ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
จาก JennyUK มาถึง ยัยหนูเจน มันถึงเวลาแล้ว ที่จะไม่มีล็อคอินนี้อีกต่อไป

บล็อคสุดท้าย ขออำลา ค่ะ



หลังจากที่เมื่อวาน ได้สวัสดีปีเก่าและปีใหม่ ให้ตัวเอง ให้เจ้าทริสตัน และ ครอบครัวไปแล้ว วันนี้ เลยแวะมาสวัสดีปีใหม่ให้กับทุกๆท่านชาวพันทิพอีกครั้งนึง

เมื่อปี 2004 ล็อคอิน JennyUK ได้ปรากฎขึ้นที่เวปนี้ โดยอาศัยพำนักพักพิงอยู่ที่ห้อง ไกลบ้าน สังกัด Around UK และ ปี 2005 จึงย้ายสังกัดมาอยู่ที่ห้อง แม่บ้านต่างแดน

จนปี 2007 จึงหอบสัมภาระย้ายมาอยู่ที่ห้องชานเรือน พร้อมกับ เจ้าทริสตัน และสุดท้าย ล้อคอิน JennyUK นี้ ก็เป็นอันต้องเลิกใช้ลงไปเมื่อปี 2008 และได้กลับมาใช้ใหม่อีกครั้งด้วยล้อคอิน ยัยหนูเจน เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมานี้เอง

ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ เจ๊ๆๆ ลุง ป้า น้า อา หลายท่าน ในเวปนี้ ทั้งพูดคุย แนะนำ ให้คำปรึกษา รวมไปถึง นินทา ก็ยังมี อิอิอิ ฮ่าๆๆๆๆ วิ้วววววว

มีหลายความรู้สึกแตกต่างกันไป แต่สิ่งที่ไม่เเตกต่างกันก็คือ คำว่า มิตรภาพทางตัวอักษรภาษาไทย ผ่านหน้าจอคอมสี่เหลี่ยมๆนี้ไม่ใหญ่มากแบบนี้ มันก็ยังอยู่กับตัวหนูเสมอ ไม่ว่าหนูจะไปที่ไหน อยู่แห่งหนใดก็ตาม

ทุกท่านในที่นี้ สามารถแชร์ความรู้สึก ทุกข์และสุข ร่วมกับหนูได้เสมอ เรายิ้ม เราหัวเราะ เราคุยกัน เป็นประจำ จนเหมือนว่า ทุกชีวิตที่นี่ เป็นส่วนหนึ่งของชี่วิตหนูไปแล้ว


ถึงแม้ว่าจะไม่เคยเจอหน้ากันเลยสักคน หรือ สักครั้ง แต่สิ่งนึงที่อยากจะบอกให้ทุกท่านทราบ ก็คือ ขอบคุณทุกๆท่านในที่นี้ สำหรับคำว่า มิตรภาพของคำว่า เพื่อน ที่มีให้กันเสมอมา

ตลอดระยะเวลา 5-6 ปีนี้ หนูได้รู้จัก เพื่อนหน้าใหม่ๆเพิ่มเข้ามาในชีวิตของหนูอีกเยอะแยะมากมาย ขอบคุณเวปนี้มาก ที่ทำให้หนูรู้ว่า อย่างน้อย หนูก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวเสมอไป ขอบคุณจากใจจริงค่ะ


ที่ผ่านมา กับ ล็อคอิน ยัยหนูเจน นี้ มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป มันคงถึงเวลาของล็อคอินนี้แล้ว ที่จะต้องยุติลงก่อนที่หนูจะบินกลับอังกฤษวันที่ 20 มกราคม นี้

19 มกราคมนี้ เวลา 01.00 จะเป็นวันเวลาสุดท้าย ของ ล็อคอิน ยัยหนูเจน ที่เพื่อนฝูง เจ๊ๆๆ ลุง ป้า น้า อา พี่น้อง ทุกๆๆท่าน จะได้เห็นล็อคอินนี้ ในที่แห่งนี้ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ ยัยหนูเจน ขอให้มันเป็นแค่ ความทรงจำ สำหรับเวปนี้ต่อไปค่ะ โอกาสหน้าฟ้าใหม่ เจอกันนะคะ



ขอให้ทุกท่าน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ให้ร่ำให้รวย เงินทองไหลมาเทมา กิจการก้าวหน้ามั่นคง เป็นที่รักของทุกๆคน ไม่เจ็บไม่ไข้ อายุมั่นขวัญยืน ------------สวัสดีปีใหม่ค่ะ-----------------












ขอบคุณความผิดพลาด ที่ทำให้หนูฉลาดยิ่งกว่าเดิม และ ขอบคุณความผิดหวัง ที่ทำให้หนูตั้งสติลุกขึ้นมาใหม่ได้ ขอบคุณจริงๆ


ชีวิตหนูเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ทุกเวลา ทุกๆที่ ที่หนูยังมีลมหายใจอยู่ วันนี้หนูเจ็บ ก็แสดงว่า หนูยังไม่ตาย หนูยังสู้ต่อไปได้


ชีวิตหนูไม่เคยเริ่มต้นนับศูนย์ใหม่ มีแต่เหนื่อยแล้วจะหยุดพัก แล้วนับเลข หรือก้าวเดินต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่า ก้าวเท้าของหนูมันจะเป็นก้าวที่ช้าๆก็ตาม


วันนี้หนูล้ม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า หนูแพ้ แต่หนูก็ดีใจ ภูมิใจ ที่อย่างน้อย หนูชนะใจตัวเองได้ น้ำตาที่ไหลออกมาในวันนี้ของหนู มันเป็นน้ำตา ที่เห็นว่า น้ำใจของเพื่อนๆทุกท่านในนี้ ยื่นมือฉุดหนูให้ลุกขึ้นแล้วก้าวเดินต่อไป มันไม่ใช่น้ำตาของความเจ็บปวดเสียใจใดๆทั้งสิ้น


ชีวิตหนูที่เหลือต่อจากนี้ไป จะมีแค่หนูกับเจ้าทริสตันเท่านั้นค่ะ สองชีวิตน้อยๆนี้ ขอลาเพื่อนฝูงชาวไทย กลับบ้านเก่าไปผจญภัยในต่างแดน อยู่ในที่ที่ควรอยู่ เป็นในสิ่งที่ควรจะเป็น ทำในสิ่ง ในหน้าที่ที่ควรจะทำ อยู่ในวันเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม ที่ผ่านมา หนูอยู่ผิดที่ ผิดตำแหน่ง ผิดเวลา เองค่ะ มันถึงได้เกิดข้อผิดพลาด ถึงได้เจ็บและเสียใจเหมือนที่ผ่านมา หนูขอให้มันเป็นความผิดของตัวหนูเองแต่เพียงผู้เดียวค่ะ หนูไม่โทษใครใดๆทั้งสิ้น


แต่ นับจากนี้เป็นต้นไป ช่วงเวลาเหล่านั้น มันไม่มีอีกแล้วค่ะ ทุกอย่างมันจบไปแล้ว วันนี้คือวันที่ 1 มกราคม 2010 เหตุการณ์ทุกอย่างสำหรับเมื่อวานหรือวันไหนๆ หนูไม่ขอจดจำ ไม่บันทึกไว้เป็นความทรงจำที่ไม่ดีสำหรับชีวิตหนูค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ


ขอบคุณทุกๆท่านจากใจจริงของหนูค่ะ



JennyUK









Create Date : 31 ธันวาคม 2552
Last Update : 4 มกราคม 2553 15:26:41 น.
Counter : 8011 Pageviews.

26 comments
  
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เจิมก่อนอ่านทีหลัง
โดย: หมีสีชมพู วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:11:34:47 น.
  
ไอ่หนูเจน(นังลูกหมา)ของพี่ๆ

หี่หมีขออวยพรให้นับแต่นี้ ชีวิตของหนูจงมีแต่ความสุข มีสุขภาพที่แข็งแรงแข็งแรง มีชีวิตที่ดี พบแต่สิ่งที่ดี เรื่องราวดีๆ และคนดีๆๆๆๆในชีวิต

รักทริสตัน รัก ตัวเอง และนึถถึงพ่อแม่ให้มากๆ อย่าเอาชีวิตไปผูกติดไว้กับใคร

ชีวิตเป็นของเราเอง จะสุขหรือทุกข์อยู่ที่ตัวเราเลือกเอง

สู้ สู้นะไอ่หนูเจน
โดย: หมีสีชมพู วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:11:38:25 น.
  
จะเป็นกำลังใจให้ หนูเจน และคริสตันเสมอจ้า คิดถึงเมื่อไหร่ ก็แวะมาพักชฃานเรือนได้ตลอดนะจ๊ะ
โดย: หนิง IP: 58.9.94.177 วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:11:41:15 น.
  
แว๊กกกกกกกกกกกกกกก เจ๊ลูกหมี มาไว ถึง ไวมากกกกกกกกกกกกกก

โอออออออออออ ขอมอบตำแหน่งนางงามประจำบล็อคให้เยยยย

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มารับสายสะพายกะมงกุฎจากหนูไปได้เยยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะเจ๊ สำหรับกำลังใจและคำแนะนำ
โดย: ยัยหนูเจน วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:11:42:39 น.
  
น่านนนนนนนนน เจ๊ปู้ม้าปลาดาวหรือเจ๊หนิง ตามตรูดมาติดๆๆๆ

จับไปค่ะ ตำแหน่งรองนางงาม

รถเข็นมายังคะ มอบให้เจ๊หนิงด่วนค่ะ
โดย: ยัยหนูเจน วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:11:43:27 น.
  
กำ หนูรู้สึกว่า หนูจะเรียกชื่อเจ๊ปูม้าผิดอ่ะ คริกๆๆๆๆๆๆ หนูขอโต๊ดดดดดดดดดดดดดดด ค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: ยัยหนูเจน วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:11:44:41 น.
  
เป็นกำลังใจให้นะคะพี่หนูเจน สู้ๆค่ะ
โดย: ~* ลมหนาวและดาวนฟ้า *~ IP: 124.120.139.159 วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:19:01:21 น.
  
Good Luck ja น้องเจน ...ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน ก็ขอให้นึกถึงเวลาที่เคยล้ม แล้วจะยืนขึ้นได้เสมอนะคะ ...
โดย: Thee-T'sMom วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:22:38:42 น.
  
หากข้ามคืนนี้

หัวใจไม่แหลกยับเยินเสียก่อน

จะไปอ้อนวอนขอเธออย่าตัดรอน รอก่อนวันพรุ่งนี้

เคืองกันเรื่องไร พรากกันด้วยเหตุใดฉันยังไม่เข้าใจ

เพราะฉันใช่ไหมหรือเธอเปลี่ยนไป ไยถึงไม่เหมือนเดิม

แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธฉันโทษใครได้

เป็นกรรมของใจพบเธอโดนผลักไส ทำอย่างไรพรุ่งนี้

นับช้ำมากี่ครั้งหัวใจยังไม่จำ ซ้ำยังยอมให้ทำ

เพราะรักมากไปเพราะซื่อสัตย์ไป จึงช้ำใจ

อดทนไว้ก่อนนะใจเจ้าเอย ข้าวอน

จงแข็งแกร่ง แล้วทน รอให้ถึงพรุ่งนี้

พบเธอ แล้วถามเธอ อ้อนวอนให้เธอเห็นใจ

โดย: ยัยหนูเจน IP: 117.47.143.221 วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:23:44:26 น.
  
ไม่ว่าจะยังไง เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: เชอรี่ IP: 58.9.245.44 วันที่: 2 มกราคม 2553 เวลา:13:45:37 น.
  
"The Next One is Always Better !!!"
โดย: JennyUK IP: 117.47.6.191 วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:13:50:53 น.
  
แวะมาเยี่ยมค่ะ

เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ
โดย: พี่แมว แม่ตั๋ง-ตุลย์ค่ะ IP: 210.246.146.129 วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:16:25:06 น.
  
ยังได้ยิน ยังได้ยินเสียงใจตัวเองอยู่

ยังต้องเดิน ยังต้องสู้ต่อไป

ยังต้องทน ยังผจญกับรักที่ร้ายๆ

ความวุ่นวายเหมือนกันไม่จบลง

*ช่วงเวลาของความเจ็บปวดทำไมยาวนานเหลือเกิน

ให้รู้ที่ฉันต้องอยู่ตรงนี้ บีบใจไว้แม้ยังเจ็บปวด

จะไม่ยอมเป็นฝ่ายเดินหนี จะไม่หวั่นไหว..

อดทนไว้เถอะ พรุ่งนี้จะต้องดีกว่า

ปาดน้ำตา มองฟ้าและก้าวต่อไป

อดทนไว้เถอะ มีรักในวันที่ดีรออยู่ไม่ไกล

เจ็บอยู่ใช่ไหม แค่บอกตัวเองไว้พรุ่งนี้เอง

โดย: Tomorrow !!! (ยัยหนูเจน ) วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:16:36:14 น.
  
สู้ต่อไปนะค่ะ พี่เจน ชีวิตเรา เราต้องลิขิตเองค่ะ
โดย: ma-fia2009 วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:21:44:52 น.
  
ง่ะ เปิดเข้า blog ยัยหนูเจนทีไร หงายหลังทุกที ชีวิตชีมีครบทุกรส แกร่งขึ้นทุกวันๆ พอๆ กับทริสตันที่ก็เริ่มโตวันโตคืน
ได้ เวลา login ใหม่ อย่าลืมเข้ามาเคาะประตูบ้านเจ๊นะ
แล้วต้องคิดถึงกันเสมอด้วยนะ
อย่าลืมเค้านะตัวเอง
โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:7:17:42 น.
  
สวัสดีพี่เจน
ปีใหม่ๆ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะ
โชคดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชีวิตสุขสันต์รอพี่อยู่ข้างหน้า
เดินหน้าต่อไปนะจ๊ะ สู้ๆ
โดย: ใบเตย (ธิดาปลาทู ) วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:22:45:49 น.
  
บล็อคนี้ ไม่มีการอัพเดทข้อมูลใดๆแล้วนะคะ หากต้องการพูดคุยทักทายกัน ขอเรียนเชิญที่บล็อคนี้เลยค่ะ .....................
โดย: ยัยหนูเจน วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:4:14:14 น.
  
นี่ค่ะ ล็อคอินและบล็อคใหม่ ของ ยัยหนูเจน อยู่ที่นี่ค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่าน ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่นะคะ


JenNy & Tristan @ The UK
โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:4:20:27 น.
  
ดีค่ะ คนพิษณุโลกหรอค่ะ
โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:30:43 น.
  
สวัสดีคุณแม่ยังสาว
โดย: ใสซื่อดื้อตาใส วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:22:27 น.
  
มาแจมค่ะ

No guys no crimes เอ๊ย no cries ค่ะ

My little girl, when i read your stories, i have a vision of myself living abroad plus having a nice guy.

Common, chins up, your are strong+so young...

I'll write more later on, my dear.
โดย: auanzar IP: 119.46.72.254 วันที่: 11 มีนาคม 2553 เวลา:14:54:59 น.
  
เม้น ^^
โดย: NuiizZ IP: 223.205.94.74 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:25:08 น.
  
สวัสดีครับ
โดย: panwat วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:11:40 น.
  
แวะมา อำลา อาลัย
โดย: joblovenuk วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:05:07 น.
  
ผ่านเข้ามา โดยไม่ได้รู้จัก แต่ถ้าเคลียกันได้ หรือคุยกันได้ จงพูด จงคุย ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไร ถ้าใจ 2 ใจ ยังเป็นห่วงกันและกัน ...........( เคยมีประสบการณ์ ร้ายๆ มาแล้ว ) แล้วอย่า คิดว่า เพื่อนจะช่วยได้ เพราะตอนมีความรู้สึกดี ๆ เพื่อนมันก็ไม่ได้มารับรู้ เท่าตัวของคน 2 คน มีเพียง..................... คุณ 2 คน เท่านั้นที่รับรู้ จงเปิดใจ พูด คุย ปรึกษากัน ..... โชคดีครับ
โดย: โต๊ะคุง IP: 125.24.66.236 วันที่: 17 มกราคม 2554 เวลา:19:42:41 น.
  
I am often to running a blog and i actually admire your content. The article has actually peaks my interest. I am going to bookmark your web site and preserve checking for new information.
[url=//www.supreme.us.org]surpreme[/url]
โดย: surpreme IP: 203.10.98.33 วันที่: 6 มกราคม 2567 เวลา:17:53:26 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments