กันยายน 2552

 
 
1
2
6
8
11
12
13
14
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
เอารูป ปาร์ตี้แฟนซีเดรส มาให้ดูกัน หนุกหนาน หนุกหนาน
หลังจากที่เตรียมงานกันมาเกือบเดือน แล้วก็ได้เวลางานอย่างแท้จริง เลิกงาน คุณยัยหนูเจนนี่ของเราก็กลับมา ชิดแชทออนไลน์เอ็มเอสเอ็น ตามปกติสันดาน แว๊กกกก ตามนิสัยค่ะ เพื่อนๆ ก็โทรตาม ส่งข้อความ ตามกันต้อยๆๆ

ลานาร่า - เจนนี่ อย่าลืมนะ ทุ่มครึ่งนะ ยูมาหาฉันที่บ้านได้เลย จะได้แต่งตัว กินเค๊ก เปิดแชมเปญ ดื่มกันก่อนเลยนะ ไปผับจริงๆ จะได้ไม่เมา เพราะพวกเราเมากันตั้งแต่ที่บ้านแล้ว

เจน - อืมๆๆ รู้แล้ว ทุ่มครึ่งใช่ไหม โอเค เดี๊ยวเจอกันนะ

แต่ในใจก็คิดว่า อืม ทุ่มครึ่งหรอ งั้นเราค่อยเริ่มเดินดีกว่า เขานัดทุ่มครึ่ง เราก็ออกจากบ้านทุ่มครึ่งนั่นแหล่ะ คริกๆๆๆ ตามสเตป ยัยคุณนายสายเสมอ ไม่ว่าจะเป็นนัดไหนๆ คุณยัยหนูเจนนี่ของเรา จะมาถึงเป็นรายสุดท้ายในกลุ่มเพื่อนๆ

ไม่พูดมาก มาดูรูปดีกว่า หนูไม่มาตัวเปล่าด้วยนะ หอบเอา วอสก้า มาฝากเพื่อนๆด้วย





ส่วนเจ้าของวันเกิืด เขามีแชมเปญไว้รอค่ะ




เค๊กวันเกิด ของสองสาว (มาเรีย กะ ลานาร่า)




แว๊ปปปปปป ตัดตอน ------- คุณยัยหนูเจนนี่ แต่งตัว แปลงร่างเป็น หุ่นไล่กา (เหมือนอย่างที่คนบางคนเคยแขวะ+กัด ไว้ ) แว๊กกกกกกก เป็น แม่มด แล้ว
ววววววววววววววววว






นี่ค่ะ เพื่อนรุ่นน้อง (ลานาร่า) เ้จ้าของงานวันเกิด ปีนี้ อายุ 20 ค่ะ (เขานะ ไม่ใช่หนู หุหุหุ)





ส่วนนี่ มือถือหนู ไม่รู้เอาไปวางไว้ไหน เลยไปโวยเพื่อนที่นั่งข้างๆๆ เอามือถือฉันไปซ่อนใช่ไหม เอาคืนมาเสียเลย เพราะเดี๊ยวฉันจะต้องโทรกลับไทยแลนด์ แอ่น แอ๊น แอ๊นนนน
เพื่อนหนูก็ เปล่านะเจนนี่ ฉันไม่ได้เอาไปนะ ยูเอาไปวางไว้ไหน แล้วลืมอีกใช่ไหมเนี่ย เนี่ยๆๆ ดูได้เลย ค้นในกระเป๋าให้ดูเลยเนี่ย สรุปแล้ว คริกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ที่หนูใส่มานั่นแหล่ะค่ะ พอแปลงร่างเป็นแม่มดแล้ว ก็ลืมเอามันออกมาด้วย หุหุหุหุ สมน้ำหน้าปนสะใจ นายอาราน โดนหนูทุบหลังไปฟรีๆ 1 บึ๊ก เพราะหนูคิดว่า เขาเอามือถือหนูไปซ่อน ฮ่าาาาา





เมื่อแชมเปญ หมดไป 1 ขวด หนูเริ่มมึนหัวกาบาลแล้วค่ะ นี่ขนาด หมอสั่งห้ามแอลกอฮอร์ ห้ามบุหรี่ (ปกติหนูก็ไม่สูบอยู่แล้วค่ะ ไอ้บุหรี่เนี่ย แต่หมอเขาก็ต้องสั่งห้ามตามจรรยาบรรณของหมอแหล่ะ) ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งหนูก็อุตส่าห์งดและอด ไม่แตะพวกมันเลยให้คุณหมอผู้น่ารัก ตั้ง 2 อาทิตย์แน่ะ ที่ไม่แตะต้องมันเลย หุหุหุหุหุหุ



ในแก้วเชมเปญ มีส้มกับสะตอร์เบอรี่ด้วย ว๊าววววว

uk/picture/1253380052.jpg>



4 สาว (มาเรีย ลานาร่า โยโย่ แคชเช่อร์)





ห้า่ทุ่ม พวกเราก็ยกฝูงหรือโขยง มารอรถ มินิบัส ที่เหมาไว้(150 ปอนด์ ไปกลับ) รถบัสจะออกจากที่ตรงนี้เวลา ห้าทุ่ม และ จะกลับมาที่ตรงนี้อีกรอบก็เกือบตี 4 แว๊กกกกกกกกก แล้ววันรุ่งขึ้น 7.00 ทุกคนต้องเสด็จจากบรรทม ไปทำงานกันต่อ เอาละโว้ยยยย ได้เห็นคน เมาค้างกะแฮ๊งค์โอเว่อร์ กันเต็มโรงแรมแน่ๆๆ คริกๆๆๆ คิดแล้วขำ ( 1 ในนั้น ก็คงจะต้องเป็นหนูแหงๆ)





ใครแต่งตัวยังไงกันบ้าง ดูกันเอาเองนะค๊าาาาาา







แล้วก็ถึงเวลา รถมารับแล้ววววววววว นับจำนวนคนก่อนขึ้นรถด้วย






นี่ แต่งหน้าแต่งตา กันบนรถเลย (มาเรีย กะ ริชาร์ท)






แล้วก็ถึงสถานที่ ปล่อยผี คริกๆๆๆๆ Lava - Bournemouth เข้าแถวเรียงหน้ากระดานกันเข้าไปเลย มาสะดุดกันที่สองคน นั่นคือ หนูกับจิว นี่เอง

พี่การ์ดเฝ้าประตู - ยูๆๆ ขอตรวจ ไอดี หน่อย

จิวกะเจนนี่ - ยื่นพาสสปอร์ตให้ดู (หนูอายุ 29 ส่วนจิว 20) พี่กา์ร์ด ยังขอดู

เจนนี่ - ฉันดูหน้าเด็กขนาดที่ยูไม่ไว้ใจฉันเลยหรอเนี่ย พร้อมกับขำ คริกๆๆๆ

พี่การ์ดคนเดิม - (หัวเราะ) ทำตามกฎหมายอ่ะ ยูโอเคนะ เสียเวลานิดนึง

เจนนี่ - ไม่เป็นไร ไม่มีปัญหา ฉันก็ถามตาม ความสงสัยของฉัน เหมือนกัน

เพื่อนฝูงท่านอื่น ที่ได้เข้าไปก่อนหน้านั้น หันมาขำกันคริกๆๆๆ พร้อมกับตะโกน ----- คุณพี่การ์ดตัวโต ปล่อยเพื่อนฉันสองคนเข้ามาได้แล้ว เขาอายุเกิน 20 น่า เชื่อพวกฉันเหอะ ที่มากันเนี่ย แก่ๆทั้งนั้น

มีเพื่อนผู้ชายอยู่คนนึง ใส่รองเท้าคอมแบคเลียนแบบทหารมา พี่การ์ดเฝ้าประตู ก็ไม่ให้เข้าอีก ก็ใช้คำพูดเดิมๆอีกว่า ต้องทำตามกฎหมาย ยูต้องไปหารองเท้ามาเปลี่ยนให้ได้ ไม่อนุญาติให้ใส่ คอมแบท เข้าที่นี่ เพราะกลัวว่า เวลามีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ยูจะไปเตะผู้อื่น เพราะรองเท้าแบบนี้ มันอันตราย

โห้ยยยยย ไรฟระเนี่ย มีงี้ด้วย เรื่องมาก ถึง มากที่สุดจริงๆ เพื่อนคนนั้น จึงต้องรีบวิ่งไปขอยืมรองเท้าคุณลุงคนขับรถมินิบัสของเรา เอามาให้พี่การ์ดดู แล้วทุกคน รวมทั้ืงหนูกับจิวก็ได้เข้าไป ปล่อยผี ปล่อยแร้ง ปล่อยกา ปล่อยแก่ กันเสียที

เสียเงินค่าเข้าสถานที่คนละ 3 ปอนด์


สองแม่ลูก เต้นคู่กัน






หัวหน้าใหญ่ของหนูเองค่ะ ชื่อ เจน อีกเหมือนกัน แต่ของเขาเขียนว่า Jane ส่วนหนูอ่ะ Jenny ตามชื่อที่อาจารย์และเหล่าเพื่อนฝูงเรียกกันมาตั้งแต่มาเรียนปีแรกค่ะ




บรรยากาศภายใน เหล่าผี เหล่าค้างคาวผีเสื้อกลางคืน มาประชุมสุมหัวรวมตัวกันเพียบ ห้องแด๊นซ์นี้ เป็นห้องสำหรับ ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ค่ะ ถ้าท่านไหน สูบบุหรี่ ก็จะมีห้องแด๊นซ์สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่โดยเฉพาะเลยค่ะ คือ ก็สูบกันในที่แด๊นซ์นั่นแหล่ะ ไม่ต้องลากสังขารเมาๆกันออกไปสูบข้างถนนให้ดู ไม่เจริญหูเจริญตา กันสองข้างถนน





งานนี้ คุณยัยหนูเจนนี่ของเรา ขอตัว(หนี)เพื่อนๆกลับบ้านก่อนค่ะ เพราะคำนึงและคิดถึงว่า วันรุ่งขึ้นต้องทำงานยุ่งๆ อีกอย่าง ไม่อยากมาน็อคหรือเป็นลมในผับให้เดือดร้อนเพื่อนๆอีก หุหุหุ เลยกลับกับเพื่อนสองคนนี้ค่ะ




นายไมค์ คนขับรถ




นี่ก็เพื่อนสาวอีกคนค่ะ ชื่อ แซมมี่




แล้วคืนนี้ หนูก็กลับถึงบ้าน มาบรรทม ที่เวลา ตี 3 พอดีเป๊ะๆๆๆ 07.15 ก็ต้องตื่น เตรียมตัวทำงาน ฮืออออออออ ขอบอกว่า วันนี้ เมาค้างค่ะ แฮ๊งค์โอเว่อร์ ปวดหัวกาบาลตั๊บๆๆ ไม่พูดไม่จา ไม่คุยกับใครๆใดๆทั้งนั้น วันนี้ทั้งวัน เหล่าสต๊าฟหลายๆคนในโรงแรม ตาเป็นหมีแพนด้า หุบปากเงียบ เดินหัวตกกันเป็นแถว เพราะบางคนก็ไม่ได้นอนเลย บางคนก็นอนตี 5

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขำมากๆๆ ถึงมากที่สุด และแล้่ว ช่วงเวลาของการปล่อยผี ก็ผ่านไปอีกหนึ่งคืน งานนี้หนูรอดค่ะ รอดตายมาได้ ไม่ทำเสียหน้าเป็นลมกลางผับ เหมือนตอนอยู่ที่ทำงาน เป็นลมล้มวูบ ตกบันไดอีกต่างหาก

วันนี้มาอัพแค่ตอนนี้ตอนเดียว ยาวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลย ขออภัยผู้อ่านด้วยนะคะ หากมันหาสาระไม่ได้ เพราะบล็อคหนูมีแต่ความบันเทิงค่ะ สาระมีนิดเดียว

ขอบคุณที่แวะมาดูค่ะ



Create Date : 19 กันยายน 2552
Last Update : 20 กันยายน 2552 0:48:59 น.
Counter : 808 Pageviews.

3 comments
  
อ้าว ทำไมรูปบางรูปก็ไม่ขึ้น อืมมม ช่างมันเหอะ ไม่กลับมาแก้ไขแล้ว เพราะขี้เกียจ อิอิอิอิ
โดย: ยัยหนูเจน วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:0:50:01 น.
  
อิอิ ในที่สุด หนูเจนก็ไปจนได้ ไหนบอกว่าจะไม่ไปงัย เจ้าของงานคงยิ้มร่า เลยน้อ ที่หนูเจนไม่เบี้ยวอ่ะ ว่าแต่กินเกลี้ยงโต๊ะเลยหรือป่าว อิอิ
โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:22:14:59 น.
  
555 บรรยากาศสุดเหวี่ยงไปเลย

นึกถึงตัวเองตอนสาวๆ กลับตี 3 ทำงาน 8 โมง เอิ้ก...ทำไปได้เนาะ ถ้าเป็นตอนนี้ อิอิ 3 ทุ่มตาก็จะปิดแล้ว
โดย: Gdnzz วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:14:52:42 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments