กันยายน 2552

 
 
1
2
6
8
11
12
13
14
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
เป็นข่าว ข่าวด่วน คุณยัยหนูเจนนี่ เกือบตาย คาโต๊ะอาหาร
ฮ่าาาา พาดหัวข่าว เห้ยย หัวข้อบล็อคซะ ต๊กใจหม๊ดเยย เมื่อคืนหนูไปกินข้าวเย็นกับเพื่อนๆมาค่ะ ก็ไปกันที่ร้านเดิม รอบนี้ไปกัน 5 คน แต่ก่อนไป คนบางคน ได้สั่งนักสั่งหนาย้ำนักย้ำหนา ว่า อย่ากินเยอะนะ เพราะตอนนี้หนูกำลังป่วยอยู่ กินเยอะเกินไป มันไม่ดีต่อร่างกายของหนู

เพราะว่า หนูป่วยหนัก ถึงหนักมากเลยทีเดียว ไปหาหมอมาเมื่อวาน หมอตรวจเช็คดูทุกอย่าง ถึงกับสั่งให้หนูหยุดยาที่กินอยู่ ให้หยุดกินโดยทันที ไม่เช่นนั้นจะเกิดอาการช็อคได้ เนื่องจาก กินยาเกินขนาดกับความต้องการของร่างกาย ตอนนี้หมอเลยดูอาการไปก่อน ถ้าหายเองได้ ก็ไม่มีปัญหาไม่มีอันตรายใดๆ แต่ถ้าอาการยังแย่อยู่ ไม่หายเป็นปกติ รอบหน้า หมอจะจัดให้อยู่ในผู้ป่วยเข้าข่าย ไข้หวัดนก แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เป็นไปไม่ได้ หนูไม่เป็น หนูต้องไม่้เป็น รับไม่ได้อย่างแรง ถ้าจะมาป่วยเป็นอะไรหนักๆในตอนนี้ เวลานี้ คุณลูกชายนายทริสตันยังไม่มีเมียเลยยย อย่าเพิ่งเป็นไรน๊าาาา

จากที่รอบแรก ไปกินกันที่ร้านนี้แหล่ะค่ะ ก็ทำสถิติกินกันไปคนละ 3 จาน รอบนี้เลยคิดไว้กับเพื่อนๆว่า เอาฟระ รอบนี้ขอเป็น 4 จานเลยนะ จะได้ทำลายสถิติกัน มาดูรูปพร้อมกับคำบรรยายกันเลยค่ะ


รูปนี้ ยืนรอเพื่อนสาวอีกคนนึง มาช้ากว่าเขาเลยค่ะ สาวโยโย่(เพื่อนรุ่นน้องคนจีน)



แล้วหล่อนก็เดินมาถึงโดยสวัสดิภาพ




สั่งเครื่องดื่มกันก่อนเลยย คุณยัยหนูเจนนี่ ชอบกิน น้ำสับปะรด ค่ะ




ต่อจากนั้น แร้งรุม อีกแล้วค่ะ ยกฝูงกันไปตักอาหาร นี่คือ จานแรกของหนูเอง




ตามมาติดๆ ด้วยจานที่สองของหนูเองค่ะ




เอ..ทำไมรอบนี้ เราอิ่มไวจังหว่า ท้องเริ่มตึงๆแล้วอ่าาา หรือหนังกระเพาะไม่ปกติ อืมมม งั้นไม่เป็นไร บอกกับเพื่อนๆว่า ฉันขอพักเบรคก่อนล่ะกัน แล้วจะต่อจานที่ 3 ก็คุยๆ เล่นๆ ถ่ายรูปกัน เดินไปห้องน้ำ จนคิดว่า หนังกระเพาะเริ่มเป็นปกติแล้วมั้ง แร้งกระพือปีก อีกแย้ววววว

แล้วจานที่ 3 ของหนูก็เริ่มค่ะ




โอยยยย ไม่ไหวแย้ววว พุงจะแตก เหมือนลูกโป่งที่กำลังจะแตกเยย พุงหนูแข็งมากๆๆ เล่นเอาเพื่อนๆที่ไปด้วยกัน ขำกันฮา ต่างก็เอากล้องถ่ายรูปมาถ่ายที่พุงหนู อืมมมม พวกมันเห็นพุงหนูเป็นของเล่นไปได้

คือประมาณว่า ตอนนั้นอ่ะ หนูอิ่มมาก จุกอีกต่างหาก ขำก็ไม่ได้ ยิ่งขำ ยิ่งเจ็บท้อง เหมือนพุงจะแตก จะลุกเดินก็ไม่ไหว มันแน่น มันอึดอัดไปหมด เอาละเหวยยย ฉันจะตายไหมเนี่ย อาการแบบนี้ไม่เคยเป็นมาก่อน จะลุกไปเข้าห้องน้ำ อ๊วก ก็ยังลุกไม่ไหวเลย เพื่อนๆต่างก็ขำกันใหญ่ ก็เลยเอาวะ เห้ยย ใครจะทำไรฉันไม่สน ฉันขอนั่งสมาธิดีกว่า คือ นั่งเฉยๆ ไม่พูดไม่จา ไม่หือไม่อือ ไม่เล่นไรกะใครทั้ืงนั้น อยู่นิ่งๆสงบๆๆ แผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ทั้ืงหลายไปเลย ก๊ากกกก

และอีกหนึ่งสาวที่มีอาการย่ำแย่ตามหนูมาติดๆก็คือ สาวโยโย่ ค่ะ แต่รายนั้นเขาไม่เป็นมาก เขายังเดินลุกไปเข้าห้องน้ำ ไปเอาของเก่า ออกได้ แล้วก็เดินกลับมานั่งที่โต๊ะ

นี่ค่ะ จานที่ 3 ของหนูเอง กินไม่หมด เหลือแบะบานเยย สงสัยถ้าอยู่ไทย อยู่กับคนบางคน หนูคงโดนเขกหัวกาบาลแยกไปแย้ว ข้อหากินไม่หมด สิ้นเปลือง




แล้วพวกเราก็พักเบรครอบใหญ่ ด้วยการ เล่นการ์ด เรียกให้ดูหรูหน่อยค่ะ การ์ด หรือภาษาชาวบ้านเราก็คือ ไพ่ นี่เอง ฮ่าาาาาาาาา คุณหนูเจนนี่ของเรา เล่นรอบเดียว เสียค่ะ ไม่ไหว ไม่ถนัดและไม่เก่งเรื่องนี้ ขอนั่งดูเฉยๆล่ะกัน




อืมมม ได้เบรครอบใหญ่ เหมือนกับว่า อาการดีขึ้น อยากกินต่อนะ ไม่หิว แต่ความอยากมันมีมากกว่า คริกๆๆๆ เลยเดินไปเอา อะไร ก็ไม่รู้ค่ะ เห็นมันน่ากิน เลยไปตักมา บรึ๊ยยย เอาเข้าปากได้นิดเดียว แทบอ๊วกกกกกกกกกก ไม่หร่อยยยยเยย มันคือไรอ่ะ ทำไงดี เราอยากให้เพื่อนรู้รสของความไม่อร่อยบ้ืางงง จะทำไงดีหนาาาาาา อืมมม คิดแผนออกแย้ววว เอาจานใหม่มา แล้วก็เอาของเราตะกี๊อ่ะ ที่ไม่อร่อย ไปใส่จานใหม่ แล้วเอาวางไว้ให้โยโย่กินดีกว่า คริกๆๆๆๆ

โยโย่ เดินกลับมาจากห้องน้ำ พวกเราก็เชียร์กันใหญ่ โยโย่ ลองกินสิ อร่อยมากๆๆ เจนนี่ชอบกินมากเลย ยูลองกินสิ

ภาพนี้ กะลังชิมค่ะ




พอเข้าปากแย้ว หล่อนอุทานออกมาอย่างดัง ก๊ากกกกกกกกกกกก หนุกดีว่ะ ได้แกล้งคน สาวโยโย่ของหนู รีบขอน้ำใหญ่เลย แล้วถามว่า อะไรวะเนี่ย ใครไปเอามากินได้ไงเนี่ย มันทุเรศมากๆๆ ไม่เห็นอร่อยตรงไหนเลย พวกเราที่เหลือก็ได้แต่ขำกันใหญ่





แล้วพวกเราก็มาต่อกันด้วย ซุปเห็ด กับ น้ำต้มยำกุ้ง ค่ะ แต่ขอบอกตรงๆเลยว่า ต้มยำกุ้ง ไม่อร่อยค่ะ ไม่ใช้่รสแท้ต้นรำหรับดั้งเดิม คือ ที่นี่ เขาจะออกหวานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หวานๆๆมากๆๆเลยค่ะ







ตบท้ายกันด้วย ของหวานๆค่ะ ไอศกรีม...........




แล้วมื้อนี้ก็หมดไปที่ 100 ปอนด์ค่ะ ไปกัน 5 คน ยูไนเต็ดคิงดอมแชร์ค่ะ ไม่ใช่อเมริกันแชร์ คริกๆๆๆ

เก็บตกด้วยภาพของเหล่าแร้งทั้งหลาย.............















Create Date : 09 กันยายน 2552
Last Update : 9 กันยายน 2552 2:37:28 น.
Counter : 919 Pageviews.

3 comments
  
จ๊ากๆ กินปายได้งัยเนี่ย แร้งลงเลย อิอิ ไอศครีม น่ากินจัง ขอกินด้วยคนนะ นะ
โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:03:41 น.
  
บอกได้คำเดียว

ชูชก ตายเมืองไทย แต่เนี่ย ชูเจนจะไปตายเมืองนอก



โดย: mr_incredible คนซอย3 ชินลาภ (Mr_Incredible ) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:11:08:24 น.
  
OMG :: ตัวก็เล็ก ๆ

ทำ ไป ด้าย นะ นั่น น้อง เจน

โดย: Thee-T'sMom วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:13:46:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments