน

เจนนี่ - บอกว่าไม่ไปไง ไม่อยากไป พรุ่งนี้งานยุ่ง เหนื่อย อยากพัก

จิว - โอ๊ว มาย ก๊อดดดด ไปเหอะๆๆๆ นะๆๆๆ ฉันรอ เร็วๆๆ แต่งตัว


เราไม่พูดไม่จาตอบอะไรกลับไป แต่ก็เดินมาเปิดประตุห้องนอน แล้วก็.....วิ้ววววววววววววววว ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตุ๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ รองเท้าค่ะ รองเท้าคร๊อคสีชมพูหวานๆๆ ของคุณยัยหนูเจนนี่เองเนี่ยแหล่ะ ลอยเลยค่ะ ลอยผ่านบันไดไปเลย

จิว - เห้ยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรวะเนี่ย อะไรลอยมาวะ

เจนนี่ - เออ รองเท้าฉันเอง อยากหัวแตกไหม จะไปหรือไม่ไป มาเซ้าซี้อยู่ได้ น่าเบื่อ น่ารำคาญโว้ยยยยยยยย ไปกันเสียให้พ้นๆ อยากไปก็ไปกันเองไม่ได้หรือไงวะ ไม่มีฉันสักคน แล้วพวกยูจะตายกันไหมเนีีีย จะไปกันไม่ได้เลยหรือไง หรือไม่มีเงินกันวะ จะเอาเท่าไหร่ ว่ามาเลย เอาไปแล้วไม่ต้องเอามาคืน ฉันเลี้ยงเอง สั่งไว้แล้วไง ว่าอย่ามาชวน ฉันเหนื่อย ฉันไม่อยากไปไหนโว้ยยยยยยยยยยยยยยย จะไปไหม ถ้าไม่ไป จะเจอรองเท้าบู๊ทนะ ว่าไง

จิว - เห้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉันไปแล้วววว อย่านะเจนนี่ ฉันไปแล้วว ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาาา ล้อเล่นน่า ทำโมโหไปได้ รู้แล้วน่าว่าไม่ไป หู้ยย ดุว่ะ เพิ่งเคยเห็นยูโกรธมากๆๆก็วันนี้เองนะเนี่ย


แล้วพวกเขาก็รีบวิ่งไปผับหน้าบ้านเลยทันที ส่วนเราก็อดขำไม่ได้ ความจริงก็ไม่ได้โกรธเป็นจริงเป็นจังอะไรหรอกนะ เพียงแต่ไม่อยากให้เพื่อนๆมาเสียเวลารอเราแค่คนเดียวอ่ะ ไม่อยากเป็นตัวถ่วงของคนอื่น เขาอยากจะไปเที่ยว ไปไหน ไปสนุกสนานกัน แล้วยังจะต้องมารอเราอีก

สรุป คืนนี้ เราเลยอยู่้เฝ้าบ้านคนเดียว ก็เลยแวะมาอัพเดทบล็อคดีกว่า พิมพ์ไป มือก็หยิบเอาขนมหวาน ช้อคโกแลต ใส่ปากไป พอหันมามองที่พื้น โอ๊วววววว ก๊อดดดด นี่ฉันกินหรอเนี่ย เยอะแยะมากมายเลยทีเดียว กินเพลินไปหน่อย อิอิอิอิ เปลือกห่อขนม เปลือกลูกอม เปลือกช้อคโกแลต เต็มพื้นเยย คริกๆๆๆๆๆ
















เอาแฟชั่น ชุดแฟนซีของวันฮาโลวีน ของนายทริสตัน มาให้ดูค่ะ คืนนี้แกรนแด๊ดกะแกรนนี่ จะพาเขาไปปาร์ตี้ที่ไหนก็ไม่รู้สิ หนุก็ไม่ได้ถามเสียด้วย









สำหรับคืนนี้ ฝันดีผีหลอกเห็นผีเต็มเตียงกันทุกท่านนะคะ



Create Date : 01 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2552 5:23:43 น.
Counter : 768 Pageviews.

4 comments
  
ผีฮัลโลวีนฟักทองบ้านนี้ น่ากินมากๆค่ะอิอิ แวะมาชวนไปดูผีวันฮาโลวีนด้วยกันค่ะ
โดย: bammse (bammse ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:34:27 น.
  
ฟักทองน่ารักจังค่ะ
โดย: บัว (beautyLotus ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:28:13 น.
  
น่าสนุกจริง ทางนี้ไม่มีงานฮัลโลวีนเลย มีแต่เตรียมงานลอยกระทง เจนนี่เขาจะขายกระทงสองร้อยกว่าอัน เปิดโรงงานนรกทำกระทงกันอยู่เนี่ยแหละครับ

หนูเจนผอมลงไปเยอะหรือปล่าวอ่ะ ทานข้าวบ้างน้า

โดย: joblovenuk วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:59:42 น.
  
ผลงานพี่เจนเหรอคะนั่น...สวยจังเลยค่ะ
ชุดน้องทริสตันก็น่ารักมากเลย



มาชวนไปร่วมโหวตกระทงถักค่ะ ขอคะแนนเป็นกำลังใจหน่อยนะคะ
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=lazypiggy&month=01-11-2009&group=10&gblog=8

***เบอร์ 37 CrystaL_32 ค่า


ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
โดย: CrystaL_32 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:39:12 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments